Đội tuyển nữ U18 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Ijiri Akira đã tận dụng tối đa 1 ngày nghỉ còn lại để có sự chuẩn bị kỹ nhất cho trận chung kết giải vô địch bóng đá nữ U18 Đông Nam Á gặp Australia vào lúc 20 giờ ngày 4/8.


Đội tuyển nữ U18 Việt Nam sẵn sàng cho trận chung kết với tuyển nữ U18 Australia.

 

Một ngày trước trận chung kết, HLV Akira cho toàn đội thực hiện một số bài tập nhẹ tại sân tập nhằm đảm bảo thể lực tốt nhất cho trận chung kết.

Thủ môn Nguyễn Phương Thảo khẳng định, hiện đội tuyển nữ U18 Việt Nam đã sẵn sàng cho trận đấu.

"Australia cũng như Thái Lan, đều là những đội bóng rất mạnh. Chúng tôi đã có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho trận đấu ngày mai, từ sau trận thắng Myanmar ở bán kết. Mục tiêu lớn nhất của toàn đội là giành thứ hạng cao nhất, tôi và đồng đội sẽ cố gắng đem chức vô địch về cho nước nhà. Trận đấu với Thái Lan ở vòng bảng là trận đấu khó khăn nhất của ĐT nữ U18 Việt Nam. Đội bạn đồng đều, cầu thủ có chất lượng tốt. Họ có xu hướng đá phối hợp nhờ nền tảng kỹ thuật cao”- Thủ môn Nguyễn Phương Thảo chia sẻ.

Trong 5 trận đấu tại giải, Phương Thảo được vào sân thi đấu 3 lần, đều ở đội hình xuất phát. Đây là giải đấu quốc tế đầu tiên của thủ môn này.

Cũng khẳng định mục tiêu lớn của tuyển nữ U18 Việt Nam tại giải, HLV Akira Ijiri khẳng định giành quyền vào chung kết chưa phải là kỳ vọng lớn nhất của đội bóng.

HLV Akira cho biết: "Chúng tôi chỉ cần thời gian để các cầu thủ hồi phục và trở lại trạng thái tốt nhất để tiến đến trận chung kết. Vào đến trận chung kết ở giải đấu này chưa phải là kỳ vọng cuối cùng của tôi đối với đội tuyển nữ U18 Việt Nam”.

Sáng 4/8, thầy trò HLV Akira sẽ được xét nghiệm COVID-19 trước khi thi đấu trận chung kết với đội tuyển nữ U18 Australia lúc 20 giờ trên sân vận động Gelora Jakabaring (Palembang, Indonesia). 

Theo Baotintuc

Các tin khác


Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Họp Ban tổ chức địa phương Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh

Chiều 25/3, Ban Tổ chức địa phương cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36 năm 2024 tỉnh Hoà Bình đã họp triển khai công tác phối hợp tổ chức giải.

Dồn lực để chinh phục huy chương tại Olympic Paris 2024

Ngành Thể dục thể thao đặt mục tiêu có từ 12-15 suất tham dự Thế vận hội Olympic Paris 2024.

Một vận động viên người Việt tham gia Giải chạy Việt Nam Siêu Marathon tử vong

Chiều nay 24/3, Ban Tổ chức (BTC) Giải chạy Vietnam Ultra Marathon (Vietnam Siêu Marathon) thông tin trên trang Fanpage của giải về một vận động viên (VĐV) tham dự sự kiện qua đời tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Ngày 24/3, tại Quảng trường Hòa Bình, trên 2.000 người đã tham gia Lễ phát động Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục