Nhằm chuẩn bị cho giải futsal Đông Nam Á 2018, đội tuyển futsal Việt Nam đã được tập trung trong tuần qua. Đội sẽ có chuyến tập huấn tại Thái Lan trước khi di chuyển sang Indonesia để tham dự giải.


Đội tuyển futsal Việt Nam hướng đến mục tiêu vào chung kết giải Đông Nam Á 2018 .Ảnh: ANH TRẦN

HLV trưởng Miguel Rodrigo đã công bố danh sách 20 cầu thủ được triệu tập ở đợt này. Trong đó, các nhà đương kim vô địch Thái Sơn Nam tiếp tục chiếm số đông ở danh sách. Đó cũng là điều không gây bất ngờ qua những thể hiện của các cầu thủ đội này trong thời gian qua ở giải trong nước cũng như giải châu Á.

Trong số 20 cầu thủ, chỉ có thủ môn Châu Thạch Khánh Cường của Cao Bằng là lần đầu tiên được gọi tập trung. Còn lại, các cầu thủ đều đã có thời gian "ăn cơm tuyển”, ít nhất là tham dự các trận giao hữu quốc tế trong màu áo ĐTQG.

Đội tuyển futsal Việt Nam tập trung tập luyện tại nhà thi đấu Thái Sơn Nam (TPHCM). Từ ngày 20 đến 27-10, thầy trò ông Miguel Rodrigo sẽ sang Thái Lan để đá 2 trận giao hữu gặp CLB Thai Port ngày 22-10 và Highways vào ngày 26-10.

Sau chuyến tập huấn này, HLV Miguel sẽ loại 4 cầu thủ để chốt danh sách tham dự giải. Ở vòng bảng, đội futsal Việt Nam sẽ đối đầu với các đối thủ Thái Lan, Việt Nam, Brunei và Timor Leste. Mục tiêu của ĐT futsal Việt Nam là giành vé vào chung kết.

Giải sẽ diễn ra từ 5 đến 11-11 tại Indonesia. 

 

                TheoSGGP

Các tin khác


Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Họp Ban tổ chức địa phương Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh

Chiều 25/3, Ban Tổ chức địa phương cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36 năm 2024 tỉnh Hoà Bình đã họp triển khai công tác phối hợp tổ chức giải.

Dồn lực để chinh phục huy chương tại Olympic Paris 2024

Ngành Thể dục thể thao đặt mục tiêu có từ 12-15 suất tham dự Thế vận hội Olympic Paris 2024.

Một vận động viên người Việt tham gia Giải chạy Việt Nam Siêu Marathon tử vong

Chiều nay 24/3, Ban Tổ chức (BTC) Giải chạy Vietnam Ultra Marathon (Vietnam Siêu Marathon) thông tin trên trang Fanpage của giải về một vận động viên (VĐV) tham dự sự kiện qua đời tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Ngày 24/3, tại Quảng trường Hòa Bình, trên 2.000 người đã tham gia Lễ phát động Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục