(HBĐT) - Chiều ngày 19/1, huyện Cao Phong tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2016, triển khai nhiệm vụ công tác xây dựng Đảng và phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2017. Tham dự hội nghị có lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Cao Phong và đại diện các xã, thị trấn, các đơn vị đứng chân trên địa bàn huyện.

Đồng chí Võ Ngọc Kiên, TUV, Bí thư Huyện ủy Cao Phong trao giấy khen cho đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liên tục từ 2012-2016

 

Năm 2016, phong trào thi đua yêu nước của huyện Cao Phong được các cơ quan, đơn vị, CB, ĐV, nhân dân tích hưởng hưởng ứng và đạt được nhiều khởi sắc. Các cấp, các ngành trong huyện đã chủ động xây dựng kế hoạch, triển khai phát động các phong trào thi đua với nhiều nội dung, hình thức thiết thực gắn liền với các sự kiện trọng đại, các ngày lễ lớn của đất nước, của tỉnh, của huyện. Các phong trào thi đua đã diễn ra sôi nổi và phát triển sâu rộng đến tất cả các cơ quan, đơn vị, các tầng lớp nhân dân, góp phần khơi dậy tinh thần thi đua yêu nước và tác động tích cực đến nhiều lĩnh vực như kinh tế, VH-XH, CCHC, QP-AN,… góp phần nâng cao hiệu lực của bộ máy Nhà nước, xây dựng Đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể của huyện TS-VM. Kịp thời cụ thế hóa các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước về công tác thi đua, khen thưởng trên địa bàn huyện. Công tác khen thưởng chuyển biến tích cực, đảm bảo công khai, công bằng, đúng trình tự, quan tâm chú trọng khen thưởng cho người trực tiếp lao động, công nhân, nông dân. Công tác tuyên truyền xây dưng, nhân rộng điển hình tiên tiến được các cấp, các ngành chỉ đạo và thực hiện có hiệu quả góp phần vào sự nghiệp phát triển chung của huyện.

Đồng chí Phạm Văn Long, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước năm 2016

 

Đại biểu cũng được nghe báo cáo về công tác xây dựng Đảng năm 2016 và triển khai một số nhiệm vụ năm 2017 như: Tiếp tục triển khai, thực hiện, bám sát kế hoạch, hướng dẫn của T.Ư, của Tỉnh ủy về đánh giá ,phân loại chất lượng tổ chức cơ sở Đảng, đảng viên và khen thưởng TCCSĐ và đảng viên định kỳ; làm tốt công tác bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ, kinh nghiệm hoạt động công tác Đảng cho đội ngũ cấp ủy viên, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị; thực hiện tốt công tác KT, GS đối với các TCCSĐ và đảng viên, đặc biệt là khối cơ quan hành chính sự nghiệp; việc lấy ý kiến nhân xét của cấp ủy, chi bộ nơi cư trú đảm bảo đúng thực chất theo quy định 76 của T.Ư; phát huy vai trò của các tổ chức quần chúng, các tổ chức CT-XH tích cực tham gia trực tiếp và đóng góp ý kiến cho công tác xây dựng Đảng; làm tốt công tác thi đua, khen thưởng, gắn với nhiệm vụ hàng năm.

Các khối thi đua huyện Cao Phong ký kết giao ước thi đua năm 2017

 

Nhân dịp này, trong phong trào thi đua yêu nước năm 2016, toàn huyện có 8 tập thể và 5 cá nhân được UBND tỉnh tặng thưởng các danh hiệu thi đua, khen thưởng; 51 tập thể được UBND huyện tặng thưởng danh hiệu Tập thể Lao động tiên tiến; 606 cá nhân được huyện tặng thưởng danh hiệu Chiến sỹ thi đua cơ sở và lao động tiên tiến; tặng giấy khen cho 44 tập thể và 156 cá nhân. Ngoài ra, huyện tặng giấy khen khen thưởng đột xuất, chuyên đề cho 67 tập thể và 156 cá nhân. Đặc biệt, huyện đã được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác tổ chức, triển khai phục vụ bầu cử ĐBQH và HĐND các cấp NK 2016-2021. Trong công tác thi đua khen thưởng tổ chức đảng và đảng viên năm 2016, Huyện ủy đã tặng giấy khen cho 2 chi bộ đạt TS-VM tiêu biểu 5 năm liên tục; 4 chi, đảng bộ TS-VM tiêu biểu và 40 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liên tục.

 

Tại hội nghị, huyện Cao Phong đã phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2017 đến toàn thể các cơ quan, đơn vị, CB, ĐV và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện. Đồng thời, các khối thi đua của huyện đã ký kết giao ước thi đua năm 2017.

 

Thanh Sơn

Các tin khác


Xã Vĩnh Đồng đổi mới, nêu cao ý thức, tinh thần phục vụ nhân dân

Thân thiện, tận tâm, trách nhiệm là cảm nhận của chị Hà Thị Hoa (Mai Châu) khi đến làm thủ tục đăng ký kết hôn tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) hay còn gọi là bộ phận "một cửa” của UBND xã Vĩnh Đồng (Kim Bôi).

Phát huy những kết quả, truyền thống đoàn kết, tạo khí thế mới để hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ (*)

Ngày 26/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh lần thứ 15, khóa XVII, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đồng chí Nguyễn Phi Long, Ủy viên dự khuyết BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã phát biểu bế mạc hội nghị. Báo Hòa Bình trân trọng giới thiệu toàn văn bài phát biểu.

Phong trào thanh niên tình nguyện lan tỏa và thiết thực

Thời gian qua, phong trào thanh niên tình nguyện được đông đảo đoàn viên, thanh niên trên địa bàn tỉnh hưởng ứng, tham gia. Đây là hoạt động thiết thực, có ý nghĩa xã hội to lớn, góp phần giáo dục đạo đức, lý tưởng cho thanh niên. Bên cạnh đó là cơ hội để đoàn viên, thanh niên giao lưu, học hỏi, trao đổi kỹ năng sống, nâng cao ý thức, vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ với cộng đồng.

Bộ Chính trị điều động, bổ nhiệm đồng chí Lê Hải Bình giữ chức Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản

Chiều 25/3, Bộ Biên tập Tạp chí Cộng sản tổ chức Hội nghị công bố Quyết định của Bộ Chính trị về công tác nhân sự. Đồng chí Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương dự và trao Quyết định.

Hội nghị lần thứ 30 Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Lạc Thuỷ

Ngày 25/3, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Lạc Thuỷ tổ chức Hội nghị lần thứ 30, khóa XXV, nhiệm kỳ 2020 - 2025 kiểm điểm công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ quý I, triển khai nhiệm vụ trọng tâm quý II/2024.

Đại tướng Phan Văn Giang làm việc với Ban Cơ yếu Chính phủ

Sáng 25/3, Đại tướng Phan Văn Giang, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng đã có buổi làm việc với Ban Cơ yếu Chính phủ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục