Nhờ có thành tích trong hoạt động sản xuất - kinh doanh, tập thể Viễn thông Hòa Bình cùng nhiều đơn vị trực thuộc được Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam tặng Cờ thi đua xuất sắc năm 2014.

Nhờ có thành tích trong hoạt động sản xuất - kinh doanh, tập thể Viễn thông Hòa Bình cùng nhiều đơn vị trực thuộc được Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam tặng Cờ thi đua xuất sắc năm 2014.

(HBĐT) - Ngày 12/1, Viễn thông Hòa Bình đã tổ chức hội nghị điển hình tiên tiến giai đoạn 2011 – 2014 và triển khai kế hoạch công tác năm 2015. Tới dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Chương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam.

 

Trong 4 năm qua, các chỉ tiêu kế hoạch của Viễn thông Hòa Bình luôn đạt được mức tăng trưởng khá. Tính từ năm 2011 đến năm 2014, tổng doanh thu tăng 16%, phát triển thuê bao tăng 85% và năng suất lao động tăng 85% so với năm 2011. Hiện nay, các dịch vụ interrnet, Mytv, Fiber, FTTH... của Viễn thông Hòa Bình chiếm 60% thị phần; dịch vụ điện thoại cố định chiếm trên 80% thị phần; dịch vụ di động chiếm gần 30% thị phần trong tổng số các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ VT-CNTT trên địa bàn... Tổng doanh thu trong năm 2014 đạt gần 204,3 tỷ đồng, bằng 100% kế hoạch và bằng 105% so với năm 2013 với số nộp ngân sách địa phương trên 11 tỷ đồng.

 

Năm 2015, Viễn thông Hòa Bình phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch được giao với tổng doanh thu trên 217 tỷ đồng; tiếp tục được nâng cao chất lượng các dịch vụ , đảm bảo việc làm, tăng thu nhập cho người lao đồng...

 

Với những thành tích xuất sắc đã đạt được trong những năm qua, Viễn thông Hòa Bình cùng nhiều đơn vị thành viên được Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam, Công đoàn Bưu điện Việt Nam tặng cờ thi đua xuất sắc năm 2014.

 

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Chương, Phó chủ tịch UBND tỉnh đã biểu dương và đánh giá cao những nỗ lực của tập thể CBCNVC lao động của Viễn thông Hòa Bình trong những năm qua vượt qua những khó khăn, thách thức, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, từng bước khẳng định vai trò là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu và chủ lực trong lĩnh vực VT-CNTT tỉnh nhà. Đồng chí, Phó chủ tịch UBND tỉnh đề nghị trong thời gian tới, Viễn thông Hòa Bình tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được tập trung đầu tư, từng bước mở rộng hạ tầng nhằm đảm bảo phục vụ đến tận vùng sâu, vùng xa của tỉnh. Đồng thời, không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, đưa thêm nhiều sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu phát triển VT-CNTT tỉnh nhà những năm tới đây.

 

 

 

 

                                                                        Hồng Trung

 

 

 

Các tin khác


Xã Đa Phúc cán đích nông thôn mới

Nhờ phát huy sức mạnh cộng đồng, sử dụng hiệu quả các nguồn lực từ Trung ương và địa phương, cùng với quyết tâm cao của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân, cuối năm 2023, xã Đa Phúc, huyện Yên Thủy được Chủ tịch UBND tỉnh ra Quyết định số 3064/QĐ-UBND, ngày 29/12/2023 công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới (NTM). Từ một xã vùng đặc biệt khó khăn của huyện, Đa Phúc như được khoác lên mình chiếc áo mới, cơ sở hạ tầng được đầu tư xây dựng khang trang, đời sống vật chất, tinh thần của người dân nâng lên, diện mạo nông thôn có nhiều đổi mới và khởi sắc.

Giá xăng tăng hơn 400 đồng/lít

Liên bộ Công Thương - Tài chính vừa điều chỉnh giá xăng dầu từ 15h chiều nay 17/4.

Kiểm tra tiến độ xây dựng nông thôn mới tại huyện Kim Bôi

Ngày 17/4, đoàn công tác của UBND tỉnh do đồng chí Đinh Công Sứ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã kiểm tra tiến độ thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM) trên địa bàn huyện Kim Bôi. 

UBND tỉnh làm việc với phái đoàn Nghị sĩ Pháp và AFD tại Việt Nam

Ngày 17/4, UBND tỉnh làm việc với phái đoàn Nghị sĩ Pháp và đại diện Cơ quan Phát triển Pháp (AFD) tại Việt Nam. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Bùi Văn Khánh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo một số ban, sở, ngành.

Chủ động phòng chống thiên tai, ứng phó với biến đổi khí hậu

Để chủ động phòng chống thiên tai trong mùa mưa bão năm 2024, hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại về người, tài sản, Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai - tìm kiếm cứu nạn và phòng thủ dân sự tỉnh đã phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên, đảm bảo tính thống nhất, sự phối hợp chặt chẽ giữa các ban, ngành, đoàn thể trong công tác phòng, tránh và kịp thời ứng phó, xử lý các tình huống khi thiên tai xảy ra.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục