Chơi khởi sắc trong hiệp 2, Man United thắng xứng đáng Huddersfield 2-0. Do Man City bị Bunrley cầm chân trước đó, Man United chỉ còn kém đội đầu bảng 13 điểm và mở ra hy vọng, dù mong manh trong cuộc đua giành ngôi vô địch.


Trận hòa của Man City trước đó ít phút đã khích lệ tinh thần của các cầu thủ Man United thêm hưng phấn khi tiếp đội Huddersfield trên sân Old Traford. Lingard và Smalling có hai pha áp sát khung thành thủ môn J. Lossl. Tân binh A. Sanchez chơi tích cực trong mầu áo "Quỷ đỏ” và có pha dứt điểm rất hay phút 27 nhưng thủ môn J. Lossl phản xạ nhanh, đấm bóng ra. Chiếm tới 80% thời gian kiểm soát bóng, nhưng các cầu thủ Man United vấp phải "bức tường” kiên cố của Huddersfield, chưa thể có bàn thắng. Những ngôi sao của Man United như Lukaku, Lingard, Sanchez… chơi rời rạc, không tạo được thế uy hiếp khung thành đội khách. Các học trò của HLV J. Mourinho bế tắc hoàn toàn trong hiệp đầu tiên.

Thế bế tắc được tháo gỡ phút 55 : Lukaku sút nối trong vòng cấm sau đường chuyền ngang đẹp mắt của J. Mata, thủ môn Lossl bó tay cú dứt điểm chớp nhoáng này. "Chiếc xe buýt hai tầng” của Huddersfield đã để lộ khoảng trống duy nhất, bị Lukaku khai thác. Sự phối hợp giữa Sanchez và Lukaku trên hàng công của Man United trong hiệp 2 trở nên ăn ý hơn. Phút 68, Sanchez kiếm được quả phạt đền và chính anh thực hiện cú sút 11m, phải hai lần dứt điểm, Sanchez mới thắng được thủ môn Jossl, nâng tỷ số lên 2-0 cho Man United. Bàn thắng đầu tiên của Sanchez trong mầu áo mới. Dù chỉ có hài bàn thắng sau 7 lần dứt điểm trúng đích, thầy trò J. Mourinho vẫn hài lòng với kết quả có được.


A. Sanchez (trái) đã có bàn thắng đầu tiên trong mầu áo Man United.

Trận thắng quan trọng giúp Man United chỉ còn kém Man City 13 điểm.

Kết quả các trận khác :

- Bournemouth – Stoke 2-1 ;

- Brighton – West Ham 3-1 ;

- Leicester – Swansea 1-1 ;

- West Brom – Southampton 2-3.


Theo Nhandan

Các tin khác


Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Họp Ban tổ chức địa phương Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh

Chiều 25/3, Ban Tổ chức địa phương cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36 năm 2024 tỉnh Hoà Bình đã họp triển khai công tác phối hợp tổ chức giải.

Dồn lực để chinh phục huy chương tại Olympic Paris 2024

Ngành Thể dục thể thao đặt mục tiêu có từ 12-15 suất tham dự Thế vận hội Olympic Paris 2024.

Một vận động viên người Việt tham gia Giải chạy Việt Nam Siêu Marathon tử vong

Chiều nay 24/3, Ban Tổ chức (BTC) Giải chạy Vietnam Ultra Marathon (Vietnam Siêu Marathon) thông tin trên trang Fanpage của giải về một vận động viên (VĐV) tham dự sự kiện qua đời tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Ngày 24/3, tại Quảng trường Hòa Bình, trên 2.000 người đã tham gia Lễ phát động Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục