Dù đã tung vào sân đội hình mạnh nhất cùng với quyết tâm chiến thắng cao nhất nhưng Liverpool cũng không thể hiện được đẳng cấp của mình đồng thời tiếp tục đón nhận một kết quả đầy thất vọng nữa ở mùa bóng năm nay. Và vì thế, con đường tìm đến một vị trí trong top 4 của họ trở nên ngày một xa vời...

 
Liverpool sử dụng đội hình mạnh nhất của mình bao gồm những gương mặt trụ cột như Gerrard, Torres, Kuyt, Maxi với hy vọng tìm kiếm được chiến thắng khi tới làm khách của Wigan. Thế nhưng, đội bóng thành phố cảng lại thêm một lần nữa thể hiện một bộ mặt bế tắc và ảm đạm để rồi phải tay trắng ra về trong tủi nhục và thất vọng.


Liverpool nhận trận thua thứ 9 ở Premier League mùa này

Wigan như thường lệ chơi rất quyết tâm khi có dịp đối mặt với một đội bóng lớn. Lợi thế sân nhà giúp họ thiết lập được một thế trận hết sức tự tin dù bị đánh giá thấp hơn khá nhiều so với Liverpool. Hơn nữa, những màn trình diễn thiếu sức sống của Liverpool ở mùa giải năm nay khiến Wigan tỏ ra không quá e dè và chơi khá "ngổ ngáo".

Đội khách nhờ có hàng tiền vệ chất lượng hơn so với đối thủ nên cầm được nhiều bóng hơn để tổ chức tấn công. Tuy nhiên, những pha dứt điểm của Liverpool thường xuyên thiếu đi sự chuẩn xác cần thiết và không thực sự gây sóng gió cho khung thành của đội chủ nhà. Trong khi đó, Wigan chơi khá nhanh và đơn giản nhưng vẫn thường xuyên khiến Liverpool phải giật mình.

Phút thứ 35, Hugo Rodallega nhận bóng từ đường chuyền chéo cánh của Emmerson Boyce trước khi tung cú dứt điểm hiểm hóc bằng chân trái để hạ gục thủ môn Pepe Reina và mở tỷ số của trận đấu. Bàn thắng của Rodallega giúp cho Wigan chơi ngày một tự tin trong khi Liverpool tỏ ra bế tắc thực sự. Hàng loạt sự thay đổi về mặt nhân sự được HLV Benitez thực hiện trong hiệp hai nhưng không phát huy được hiệu quả.

Càng về cuối trận, sự bế tắc của Liverpool càng được thể hiện. Thậm chí, cả Gerrard và Torres đều có phần mất bình tĩnh dẫn đến phải nhận thẻ vàng. Chính những điều đó khiến cho cơ hội tìm ra bàn gỡ của Liverpool ngày một khép lại trong những nỗ lực vô vọng của chính họ.

Chung cuộc, Liverpool thất bại với tỷ số 0-1 và bỏ lỡ cơ hội gây sức ép lên Man City trong cuộc đua đến một suất trong top 4. Đây đã là trận thua thứ 9 của Liverpool ở Premier League mùa này...

 

                                                                               Theo NLĐ

Các tin khác


Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Họp Ban tổ chức địa phương Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh

Chiều 25/3, Ban Tổ chức địa phương cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36 năm 2024 tỉnh Hoà Bình đã họp triển khai công tác phối hợp tổ chức giải.

Dồn lực để chinh phục huy chương tại Olympic Paris 2024

Ngành Thể dục thể thao đặt mục tiêu có từ 12-15 suất tham dự Thế vận hội Olympic Paris 2024.

Một vận động viên người Việt tham gia Giải chạy Việt Nam Siêu Marathon tử vong

Chiều nay 24/3, Ban Tổ chức (BTC) Giải chạy Vietnam Ultra Marathon (Vietnam Siêu Marathon) thông tin trên trang Fanpage của giải về một vận động viên (VĐV) tham dự sự kiện qua đời tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Ngày 24/3, tại Quảng trường Hòa Bình, trên 2.000 người đã tham gia Lễ phát động Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục