100 đại biểu là học sinh ưu tú, có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Nói lời hay, làm việc tốt, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ” giai đoạn 2009-2014 được nhận khen thưởng của Ban tổ chức.

100 đại biểu là học sinh ưu tú, có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Nói lời hay, làm việc tốt, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ” giai đoạn 2009-2014 được nhận khen thưởng của Ban tổ chức.

(HBĐT) - Sáng 12/12, tại hội trường Nhà văn hóa thành phố, BTV Thành Đoàn, Hội đồng Đội thành phố đã tổ chức Đại hội đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ thành phố Hòa Bình giai đoạn 2014-2019. 100 đại biểu là học sinh ưu tú đại diện cho trên 12.000 học sinh toàn thành phố dự Đại hội.

 

Trong giai đoạn 2009-2014, hệ thống tổ chức Đội cơ sở TP. Hòa Bình từng bước được hoàn thiện. Phong trào hoạt động Đội được phát triển rộng khắp và đồng đều từ các đơn vị vùng trung tâm có nhiều điều kiện thuận lợi đến các đơn vị vùng xa, còn nhiều khó khăn. Công tác gióa dục đạo đức, truyền thống, kỹ năng sống cho thiếu nhi được chú trọng; các hoạt động phong trào được tổ chức thường xuyên, đa dạng, góp phần quan trọng trong việc phát triển toàn diện đội viên, thiếu niên, nhi đồng. Đội ngũ giáo viên làm Tổng phụ trách Đội có năng lực, nhiệt tình, trách nhiệm, tích cực trong công tác chăm sóc, giáo dục thiếu nhi. Qua các phong trào thi đua của Đội đã có nhiều tập thể, cá nhân, nhân tố điển hình được Hội đồng Đội các cấp khen thưởng.

Trong chương trình của Đại hội, 100 đại biểu là học sinh ưu tú, có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Nói lời hay, làm việc tốt, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ” giai đoạn 2009-2014 được nhận vòng nguyệt quế, giấy khen và quà tặng của Ban tổ chức. Ban tổ chức cũng đã trao 34 suất học bổng Vừ A Dính cho 34 đại biểu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, không ngừng nỗ lực vươn lên học tốt, trở thành tấm gương sáng cho thiếu nhi toàn thành phố; Tỉnh Đoàn khen thưởng 7 tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi giai đoạn 2009-2014; Thành Đoàn tặng giấy khen cho các Tổng phụ trách Đội, Liên Đội trưởng có thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi giai đoạn 2009-2014.

Trước đó, chiều ngày 11/12, Đại hội đã tổ chức phiên trù bị và sáng ngày 12/12 đã dâng hương, báo công tại Tượng đài Bác Hồ.

 

                                            Hồng Duyên

 

 

 

Các tin khác


Xã Vĩnh Đồng đổi mới, nêu cao ý thức, tinh thần phục vụ nhân dân

Thân thiện, tận tâm, trách nhiệm là cảm nhận của chị Hà Thị Hoa (Mai Châu) khi đến làm thủ tục đăng ký kết hôn tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) hay còn gọi là bộ phận "một cửa” của UBND xã Vĩnh Đồng (Kim Bôi).

Phát huy những kết quả, truyền thống đoàn kết, tạo khí thế mới để hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ (*)

Ngày 26/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh lần thứ 15, khóa XVII, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đồng chí Nguyễn Phi Long, Ủy viên dự khuyết BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã phát biểu bế mạc hội nghị. Báo Hòa Bình trân trọng giới thiệu toàn văn bài phát biểu.

Phong trào thanh niên tình nguyện lan tỏa và thiết thực

Thời gian qua, phong trào thanh niên tình nguyện được đông đảo đoàn viên, thanh niên trên địa bàn tỉnh hưởng ứng, tham gia. Đây là hoạt động thiết thực, có ý nghĩa xã hội to lớn, góp phần giáo dục đạo đức, lý tưởng cho thanh niên. Bên cạnh đó là cơ hội để đoàn viên, thanh niên giao lưu, học hỏi, trao đổi kỹ năng sống, nâng cao ý thức, vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ với cộng đồng.

Bộ Chính trị điều động, bổ nhiệm đồng chí Lê Hải Bình giữ chức Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản

Chiều 25/3, Bộ Biên tập Tạp chí Cộng sản tổ chức Hội nghị công bố Quyết định của Bộ Chính trị về công tác nhân sự. Đồng chí Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương dự và trao Quyết định.

Hội nghị lần thứ 30 Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Lạc Thuỷ

Ngày 25/3, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Lạc Thuỷ tổ chức Hội nghị lần thứ 30, khóa XXV, nhiệm kỳ 2020 - 2025 kiểm điểm công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ quý I, triển khai nhiệm vụ trọng tâm quý II/2024.

Đại tướng Phan Văn Giang làm việc với Ban Cơ yếu Chính phủ

Sáng 25/3, Đại tướng Phan Văn Giang, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng đã có buổi làm việc với Ban Cơ yếu Chính phủ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục