Thủ môn nhập tịch Santos.

Thủ môn nhập tịch Santos.

ĐTLA tiếp Bình Dương trên sân Long An và HAGL đang trên đà thắng lợi phải gặp SHB Đà Nẵng trên sân khách là những trận đấu được chờ đợi nhất ở vòng 4 chiều chủ nhật này (7.3).

Thử thách với “người đóng thế”

Sau 2 trận thua liên tiếp đầu mùa giải,  HLV Jose Luis đã phải tạm nghỉ để giao quyền cho trợ lý Trần Công Minh vì không chịu nổi áp lực. Dưới sự điều hành của Công Minh, đội quân già nua và cũ kỹ của ĐTLA vừa có trận thắng tưng bừng trước HN T&T với tỉ số 2 – 0 vào chủ nhật trước.

Trong vai “người đóng thế”, Công Minh đã thổi một luồng gió mới vào những quân bài cũ khi sử dụng thủ môn nhập tịch Santos để tăng thêm 1 ngoại binh (Dany) cho hàng công. Với sự có mặt của Dany, sức tấn công của ĐTLA khởi sắc hơn hẳn  khi Antonio có thêm sự hỗ trợ - và kết quả là trong 2 bàn thắng của họ vào lưới HN T&T, Antonio và Danny mỗi người góp 1 bàn. Chủ nhật này, HLV Jose Luis vẫn chưa bình phục và Trần Công Minh lại tiếp tục được trao cơ hội.

Trong khi đó ở phía bên kia, Bình Dương của HLV Mai Đức Chung đang nhiều khó khăn. Vắt kiệt sức ở mặt trận AFC Cup, họ đã thua HAGL trên sân Pleiku ở vòng 3 – khiến họ không chỉ mất 3 điểm, mất vị trí dẫn đầu, mà còn mất nhiều trụ cột. Chân sút Hữu Thắng và đội trưởng Quang Thanh phải ngồi ngoài ở trận này là cái giá quá đắt phải trả. Dẫu có quyết tâm cao, Bình Dương cũng khó có hy vọng lấy được trọn vẹn 3 điểm. 

HAGL khó qua cái “dớp” ở sông Hàn

Các cặp đấu vòng 4:

+ Thanh Hoá – SLNA (16h)
+ HN T&T – Nam Định (16h30)
+ Khánh Hoà – Đồng Tháp (16h)
+ SHB Đà Nẵng – HAGL (16h)
+ Bình Dương – ĐTLA (17h)
+ Ninh Bình – XMHP (16h)
+ N.Sài Gòn – HPHN (17h).

Trong 2 mùa giải liên tiếp gần đây, đội bóng phố núi luôn là kẻ bại trận trước đội bóng sông Hàn trong các trận ở sân khách với những tỉ số mất mặt (0 – 4 và 1-4). Năm ngoái, từ trận thua trước SHB Đà Nẵng mà HAGL, lúc  đó dưới sự điều binh của HLV Chatchai, đã không thể gượng dậy nổi. 

Vì vậy, mặc dù năm nay, đội bóng của HLV Kiatisuk vừa mới “khởi sắc” với trận thắng Bình Dương ở vòng trước, nhưng cũng không mấy người tin họ sẽ vượt qua được cái “dớp” đó. Sau khi vắng Lee Nguyễn, HAGL mất đi một nhà tổ chức và đôi khi là thứ vũ khí sắc bén ở hàng công.

Trong khi đó, trong tay Kiatisuk hiện nay chỉ còn 2 tiền đạo nội Tăng Tuấn và Đình Việt - những người chưa bao giờ đạt được đẳng cấp cần thiết, do các chân sút ngoại của HAGL như Evaldo, Uwanaka đều bị thẻ đỏ hoặc chấn thương. Tình cảnh khó khăn khiến HLV Kiatisuk phải thú nhận “đau đầu và chưa biết làm gì”.

Trong hoàn cảnh ấy, thật khó để có khả năng các cầu thủ của HLV Kiatisuk viết nên câu chuyện cổ tích ở sông Hàn, khi SHB Đà Nẵng hiện đang đạt phong độ tuyệt vời ở cả hai mặt trận V- League lẫn AFC Cup. Mới đá hai trận ở V- League, họ đã thắng cả hai và chiều chủ nhật này sẽ ra sân với lực lượng mạnh nhất, không thiếu một hảo thủ nào.

                                                                               Theo Báo Laodong

Các tin khác


Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Họp Ban tổ chức địa phương Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh

Chiều 25/3, Ban Tổ chức địa phương cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36 năm 2024 tỉnh Hoà Bình đã họp triển khai công tác phối hợp tổ chức giải.

Dồn lực để chinh phục huy chương tại Olympic Paris 2024

Ngành Thể dục thể thao đặt mục tiêu có từ 12-15 suất tham dự Thế vận hội Olympic Paris 2024.

Một vận động viên người Việt tham gia Giải chạy Việt Nam Siêu Marathon tử vong

Chiều nay 24/3, Ban Tổ chức (BTC) Giải chạy Vietnam Ultra Marathon (Vietnam Siêu Marathon) thông tin trên trang Fanpage của giải về một vận động viên (VĐV) tham dự sự kiện qua đời tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Ngày 24/3, tại Quảng trường Hòa Bình, trên 2.000 người đã tham gia Lễ phát động Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục