Sau màn trình diễn xuất sắc cầm hòa đội bóng xếp thứ 25 thế giới là tuyển Hà Lan với tỉ số 2-2 vào chiều 22-10, đội tuyển futsal Việt Nam đã giành hạng ba chung cuộc của Giải Tứ hùng quốc tế Trung Quốc 2017.

HLV Miguel Rodrigo rất hài lòng khi 3 gương mặt mới lần đầu lên tuyển đã hòa nhập nhanh chóng và đều còn khá trẻ là Vũ Quốc Hưng (SN 1991), Cổ Trí Kiệt (1995), Đinh Văn Toàn (1992). "Trí Kiệt ghi bàn thắng ở trận gặp Trung Quốc, hay Quốc Hưng cũng vậy. Họ nhận được những đánh giá rất tích cực từ HLV Rodrigo và hứa hẹn sẽ có dịp khẳng định thêm bản thân ở Giải Vô địch futsal Đông Nam Á 2017 sắp tới tại TP HCM" - Trưởng đoàn futsal Việt Nam Trần Anh Tú cho biết.

Tuyển futsal trình làng gương mặt mới - Ảnh 1.

 

Quốc Hưng (8), một trong 3 gương mặt mới hòa nhập tốt ở tuyển

Việt Nam Ảnh: Mộc Nghênh

 

Có dịp cọ xát với các đối thủ đẳng cấp như Croatia hay Hà Lan, các tân binh thi đấu rất tự tin. "Điều cần rút kinh nghiệm với đội Việt Nam là sự ổn định trong lối chơi khi gặp các đội không mạnh. Như trong trận gặp Trung Quốc, khi đã dẫn trước với thế trận áp đảo nhưng chúng ta lại suýt thua ngược và khá vất vả mới thắng được trận đấu đó" - ông Tú nêu.

Ở lượt trận cuối diễn ra chiều 22-10, do Croatia đã thắng Trung Quốc 3-0 nên tuyển Việt Nam (3 điểm) chỉ giành được hạng nhì nếu đánh bại Hà Lan (4 điểm). Tuy nhiên, sau khi bị dẫn bàn và thắng lại 2-1, Việt Nam để Hà Lan gỡ hòa 2-2, kết quả vừa đủ để họ giành ngôi á quân.

Ngày 23-10, tuyển futsal Việt Nam sẽ lên đường về nước để tham dự Giải Futsal Đông Nam Á 2017, đồng thời cũng là vòng loại Giải Futsal vô địch châu Á 2018.


                                                         Theo Báo Người Lao Động

Các tin khác


Trên 400 vận động viên tranh tài Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh năm 2024

Sáng 12/4, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức khai mạc Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh Hòa Bình năm 2024. Đây là giải thể thao truyền thống được tỉnh tổ chức hàng năm. Giải thu hút trên 400 vận động viên đến từ 10 huyện, thành phố, tranh tài 33 bộ huy chương.

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Đặt mục tiêu phấn đấu giành từ 12 - 15 suất dự Olympic Paris 2024, nhưng đến thời điểm này, thể thao Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được 50% chỉ tiêu và vẫn đang trong hành trình tìm kiếm thêm suất chính thức trong bối cảnh phía trước còn khá nhiều khó khăn.

Khai mạc Giải Bóng chuyền Cúp Hùng Vương năm 2024

Tối 11/4, tại Nhà luyện tập và thi đấu thể dục thể thao tỉnh Phú Thọ, Giải bóng chuyền các đội mạnh tranh Cúp Hùng Vương năm 2024 đã chính thức diễn ra.

Barca thắng trên sân PSG ở Champions League

Tiền vệ Raphinha lập cú đúp, giúp Barca thắng ngược chủ nhà PSG 3-2 ở lượt đi tứ kết Champions League.

Hàng thủ liên tiếp mắc sai lầm, Dortmund thất bại trước Atletico Madrid

Hàng thủ chơi tệ hại đã khiến Borussia Dortmund để thua sít sao Atletico Madrid với tỷ số 1-2 ở trận lượt đi vòng tứ kết Champions League diễn ra rạng sáng 11/4 (giờ Việt Nam)

Mùa giải V.League 1 - 2024/25 sẽ khai mạc vào tháng 9

Ngày 10/4, theo thông tin từ Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), Hội nghị triển khai công tác tổ chức các giải Bóng đá Chuyên nghiệp Quốc gia 2024/25 do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty VPF tổ chức với sự tham gia của 24/25 câu lạc bộ chuyên nghiệp đã đi đến thống nhất phương án khai mạc mùa giải V.League 1 - 2024/25 vào tháng 9 năm nay.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục