(HBĐT) - Ngày 20/1, tại TP Hòa Bình, Chi nhánh Bưu chính Viettel Hòa Bình – Viettel Post Hòa Bình tổ chức hội nghị tri ân khách hàng năm 2017. Tham dự có đại diện lãnh đạo Sở TT&TT tỉnh; đại diện Chi nhánh Viettel Hòa Bình cùng đông đảo khách hàng thân thiết là bạn hàng thường xuyên của Viettel Post Hòa Bình.


Đông đảo khách hàng của Viettel Post Hòa Bình tham dự hội nghị tri ân năm 2017.

 

Theo báo cáo, Viettel Post Hòa Bình được chính thức thành lập và đi vào hoạt động từ ngày 25/6/2008, trụ sở chính tại địa chỉ tại số 17, đường Chi Lăng, phường Phương Lâm (TP Hòa Bình).

Viettel Post Hòa Bình hiện có 4 bưu cục, 11 điểm thu gom cùng với gần 60 nhân sự, hoạt động hiệu quả, chuyên nghiệp. Viettel Post Hòa Bình luôn đảm bảo có các phương tiện hiện đại đảm bảo kết nôi các đầu bưu cục và điểm thu gom thuộc toàn bộ các huyện, thành phố trên toàn tỉnh.

Năm 2017, Viettel Post Hòa Bình đã phấn đấu không ngừng phục vụ và mang tới cho hàng ngàn chục khách hàng trong tỉnh các dịch vụ chất lượng, như: dịch vụ chuyển phát trong nước và chuyển phát quốc tế, dịch vụ Logistics và dịch vụ kinh doanh thương mại điện tử...đáp ứng mọi yêu cầu khó nhất của khách hàng.

Lợi thế của Viettel Post Hòa Bình chính là các điểm giao dịch của Viettel trong tỉnh Hòa Bình cũng là bưu cục và là điểm thu gom của đơn vị, thời gian hoạt động của các bưu chục và điểm thu gom từ 7h30 đến 20h, có nơi đến 21h hàng ngày. Nhờ đó, Viettel Post Hòa Bình ngoài làm tốt các dịch vụ của mình còn thực hiện hiệu quả nhiều chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết, khách hàng thường xuyên và có điều kiện phát triển thêm các khách hàng mới. Qua đó nhằm tăng doanh thu và tạo dựng uy tín, nâng cao chất lượng thương hiệu trên địa bàn, xứng tầm là đơn vị trực thuộc Tổng Công ty CP Bưu chính Viettel, Tập đoàn Viễn thông quân đội. Thống kê doanh thu năm 2017 của Viettel Post Hòa Bình đạt 8 tỷ đồng.

Mục tiêu xuyên suốt của Viettel Post Hòa Bình chính là "Doanh nghiệp thành công khi khách hàng thành công”, do đó, trong năm 2018, Viettel Post Hòa Bình đảm bảo nâng số bưu cục lên gấp đôi với  8 Bưu cục trên toàn tỉnh.

Đồng thời, cam kết tất cả các khách hàng là người đánh giá về chất lượng dịch vụ thông qua phần mền đo độ hài lòng đối với các bộ phận phục vụ; trên hệ thống thông minh của Bưu chính Viettel, tất cả các khách hàng có thể tự quản lý, kiểm soát được bưu phẩm và tiền hàng mọi lúc mọi nơi; mọi thông tin về đơn hàng sẽ được cung cấp công khai trên hệ thống và Bưu chính Viettel sẽ là nhà vận chuyển cung cấp thời gian thực cho khách hàng.

HT


Các tin khác


Xã Đa Phúc cán đích nông thôn mới

Nhờ phát huy sức mạnh cộng đồng, sử dụng hiệu quả các nguồn lực từ Trung ương và địa phương, cùng với quyết tâm cao của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân, cuối năm 2023, xã Đa Phúc, huyện Yên Thủy được Chủ tịch UBND tỉnh ra Quyết định số 3064/QĐ-UBND, ngày 29/12/2023 công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới (NTM). Từ một xã vùng đặc biệt khó khăn của huyện, Đa Phúc như được khoác lên mình chiếc áo mới, cơ sở hạ tầng được đầu tư xây dựng khang trang, đời sống vật chất, tinh thần của người dân nâng lên, diện mạo nông thôn có nhiều đổi mới và khởi sắc.

Giá xăng tăng hơn 400 đồng/lít

Liên bộ Công Thương - Tài chính vừa điều chỉnh giá xăng dầu từ 15h chiều nay 17/4.

Kiểm tra tiến độ xây dựng nông thôn mới tại huyện Kim Bôi

Ngày 17/4, đoàn công tác của UBND tỉnh do đồng chí Đinh Công Sứ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã kiểm tra tiến độ thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM) trên địa bàn huyện Kim Bôi. 

UBND tỉnh làm việc với phái đoàn Nghị sĩ Pháp và AFD tại Việt Nam

Ngày 17/4, UBND tỉnh làm việc với phái đoàn Nghị sĩ Pháp và đại diện Cơ quan Phát triển Pháp (AFD) tại Việt Nam. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Bùi Văn Khánh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo một số ban, sở, ngành.

Chủ động phòng chống thiên tai, ứng phó với biến đổi khí hậu

Để chủ động phòng chống thiên tai trong mùa mưa bão năm 2024, hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại về người, tài sản, Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai - tìm kiếm cứu nạn và phòng thủ dân sự tỉnh đã phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên, đảm bảo tính thống nhất, sự phối hợp chặt chẽ giữa các ban, ngành, đoàn thể trong công tác phòng, tránh và kịp thời ứng phó, xử lý các tình huống khi thiên tai xảy ra.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục