Người tiêu dùng đến thăm quan, mua sắm tại hội chợ.
(HBĐT) - Từ ngày 17 – 23/1, Trung tâm XTTM tỉnh đã phối hợp với UBND huyện Cao Phong tổ chức Hội chợ thương mại năm 2013.
Với sự tham gia của 50 doanh nghiệp trong nước, nước ngoài, Hội chợ có quy mô gần 100 gian hàng. Các gian hàng giới thiệu và trưng bày có chủng loại, ngành hàng phong phú, chủ yếu xuất xứ nội địa như: đồ gia dụng, thực phẩm, da giày, dệt may, công nghệ phẩm và nhiều mặt hàng đa dạng khác. Trong khuôn khổ hội chợ, bên cạnh việc hỗ trợ doanh nghiệp, nhà sản xuất trong công tác xúc tiến thương mại còn đảm bảo cung ứng lượng hàng hóa dồi dào, phục vụ nhu cầu thiết yếu trong tiêu dùng của nhân dân trên địa bàn. Các doanh nghiệp tham gia cũng triển khai một số chương trình khuyến mại, giảm giá, tiếp thị, quảng bá sản phẩm.
Bùi Minh
(HBĐT) - Sản phẩm măng Kim Bôi của Công ty CP Kim Bôi vừa lọt vào top 20 hàng Việt tốt vì quyền lợi người tiêu dùng, doanh nghiệp phát triển vững mạnh, thương hiệu vàng Việt Nam, sản phẩm dịch vụ chất lượng vàng vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2023.
(HBĐT) - Sáng 22/3, UBND huyện Đà Bắc tổ chức hội nghị lấy ý kiến góp ý báo cáo "Phương án phát triển vùng trồng cây dược liệu quý tại huyện Đà Bắc”. Dự hội nghị có lãnh đạo Viện Dược liệu (Bộ Y tế); một số sở, ban, ngành của tỉnh và huyện Đà Bắc.
(HBĐT) - Ngày 22/3, Hội Nông dân tỉnh phối hợp với Ban Quản lý chương trình hỗ trợ rừng và trang trại (FFF) tổ chức hội nghị bàn tròn cấp tỉnh tháo gỡ khó khăn cho nông dân sản xuất rừng và trang trại. 4 năm qua, chương trình được triển khai tại một số xã ở 2 huyện Tân Lạc, Lạc Thủy.
(HBĐT) - Triển khai Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP), huyện Lạc Sơn hiện có 10 sản phẩm của 10 chủ thể được chứng nhận OCOP 3 sao cấp tỉnh.
(HBĐT) - Việc triển khai thực hiện chính sách hỗ trợ nhà ở xã hội (NƠXH) trong thời gian qua nhằm thực hiện chủ trương bảo đảm an sinh xã hội, góp phần thúc đẩy phát triển KT-XH và ổn định thị trường bất động sản. Chính phủ đã tập trung chỉ đạo quyết liệt, Thủ tướng Chính phủ ban hành Chỉ thị số 03/CT-TTg, ngày 25/1/2017 về đẩy mạnh phát triển NƠXH. Tuy nhiên, việc phát triển NƠXH vẫn tiến triển rất chậm với nhiều khó khăn, vướng mắc.
(HBĐT) - Sau khi tới thị trường Anh, cam Cao Phong bước đầu nhận được những phản hồi tích cực từ người tiêu dùng sở tại, đánh dấu sự trở lại của loại trái cây đặc sản miền Bắc trên thị trường thế giới sau hơn 40 năm. Đây là động lực lớn, tiền đề để các cấp chính quyền cũng như doanh nghiệp, HTX, nông dân trồng cam trên địa bàn huyện tiếp tục nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm nông sản đặc trưng của vùng đất Mường Thàng.