(HBĐT) - Ngày 20/1, đồng chí Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sỹ LLVT tỉnh và công ty Điện lực Hòa Bình. Tham gia đoàn có lãnh đạo một số sở, ngành.

Đồng chí Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND tỉnh chúc Tết và tặng quà Bộ CHQS tỉnh

 

Tại Bộ CHQS tỉnh, đồng chí Hà Tất Đạt, UVTV Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh đã báo cáo tóm tắt tình hình thực hiện nhiệm vụ công tác QP – QSĐP năm 2016, công tác trực, SSCĐ, góp phần đảm bảo giữ vững ANCT – TTATXH. Để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong dịp Tết Nguyên đán, Bộ CHQS đã phân công trực đúng quy định và đảm bảo 100% quân số. Công tác trực sẵn sàng chiến đấu được tăng cường. Bên cạnh trực Tết, lực lượng cũng đang tích cực chuẩn bị cho lễ ra quân và đồng loạt ra quân huấn luyện Bộ CHQS tỉnh.

 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương những cố gắng của Bộ CHQS tỉnh trong thực hiện nhiệm vụ năm 2016. Đồng chí đề nghị bước sang năm mới 2017, lực lượng sẽ tiếp tục thực hiện tốt chỉ lệnh của Bộ Quốc phòng Quân khu 3 và Nghị quyết của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh; tập trung lãnh, chỉ đạo tốt nhiệm vụ công tác tuyển quân, tạo khí thế đợt ra quân huấn luyện đầu năm… Sẵn sàng tinh thần phục vụ nhiệm vụ trước mắt và quan trọng là trực Tết, sẵn sàng chiến đấu đảm bảo ANCT – TTATXH dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu.

 

*Thăm và chúc Tết tại Trung đoàn 814, phường Tân Thịnh (thành phố Hòa Bình), đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần thăm hỏi, động viên và chúc toàn thể cán bộ, chiến sỹ của Trung đoàn bước sang năm mới Đinh Dậu nỗ lực hơn nữa trong thực hiện nhiệm vụ đã được Quân khu và Bộ CHQS giao, hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch. Tập trung duy trì trực Tết và chấp hành sẵn sàng chiến đấu. Tiếp tục chú trọng, phát huy công tác hậu cần, tăng gia sản xuất để cải thiện, nâng cao đời sống cho cán bộ, chiến sỹ của đơn vị.

 

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sỹ Trung đoàn 814

 

*Cùng ngày, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc Tết tại Công ty Điện lực Hòa Bình.

Năm qua, tình hình sản xuất, kinh doanh của công ty Điện lực Hòa Bình tiếp tục tăng trưởng, sản lượng điện thương phẩm tăng 21%, doanh thu đạt 1.333 tỷ đồng. Một số chỉ tiêu khác được nâng cao như chỉ số tiếp cận điện năng 6,48%, độ hài lòng của khách hàng 6,95%. Đời sống người lao động được cải thiện với thu nhập bình quân trên 10 triệu đồng/người/tháng. Đơn vị cũng tích cực trong cấp điện nông thôn, cải tạo hạ tầng lưới điện…

 

Những kết quả đạt được của công ty Điện lực Hòa Bình trong năm 2016 đã được đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng, ghi nhận và yêu cầu đơn vị tập trung duy trì phân công, phân nhiệm trực Tết đảm bảo điện và chất lượng điện cung cấp cho sản xuất, sinh hoạt của các tổ chức, cá nhân và toàn thể nhân dân vui đón Tết. Bước sang năm 2017, đơn vị cần chủ động tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong xây dựng, nâng cấp hạ tầng lưới điện, chất lượng điện phục vụ yêu cầu phát triển KT – XH. Chủ động trong kế hoạch và tham mưu, đề xuất với lãnh đạo tỉnh để giải quyết thực trạng về điện, chất lượng điện cho sản xuất tại các khu, cụm CN…

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà Tết cho tập thể CBCCVC – NLĐ công ty Điện lực Hòa Bình 

                                                                                          

                                                      

 

                                                                     Bùi Minh

Các tin khác


Kỷ niệm 74 năm Ngày thành lập Hội Nhà báo Việt Nam (21/4/1950-21/4/2024): Hội Nhà báo Việt Nam- Dấu ấn hướng về cơ sở

Có thể nói những chuyến công tác "Hướng về cơ sở" đã là dấu ấn đặc biệt cho một năm 2023 đầy sôi động cũng như chặng đường hoạt động vừa qua của Hội nhà báo Việt Nam, là sự cụ thể hóa thành công tinh thần "Chủ động, sáng tạo, quyết liệt và hiệu quả”, hướng về hội viên, nhà báo.

Khiển trách Đảng đối với Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBND phường Dân Chủ

Ngày 16/4, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Thành ủy Hòa Bình tổ chức kỳ họp thứ 15, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Tỉnh Hoà Bình tham gia Chương trình quảng bá địa phương Việt Nam tại Hoa Kỳ và Canada

Từ ngày 20/4 đến ngày 28/4, đoàn công tác của UBND tỉnh do đồng chí Bùi Văn Khánh, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn sẽ đi tham gia Chương trình Quảng bá địa phương Việt Nam tại Hoa Kỳ và Canada do Bộ Ngoại giao tổ chức. Cùng tham gia đoàn công tác có lãnh đạo Ban Nội chính Tỉnh uỷ, lãnh đạo UBND tỉnh; Sở NN&PTNT; Sở KH&ĐT; Ban quản lý các KCN tỉnh; Trung tâm Xúc tiến đầu tư thương mại và du lịch tỉnh; huyện uỷ huyện Lạc Thuỷ và một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Bộ Chính trị, Ban Bí thư xem xét, thi hành kỷ luật cán bộ

Ngày 19/4/2024, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Bộ Chính trị và Ban Bí thư đã xem xét, thi hành kỷ luật tổ chức đảng, đảng viên có vi phạm, khuyết điểm.

Tổng kết 10 năm thực hiện công tác vận động quần chúng bảo vệ an ninh Quốc gia, giữ gìn trật tự, an toàn xã hội

Ngày 19/4, Công an tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm công tác Công an thực hiện Nghị định 06/2014/NĐ-CP, ngày 21/01/2014 của Chính phủ quy định biện pháp vận động quần chúng bảo vệ an ninh Quốc gia, giữ gìn trật tự, an toàn xã hội (2014 – 2024). Dự hội nghị, có đồng chí Thiếu tướng Tráng A Tủa, Cục Trưởng Cục Xây dựng Phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc, Bộ Công an; đồng chí Nguyễn Văn Toàn, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương của tỉnh.

Thành lập Hội Cựu Công an nhân dân huyện Cao Phong

Hội Cựu Công an nhân dân (CAND) huyện Cao Phong vừa tổ chức Đại hội thành lập Hội nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục