Hai bàn thắng của Martial và Angel Gomes đã giúp Man Utd giữ thành tích toàn thắng ở mùa hè 2019.


Ở trận đấu thuộc ICC 2019 tại Thượng Hải, Tottenham và M.U đều thử nghiệm đội hình với khá nhiều nhân tố mới. Bên phía Tottenham, HLV Pochettino tiếp tục sử dụng các hậu vệ trẻ Walker-Peters, Tanganga và Georgiou ngay từ đầu. Tiền đạo sinh năm 2002 Parrott cũng có cơ hội đá cặp cùng Kane. Trong khi đó, HLV Solskjaer trao cơ hội cho các cầu thủ ít được đá chính trước đó là Smalling, Rojo, Young vàA Pereira. Đáng chú ý, Martial được xếp đá ở vị trí trung phong thay cho Rashford.

Cho dù đây chỉ là trận đấu giao hữu nhưng cầu thủ hai đội đều thi đấu rất quyết liệt và tranh chấp rất mạnh mẽ. M.U với cách chơi áp sát tầm cao liên tiếp có cơ hội khi cướp được bóng ở giữa sân. Ngay ở phút 4, Martial đã sút bóng trúng cột dọc Tottenham sau đó ra ngoài sau đường chuyền của James. Đến phút 11, vẫn là tiền đạo người Pháp có cơ hội, nhưng lần này anh đã dứt điểm thành công nhờ pha khép góc lỗi của thủ môn Gazzaniga.


Bàn mở tỉ số của Martial khiến trận đấu càng nóng hơn. Cầu thủ hai đội, đặc biệt là Tottenham có hàng loạt pha vào bóng ác ý khiến trọng tài rất vất vả để dàn xếp. Có một số tình huống cầu thủ Tottenham và M.U gần như lao vào nhau để "ăn thua đủ". Chính vì thế, cuối hiệp một không có pha bóng nào đáng chú ý ngoài hai thẻ vàng của Pereira và Tanganga.

Bước sang hiệp hai, M.U thay nguyên đội hình. Romero, Lindelof, Bailly, Mata, Rashford, Lingard, Fred, Dalot, Shaw, Gomes và Maticđược tung vào sân. Trong khi đó, Tottenham cũng có 6 sự thay đổi,Alderweireld, Son, Lamela, Foyth, Moura và Skipp vào thay cho Walker-Peters, Vertonghen, Winks, Ndombele, Parrott và Kane.

Việc thay đổi quá nhiều khiến M.U bắt đầu hiệp hai kém hơn Tottenham. Kết quả, họ bị chọc thủng lưới ở phút 61. Từ pha bóng không quá đặc biệt, Lucas nhanh chân sút, bóng đập gót chân Luke Shaw đổi hướng khiến Romero bó tay chịu thua. 1-1 cho Tottenham.

Sau bàn thua, M.U dần lấy lại thế trận và chơi ép sân. Nỗ lực của các cầu thủ áo đỏ được đền đáp ở phút 81. Sau pha bật tường với Mata, Gomes xử lý và dứt điểm cực khéo ở góc hẹp, ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 cho M.U. Ngay sau đó, đến lượt Rashford sút tung lưới Tottenham nhưng bàn thắng không được công nhận vì tiền đạo này đã việt vị.

Những phút cuối trận, Tottenham tràn lên tấn công nhưng không thể xuyên thủng hàng thủ dày đặc của M.U. Với kết quả này, M.U giữ thành tích thắng 100% trong chuyến du đấu mùa hè 2019.


Theo Bongdaso

Các tin khác


Khởi tranh Giải vô địch Bóng ném bãi biển quốc gia năm 2024

Chiều 22/4, tại khu vực Bãi Sau, đường Thùy Vân, thành phố Vũng Tàu, Liên đoàn Bóng ném Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tổ chức Lễ khai mạc Giải vô địch Bóng ném bãi biển quốc gia năm 2024.

Mở cửa tự do trận đấu bóng đá giữa Hoà Bình FC và Câu lạc bộ Phú Thọ vào lúc 17 giờ ngày 5/5

Ngày 22/4, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hoà Bình đã có văn bản đề nghị tuyên truyền các trận thi đấu trên sân nhà của Câu lạc bộ Bóng đá Hòa Bình (Hoà Bình FC) tại Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia - Bia Sao Vàng mùa giải 2023/24 từ vòng 15, 16, 18, 19 trên Sân vận động tỉnh Hoà Bình.

Khai mạc Giải vô địch Roller sports Cup quốc gia năm 2024

Ngày 21/4, tại thành phố Thái Nguyên, Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch) phối hợp với Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên tổ chức khai mạc Giải vô địch Roller sports Cup quốc gia năm 2024.

8 đội tham gia Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động thành phố Hòa Bình 

Từ ngày 6 - 20/4, Liên đoàn Lao động thành phố Hòa Bình phối hợp tổ chức thành công Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động năm 2024.

Thể thao Việt Nam giành thêm 2 vé tới Olympic Paris 2024

Sáng 21/4, hai bộ môn Canoeing và Rowing đã xuất sắc giành tấm vé thứ 8 và 9 cho Thể thao Việt Nam tới Olympic Paris 2024.

Khuất Văn Khang ghi siêu phẩm, U23 Việt Nam mở toang cửa vào tứ kết

Tối 20/4, đội tuyển U23 Việt Nam đã xuất sắc vượt qua U23 Malaysia với tỉ số 2-0. Với 2 trận toàn thắng, U23 Việt Nam đã có trong tay 6 điểm và mở toang cửa vào tứ kết Giải U23 châu Á 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục