Các CĐV Malaysia vẫn rất 'máu lửa' khi tuyên bố Malaysia sẽ thắng Việt Nam ở trận đấu tối nay 11-6 (THTT lúc 23h45 trên VTV5, VTV6) .

Trong những ngày qua, báo chí Malaysia liên tục nhắc đến lời phát biểu của HLV tuyển Việt Nam Park Hang Seo trước khi đá vòng loại. Khi đó ông Park đã nói: "Tôi là người Hàn Quốc dẫn dắt tuyển Việt Nam. Nếu không đạt kết quả tốt, tôi sẽ xách vali về nước".


Đây là lời tuyên bố chung của HLV Park Hang Seo cho cả hành trình vòng loại World Cup 2022 và nó hết sức bình thường. Nhưng phía Malaysia lại chỉ trích HLV Park Hang Seo là "mạnh miệng" và HLV Tan Cheng Hoe cũng khẳng định chiến lược gia người Hàn Quốc đang chơi trò "tâm lý chiến" để khiêu khích Malaysia.


Chính vì vậy mà trên các diễn đàn dành cho người hâm mộ bóng đá Malaysia, các CĐV của họ có rất nhiều bình luận mang tính khiêu khích với Việt Nam nói chung và HLV Park Hang Seo nói riêng".

CĐV Cimeque Alif cũng mạnh miệng: "Hãy đánh bại Việt Nam và giúp cho HLV của họ được như ý nguyện là... xách vali về nước". CĐV Ajcma Mansor cũng viết: "Bất cứ giá nào cũng phải thắng Việt Nam". Còn người hâm mộ VEshirt Visi kêu gọi: "Cố lên Hổ Malaya. Hãy vươn lên nào. Chúng ta hãy làm nên lịch sử với chiến thắng Việt Nam".


Nhiều CĐV khác cũng đưa ra kết quả dự đoán cụ thể về trận đấu giữa Malaysia với Việt Nam. CĐV Allong Shahrizan viết: "Đánh bại Việt Nam có dễ không? Khó lắm... dự đoán: Việt Nam thua Malaysia: 0-2".

Riêng CĐV Luqman Hakim Ismail còn đăng tải hình ảnh của tiền đạo nhập tịch Malaysia Guilherme de Paula với chú thích: "Đây sẽ là cầu thủ ghi hat-trick vào lưới đội tuyển Việt Nam. Anh ấy sẽ đáp trả mọi chỉ trích với cơn mưa bàn thắng vào lưới Việt Nam".

                                  

                                                                  Theo Tuoitre

Các tin khác


Khuất Văn Khang ghi siêu phẩm, U23 Việt Nam mở toang cửa vào tứ kết

Tối 20/4, đội tuyển U23 Việt Nam đã xuất sắc vượt qua U23 Malaysia với tỉ số 2-0. Với 2 trận toàn thắng, U23 Việt Nam đã có trong tay 6 điểm và mở toang cửa vào tứ kết Giải U23 châu Á 2024.

Dấu ấn thể thao Hòa Bình tại đấu trường quốc gia

Vừa qua, đoàn thể thao tỉnh Hòa Bình đã tham gia tranh tài tại Giải vô địch đẩy gậy quốc gia lần thứ XVIII, năm 2024 và Giải vô địch kéo co quốc gia lần thứ XII, năm 2024. Những tấm huy chương quý giá đã giành được là động lực để các huấn luyện viên (HLV), vận động viên (VĐV) tiếp tục cải thiện thành tích trong những năm tới.

VCK Futsal châu Á 2024: Tuyển Việt Nam thắng Trung Quốc 1-0

Chiều 19/4, tuyển futsal Việt Nam đã vượt qua Trung Quốc ở lượt trận 2 bảng A VCK futsal châu Á 2024 nhờ bàn thắng duy nhất của Nhan Gia Hưng. Dù bất bại sau 2 lượt trận nhưng vé đi tiếp của đội tuyển futsal Việt Nam vẫn chưa chắc chắn và phải phụ thuộc nhiều vào đối thủ Thái Lan.

VCK U23 châu Á 2024: Tiền đạo Đình Bắc bị chấn thương nặng

Tin không vui đã đến với HLV Hoàng Anh Tuấn và ĐT U23 Việt Nam khi tiền đạo Nguyễn Đình Bắc dính chấn thương nặng và nhiều khả năng sẽ phải nói lời chia tay VCK giải bóng đá U23 châu Á.

Xác định 2 trận bán kết UEFA Champions League 2023 - 2024

Vòng bán kết UEFA Champions League 2023 - 2024 đã xác định được hai cặp đấu giữa Dortmund gặp Paris Saint Germain và Real Madrid đối đầu Bayern Munich.

VCK U23 châu Á 2024: U23 Việt Nam khởi đầu thuận lợi

Cú đúp của Vĩ Hào và pha lập công của Văn Tùng đã giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Kuwait với tỷ số 3-1 ở trận ra quân tại bảng D, VCK U23 châu Á 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục