Hậu vệ Đoàn Văn Hậu chơi trọn vẹn 90 phút trong trận đấu của đội trẻ SC Heerenveen với đối thủ Go Ahead Eagles, nhưng cầu thủ này không thể giúp đội nhà tránh khỏi thất bại đậm 0-6.



Đoàn Văn Hậu đá chính trong trận đấu của đội trẻ SC Heerenveen với đối thủ Go Ahead Eagles rạng sáng ngày 5/11.

Đoàn Văn Hậu được đá chính ở trận đấu giữa đội trẻ SC Heerenveen với Go Ahead Eagles tại giải đấu dành cho đội trẻ các câu lạc bộ Hà Lan rạng sáng 5/11.

Cầu thủ người Việt Nam được chơi trọn vẹn 90 phút ở vị trí sở trường hậu vệ cánh trái ở trận này.

Đây là trận đầu tiên Văn Hậu được thi đấu trọn vẹn 90 phút kể từ khi chuyển sang Hà Lan thi đấu.

Trước đó, hậu vệ này từng chơi 3 trận cho đội trẻ SC Heerenveen trong 8 lần được điền tên vào danh sách thi đấu.

Tuy nhiên, trong ngày được đá trọn vẹn 90 phút, Văn Hậu đã không thể hưởng niềm vui chiến thắng.

Đội trẻ SC Heerenveen chơi tệ và nhanh chóng để đối phương ghi tới 3 bàn chỉ sau 17 phút đầu tiên và kết thúc hiệp một với tỷ số thua 0-4.

Sang hiệp 2, đội bóng của Văn Hậu không chơi khởi sắc hơn, thua thêm hai bàn và chấp nhận kết quả chung cuộc 0-6.

Dẫu vậy, với cá nhân hậu vệ tuyển Việt Nam, được đá chính và chơi trọn vẹn 90 phút là một dấu hiệu tích cực, là tiền đề để có thể phát triển hơn nữa tại môi trường bóng đá châu Âu.

Dự kiến, Đoàn Văn Hậu sẽ trở về nước ngày 10/11 để tập trung cùng tuyển Việt Nam thi đấu hai trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á trước đối thủ UAE (14/11) và Thái Lan (19/11).

Và sau đó, cầu thủ này còn sẽ nằm trong kế hoạch cùng U22 Việt Nam dự SEA Games 30 tới đây.


Theo VietnamPlus

Các tin khác


Khai mạc Giải vô địch Roller sports Cup quốc gia năm 2024

Ngày 21/4, tại thành phố Thái Nguyên, Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch) phối hợp với Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên tổ chức khai mạc Giải vô địch Roller sports Cup quốc gia năm 2024.

8 đội tham gia Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động thành phố Hòa Bình 

Từ ngày 6 - 20/4, Liên đoàn Lao động thành phố Hòa Bình phối hợp tổ chức thành công Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động năm 2024.

Thể thao Việt Nam giành thêm 2 vé tới Olympic Paris 2024

Sáng 21/4, hai bộ môn Canoeing và Rowing đã xuất sắc giành tấm vé thứ 8 và 9 cho Thể thao Việt Nam tới Olympic Paris 2024.

Khuất Văn Khang ghi siêu phẩm, U23 Việt Nam mở toang cửa vào tứ kết

Tối 20/4, đội tuyển U23 Việt Nam đã xuất sắc vượt qua U23 Malaysia với tỉ số 2-0. Với 2 trận toàn thắng, U23 Việt Nam đã có trong tay 6 điểm và mở toang cửa vào tứ kết Giải U23 châu Á 2024.

Dấu ấn thể thao Hòa Bình tại đấu trường quốc gia

Vừa qua, đoàn thể thao tỉnh Hòa Bình đã tham gia tranh tài tại Giải vô địch đẩy gậy quốc gia lần thứ XVIII, năm 2024 và Giải vô địch kéo co quốc gia lần thứ XII, năm 2024. Những tấm huy chương quý giá đã giành được là động lực để các huấn luyện viên (HLV), vận động viên (VĐV) tiếp tục cải thiện thành tích trong những năm tới.

VCK Futsal châu Á 2024: Tuyển Việt Nam thắng Trung Quốc 1-0

Chiều 19/4, tuyển futsal Việt Nam đã vượt qua Trung Quốc ở lượt trận 2 bảng A VCK futsal châu Á 2024 nhờ bàn thắng duy nhất của Nhan Gia Hưng. Dù bất bại sau 2 lượt trận nhưng vé đi tiếp của đội tuyển futsal Việt Nam vẫn chưa chắc chắn và phải phụ thuộc nhiều vào đối thủ Thái Lan.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục