Phần thi năng khiếu xuất sắc nhất của đội Công an huyện.

Phần thi năng khiếu xuất sắc nhất của đội Công an huyện.

(HBĐT) - Ngày 31/7, Huyện ủy Yên Thủy đã tổ chức Hội chi Cán bộ dân vận khéo huyện Yên Thủy năm 2014. Tham dự hội thị có 17 đội đến từ 17 Đảng bộ trực thuộc (13 Đảng bộ xã thị trấn, 3 Đảng bộ cơ quan, 1 Đảng bộ doanh nghiệp) với tổng số 119 thi sinh.

 

Tham dự hội thi, các đội đã cùng trải qua 3 phần thi: lý thuyết (hình thức trắc nghiệm), xử lý tình huống và năng khiếu.

 

Hội thi được tổ chức với mục đích tuyên truyền và phổ biến các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước trên các lĩnh vực liên quan trực tiếp đến đời sống của nhân dân và thường được áp dụng vào phục vụ hoạt động công tác dân vận như: giải quyết công việc ở địa phương, cơ quan như; thực hiện quy chế dân chủ trong cơ quan, doanh nghiệp; việc triển khai các văn bản hướng dẫn thực hiện xây dựng nông thôn mới; công tác xử phạt vi phạm hành chính; công tác giải quyết tranh chấp về đất đai, mâu thuẫn trong gia đình, dòng họ, cộng đồng dân cư…

 

Kết thúc hội thi, BTC đã trao giải nhất toàn đoàn cho đội xã Ngọc Lương; 2 giải nhì cho Công an huyện và Cơ quan chính quyền; 3 giải ba cho xã Yên Lạc, thị trấn Hàng Trạm, Cơ quan Đảng – đoàn thể và 11 giải khuyến khích.

 

Ngoài ra, BTC cũng đã trao giải cho 2 cá nhân có phần thi trả lời tình huống hay nhất: Bùi Thị Minh Châu (xã Ngọc Lương), Bùi Thanh Thế (xã Yên Lạc).

 

BTC đã trao giải tập thể có phần thi năng khiếu xuất sắc nhất cho đội Công an huyện; giải nhì cho đội thị trấn Hàng Trạm và Cơ quan chính quyền; giải ba cho xã Yên Trị, xã Ngọc Lương, Cơ quan Đảng – đoàn thể.

 

 

                                                                    Dương Liễu

 

 

Các tin khác


Hà Tĩnh tổ chức trọng thể Lễ kỷ niệm 120 năm Ngày sinh Tổng Bí thư Trần Phú

Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh Hà Tĩnh nguyện chung sức, đồng lòng, quyết tâm xây dựng tỉnh nhà phát triển nhanh và bền vững theo hướng công nghiệp hiện đại, xứng đáng là quê hương của các đồng chí Tổng Bí thư Trần Phú, Tổng Bí thư Hà Huy Tập, góp phần cùng toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta xây dựng nước Việt Nam phồn vinh, hạnh phúc.

Hội Cựu chiến binh huyện Kim Bôi chăm lo đời sống hội viên

Phát huy vai trò của tổ chức Hội, bằng các hoạt động thiết thực, ý nghĩa, thời gian qua, Hội Cựu chiến binh (CCB) huyện Kim Bôi luôn đồng hành, chăm lo, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống hội viên, nhất là hội viên có hoàn cảnh khó khăn.

Xây dựng văn hóa an toàn giao thông từ mỗi cán bộ, chiến sỹ

Thời gian qua, thực hiện tốt phương châm "xây dựng văn hóa an toàn giao thông (ATGT) là nâng cao ý thức chấp hành ATGT từ mỗi quân nhân”, các cơ quan, đơn vị lực lượng vũ trang (LLVT) trên địa bàn tỉnh thường xuyên tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ, chiến sỹ (CBCS) về nâng cao ý thức, trách nhiệm khi tham gia giao thông. Nhờ vậy từng bước hình thành và xây dựng văn hóa ATGT trong mỗi cơ quan, đơn vị và CBCS.

Giữ vững trận địa tư tưởng

Đó là tinh thần, quan điểm xuyên suốt của lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh trên mặt trận đấu tranh, bảo vệ vững chắc trận địa tư tưởng trong thời gian qua.

Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh triển khai nhiệm vụ trọng tâm quý II/2024

Sáng 16/4, Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh tổ chức hội nghị đánh giá kết quả công tác quý I; kết quả công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật đảng của cấp uỷ và UBKT các cấp trong Đảng bộ; triển khai nhiệm vụ trọng tâm công tác quý II/2024.

Huyện Tân Lạc: Đồng bộ các giải pháp cải thiện chỉ số cải cách hành chính

Nếu năm 2022, huyện Tân Lạc xếp thứ 2 về chỉ số cải cách hành chính (CCHC) của tỉnh thì năm 2023, căn cứ kết quả công bố tại Quyết định số 3016/QĐ-UBND, ngày 26/12/2023 của Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá kết quả chỉ số CCHC (PAR INDEX) và chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của UBND huyện, huyện Tân Lạc đạt 86,26 điểm chỉ số CCHC, xếp thứ 9/10 huyện, thành phố. Hiện nay, huyện đang tập trung các giải pháp để cải thiện, nâng cao chỉ số CCHC.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục