(HBĐT) - Casa Del Rio là một dự án trọng điểm tại thành phố Hòa Bình bởi được kiến tạo với mô hình đô thị nghỉ dưỡng "ALL in ONE” – tất cả trong một, lần đầu tiên xuất hiện với hệ tiện ích sang chảnh bậc nhất dự kiến sẽ thay đổi hoàn toàn hệ sinh thái cũng như cuộc sống của người dân.


Quần thể đô thị nghỉ dưỡng – thế giới thu nhỏ

Sau hơn 2 năm đại dịch Covid, con người ngày càng chú trọng đến vấn đề sức khỏe và đề cao không gian sống của chính mình. Họ mong muốn có được sự cân bằng và thụ hưởng riêng tư hay chăm sóc sức khỏe tiện lợi ngay chính nơi mình ở. Sự chuyển đổi này cũng đã mở ra những xu thế mới trên thị trường Bất động sản, hình thành nên nhiều hơn những mô hình đô thị, quần thể nghỉ dưỡng với những ưu tiên về tiện ích và không gian sống bậc cao cho người sử dụng.



 Quần thể đô thị nghỉ dưỡng Casa Del Rio – Thế giới thu nhỏ trong lòng Hòa Bình.

Ưu điểm vượt trội của mô hình này là xây dựng như một thế giới thu nhỏ, có thể tổng hòa từ những nét đẹp đặc trưng của một vài vùng miền hay một vài đất nước. Nhưng trên hết, tựu chung tại đây sẽ là không gian sống rộng rãi hòa mình cùng thiên nhiên, với cảnh quan đẳng cấp và đáp ứng đầy đủ các tiện nghi: ở – ăn – chơi – chăm sóc sức khoẻ hiện đại.

Dẫn đầu trong xu thế này tại thành phố Hòa Bình, Công ty TNHH Khu đô thị mới Trung Minh đã tiên phong triển khai dự án Quần thể đô thị nghỉ dưỡng Casa Del Rio (Dự án Khu đô thị mới Trung Minh) - là dự án quần thể nghỉ dưỡng kết hợp đô thị sinh thái quy mô đẳng cấp với dịch vụ chuẩn 5 sao.

Đô thị nghỉ dưỡng "ALL-in-ONE” thu hút cư dân thành phố

Tọa lạc ngay vị trí vàng trên trục đường chính dẫn từ Hà Nội về thành phố Hòa Bình và là tâm điểm kết nối giao thương sầm uất với các tỉnh lân cận, Casa Del Rio là công trình biểu tượng mới của Hòa Bình, một bức tranh mang màu sắc tươi đẹp và tầm nhìn tươi sáng trong tương lai.

Trải dài hơn 1,5km đường ven sông Đà hùng vỹ nhưng cũng đầy thơ mộng, mặt hướng thủy lưng tựa núi; dự án thừa hưởng cho mình cảnh quan sinh thái hoàn mỹ. Đây cũng là chính nhân tố quan trọng nhất góp phần tạo nên một điểm du lịch nghỉ dưỡng hấp dẫn, mang tới cho du khách những trải nghiệm thú vị, tận hưởng không gian sống yên bình, xanh mát giữa nơi núi rừng Tây Bắc.

Toàn bộ dự án Quần thể đô thị nghỉ dưỡng Casa Del Rio được kiến tạo bởi 100% bàn tay con người Việt Nam. Với thiết kế mới lạ đến từ phong cách vùng Tuscan (Italy), các căn biệt thự tại đây đều có một mặt tiếp giáp kênh đào mạch suối Ngọc. Đặc biệt Casa Del Rio nổi bật với hệ thống chăm sóc sức khỏe 24/7 trong không gian thư giãn đúng phong cách Nhật Bản cho người cao tuổi và Khu phố ẩm thực giải trí sôi động ngày đêm không khác gì Singapore cho mọi người trẻ... Tất cả nhằm cân bằng ba mục tiêu về: sống – giải trí – nghỉ dưỡng, góp phần hình thành nhịp sống đa phong cách, năng động và tươi mới mỗi ngày cho các cư dân tương lai.



 Phố ẩm thực giải trí sôi động 24 giờ phong cách Singapore.

Đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng đa dạng của chủ nhân, Casa Del Rio sở hữu quy mô lên đến 142.41ha cung cấp 1035 căn biệt thự song lập, 392 căn biệt thự đơn lập, 250 căn nhà liền kề và 326 căn shophouse cùng hệ tiện ích hạng sang tiêu chuẩn 5 và 6 sao. Đây không chỉ còn là khu đô thị nghỉ dưỡng đơn thuần mà hứa hẹn là điểm đến đầy thu hút cho du khách thập phương.

Với quy hoạch bài bản và chuỗi tiện ích đồng bộ tiêu chuẩn quốc tế, Casa Del Rio chính là phiên bản "ALL-in-ONE” đầu tiên tại Hòa Bình, là dự án trọng điểm đánh dấu bước chuyển mình đầy mới mẻ của mảnh đất ven đô. Nhịp sống bậc cao của quần thể đô thị nghỉ dưỡng này cũng hứa hẹn sẽ mở ra "địa hạt màu mỡ” cho những nhà đầu tư sành sỏi biết nắm bắt cơ hội và đi trước đón đầu. 

Chủ đầu tư Công ty TNHH Khu đô thị mới Trung Minh (CĐT) thông báo Quần thể đô thị nghỉ dưỡng Casa Del Rio đang trong quá trình hoàn thiện hồ sơ pháp lý, chưa đủ điều kiện để giao dịch. Đề nghị khách hàng/ nhà đầu tư cẩn trọng trước những thông tin nhiễu loạn trên thị trường. Mọi thông tin về dự án sẽ được CĐT công bố chính thức qua Website: https://casadelrio.vn/ hoặc Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/casadelriovn

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ CĐT qua Hotline: 0989.02.6886

P.V

Các tin khác


Huyện Lương Sơn: Hiệu quả bước đầu từ mô hình trồng cỏ ngọt

Được triển khai thực hiện tháng 9/2023 với quy mô diện tích khoảng 2ha tại xóm Trại Hòa, xã Cao Sơn (Lương Sơn), đến nay, mô hình trồng cây cỏ ngọt bước đầu cho thấy hiệu quả. Cây cỏ ngọt sinh trưởng, phát triển tốt, phù hợp điều kiện khí hậu, thổ nhưỡng của địa phương, được kỳ vọng là loại cây trồng giúp nhiều nông dân phát triển kinh tế hiệu quả.

Xây dựng thương hiệu gà Quyết Thắng

Là một trong những "thủ phủ” chăn nuôi gà ri lớn nhất của huyện Lạc Sơn, xã Quyết Thắng quyết liệt triển khai nhiều giải pháp nhằm xây dựng gà ri trở thành sản phẩm OCOP đặc trưng của địa phương, đưa chăn nuôi gà ri thành ngành kinh tế mũi nhọn, giúp người dân cải thiện thu nhập, giảm nghèo bền vững. Đồng thời giải quyết việc làm cho lao động địa phương, làm giàu trên chính mảnh đất quê hương.

Quý I, tổng Quỹ Hỗ trợ nông dân đạt trên 63,5 tỷ đồng

Trong quý I/2024, Quỹ Hỗ trợ nông dân tỉnh tích cực phối hợp với Hội Nông dân các huyện, thành phố tổ chức giải ngân vốn vay Quỹ Hỗ trợ nông dân từ nguồn ngân sách của tỉnh cấp năm 2024.

3 tháng, thu ngân sách nhà nước ước đạt 1.306 tỷ đồng

Theo số liệu báo cáo của UBND tỉnh, thu ngân sách Nhà nước của tỉnh ước thực hiện hết tháng 3/2024 đạt 1.306 tỷ đồng, bằng 32% so với dự toán Thủ tướng Chính phủ giao, bằng 23% so với chỉ tiêu Nghị quyết Hội đồng nhân dân (HĐND) tỉnh và bằng 153% so với cùng kỳ.

Toàn tỉnh có gần 5 nghìn lồng nuôi cá

Theo Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn, từ đầu năm đến nay, tình hình sản xuất thủy sản trong tỉnh ổn định. Hiện toàn tỉnh có diện tích nuôi cá ao, nuôi cá ruộng là 2.695 ha (nuôi kết hợp ở các hồ thủy lợi 1,2 nghìn ha); số lồng nuôi cá có 4.987 lồng. Trong 3 tháng đầu năm 2024, sản lượng nuôi trồng thủy sản ước đạt 2.472 tấn; các cơ sở sản xuất được 9 triệu con cá giống các loại phục vụ cho sản xuất.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục