Sự cố phản ứng trọng tài quá mức của CLB Long An ở vòng đấu thứ 6 V-League 2017 trên sân Thống Nhất đã nhận cái kết rất đắng từ Ban kỷ luật VFF ngày 21-2. VFF đưa ra các mức án phạt cho tập thể và 4 cá nhân của CLB Long An.

Theo đó, CLB Long An bị phạt 100 triệu đồng do các hành vi: làm gián đoạn trận đấu, không tôn trọng quyết định của trọng tài, không tôn trọng khán giả, gây thiệt hại đến uy tín, danh dự của VFF, bóng đá Việt Nam, vi phạm nghiêm trọng tới trách nhiệm của CLB khi tham gia giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.

 

Long An tổn thất nặng nề sau hành vi xấu xí ở vòng 6.

Chủ tịch CLB Long An, Võ Thành Nhiệm bị phạt 20 triệu đồng và cấm tham gia các hoạt động bóng đá do VFF quản lý, tổ chức trong thời gian 36 tháng. Ông Thành Nhiệm  có các hành vi: Phản ứng, kích động các cầu thủ làm gián đoạn trận đấu, không tôn trọng quyết định của trọng tài, không tôn trọng khán giả, gây thiệt hại đến uy tín, danh dự của VFF, bóng đá Việt Nam, vi phạm nghiêm trọng tới trách nhiệm của CLB khi tham gia giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam. 

HLV trưởng Ngô Quang Sang có các hành vi tương tự Chủ tịch Võ Thành Nhiệm, cũng bị cấm tham gia hoạt động bóng đá do VFF quản lý, tổ chức trong thời gian 36 tháng nhưng mức phạt tiền thấp hơn (15 triệu đồng). 

Cầu thủ Huỳnh Quang Thanh bị phạt 15 triệu đồng, bị cấm tham gia hoạt động bóng đá do VFF quản lý, tổ chức trong thời gian 24 tháng vì các hành vi: Phản ứng, xúi giục các cầu thủ khác có hành vi phi thể thao, làm gián đoạn trận đấu, không tôn trọng quyết định của trọng tài, không tôn trọng khán giả, gây thiệt hại đến uy tín, danh dự của VFF, bóng đá Việt Nam, vi phạm nghiêm trọng tới trách nhiệm của CLB khi tham gia giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam. 

Thủ môn Nguyễn Minh Nhựt bị phạt 10 triệu đồng, bị cấm tham gia hoạt động bóng đá do VFF quản lý, tổ chức trong thời gian 24 tháng vì các hành vi: Phản ứng, làm gián đoạn trận đấu, không tôn trọng quyết định của trọng tài, không tôn trọng khán giả, gây thiệt hại đến uy tín, danh dự của VFF, bóng đá Việt Nam, vi phạm nghiêm trọng tới trách nhiệm của CLB khi tham gia giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam. 

Ngoài ra, Ban kỷ luật VFF còn đưa ra án phạt với CLB Hải Phòng  ở trận đấu gặp Hà Nội trên sân nhà Lạch Tray cũng tại vòng 6 V-League 2017. Hải Phòng bị phạt 50 triệu đồng và phải thi đấu trên sân nhà Lạch Tray ở vòng 8 V-League 2017 không có khán giả. 

Đội bóng của HLV Trương Việt Hoàng bị “kết tội”: Để khán giả có lời lẽ lăng mạ, thô tục đối với quan chức VFF, trọng tài và CLB bóng đá Hà Nội, ném nhiều chai lon, bịch nước xuống sân thi đấu, để nhiều khán giả tập trung bên ngoài phòng họp báo và phòng trọng tài để phản ứng, đập phá, bao vây không  trọng tài và CLB bóng đá Hà Nội ra về.

 

                                                           TheoSGGP

Các tin khác


Khởi tranh Giải vô địch Bóng ném bãi biển quốc gia năm 2024

Chiều 22/4, tại khu vực Bãi Sau, đường Thùy Vân, thành phố Vũng Tàu, Liên đoàn Bóng ném Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tổ chức Lễ khai mạc Giải vô địch Bóng ném bãi biển quốc gia năm 2024.

Mở cửa tự do trận đấu bóng đá giữa Hoà Bình FC và Câu lạc bộ Phú Thọ vào lúc 17 giờ ngày 5/5

Ngày 22/4, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hoà Bình đã có văn bản đề nghị tuyên truyền các trận thi đấu trên sân nhà của Câu lạc bộ Bóng đá Hòa Bình (Hoà Bình FC) tại Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia - Bia Sao Vàng mùa giải 2023/24 từ vòng 15, 16, 18, 19 trên Sân vận động tỉnh Hoà Bình.

Khai mạc Giải vô địch Roller sports Cup quốc gia năm 2024

Ngày 21/4, tại thành phố Thái Nguyên, Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch) phối hợp với Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên tổ chức khai mạc Giải vô địch Roller sports Cup quốc gia năm 2024.

8 đội tham gia Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động thành phố Hòa Bình 

Từ ngày 6 - 20/4, Liên đoàn Lao động thành phố Hòa Bình phối hợp tổ chức thành công Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động năm 2024.

Thể thao Việt Nam giành thêm 2 vé tới Olympic Paris 2024

Sáng 21/4, hai bộ môn Canoeing và Rowing đã xuất sắc giành tấm vé thứ 8 và 9 cho Thể thao Việt Nam tới Olympic Paris 2024.

Khuất Văn Khang ghi siêu phẩm, U23 Việt Nam mở toang cửa vào tứ kết

Tối 20/4, đội tuyển U23 Việt Nam đã xuất sắc vượt qua U23 Malaysia với tỉ số 2-0. Với 2 trận toàn thắng, U23 Việt Nam đã có trong tay 6 điểm và mở toang cửa vào tứ kết Giải U23 châu Á 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục