U23 Jordan đang thể hiện vị thế của một đội bóng mạnh tại bảng D, đặc biệt là sau những gì các cầu thủ Trung Đông đã thể hiện trong trận thắng Triều Tiên 2-1 ở trận ra quân tối 10/1. Mặc dù vậy, tiền vệ Triệu Việt Hưng vẫn tự tin rằng anh cùng các đồng đội giành chiến thắng trong cuộc đối đầu với đối thủ này vào ngày 13/1 tới.



Tiền vệ Quang Hải (19) cầm bóng đột phá trong trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 UAE. Ảnh: Hoàng Linh/TTXVN
Chia sẻ với phóng viên TTXVN sáng 11/1 tại Buriram, Triệu Việt Hưng cho biết: "Trận đấu với U23 Các tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE) ngày hôm qua là một trận đấu khó khăn với toàn đội và 1 điểm có được em nghĩ cũng là một thành công. Thật sự, đội tuyển U23 Việt Nam đã có những cơ hội ghi bàn nhưng rất tiếc lại không tận dụng được để chuyển hoá thành bàn thắng. Về tình huống xem lại VAR trong trận đấu với UAE, em cùng toàn đội đều chung cảm giác hồi hộp, chờ đợi để biết quyết định cuối cùng của VAR. Sau khi kết thúc trận đấu về khách sạn thầy Park động viên toàn đội và nhắc tất cả các cầu thủ cố gắng hơn trong hai trận đấu sắp tới với Jordan và Triều Tiên".

Về trận đấu tiếp theo - gặp U23 Jordan, tiền vệ đang thuộc biên chế câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai cho biết: "Jordan không phải đối thủ dễ chơi, nhưng toàn đội U23 Việt Nam sẽ nỗ lực hết sức để có thể giành 3 điểm. Các đội bóng ở châu Á - không riêng gì Jordan - đều rất sung mãn và chơi bóng tốc độ. Cá nhân em cố gắng tập luyện tốt để tạo sự tin tưởng với Ban huấn luyện. Việc đá cặp với ai là do huấn luyện viên trưởng quyết định, nhiệm vụ trước tiên của em là cố gắng để được vào sân thi đấu".

Nhận xét về đội trưởng Quang Hải, Triệu Việt Hưng đánh giá: "Quang Hải luôn là một cầu thủ quan trọng của U23 Việt Nam. Cậu ấy vừa là đội trưởng, giúp xốc lại tinh thần anh em, đồng thời lại có chuyên môn rất tốt".

Trong ngày 11/1, đội tuyển U23 Việt Nam chỉ tập luyện buổi sáng, chiều cùng ngày toàn đội được nghỉ. Chiều 12/1, thầy trò HLV Park Hang-seo trở lại sân tập chốt đội hình và chiến thuật cho cuộc đọ sức với U23 Jordan sau đó 1 ngày. Đây là buổi tập kín của đội và giới truyền thông không được phép tác nghiệp.


                                  Theo TTXVN

Các tin khác


Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Họp Ban tổ chức địa phương Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh

Chiều 25/3, Ban Tổ chức địa phương cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36 năm 2024 tỉnh Hoà Bình đã họp triển khai công tác phối hợp tổ chức giải.

Dồn lực để chinh phục huy chương tại Olympic Paris 2024

Ngành Thể dục thể thao đặt mục tiêu có từ 12-15 suất tham dự Thế vận hội Olympic Paris 2024.

Một vận động viên người Việt tham gia Giải chạy Việt Nam Siêu Marathon tử vong

Chiều nay 24/3, Ban Tổ chức (BTC) Giải chạy Vietnam Ultra Marathon (Vietnam Siêu Marathon) thông tin trên trang Fanpage của giải về một vận động viên (VĐV) tham dự sự kiện qua đời tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Ngày 24/3, tại Quảng trường Hòa Bình, trên 2.000 người đã tham gia Lễ phát động Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục