Sau nhiều tuần đồn đoán, cuối cùng Barcelona cũng đã hoàn tất việc đàm phán với PSV Eindhoven về thương vụ Ibrahim Afellay. Ngay sau khi việc đàm phán các điều khoản cá nhân hoàn tất tuyển thủ Hà Lan sẽ về sân Nou Camp trong mùa Đông này.

 

Thông tin chính thức từ Barcelona xác nhận: “PSV Eindhoven và Barcelona đã đạt được thỏa thuận về việc đưa Ibrahim Afellay về Barca. Tùy thuộc vào thời gian đàm phán điều khoản cá nhân giữa cầu thủ và độ bóng xứ Catalan, việc chuyển nhượng sẽ được hoàn tất trong vài tuần tới. Cho đến lúc đó, Ibrahim Afellay muốn tiếp tục tập trung cho những trận đấu quan trọng sắp tới cùng PSV”.


Afellay sẽ sớm cập bến Nou Camp trong vài tuần tới

Cùng lúc đó người đại diện của Ibrahim Afellay cũng tiết lộ trên website của công ty mình rằng Eindhoven và Barcelona đã thống nhất được các điều khoản về việc chuyển nhượng trong tháng Giêng tới. Trước đó, chính bản thân tuyển thủ Hà Lan cũng khẳng định việc muốn được thi đấu cho một đội bóng vĩ đại như Barcelona.

“Tôi rất vinh dự khi được một đội bóng lớn như Barcelona quan tâm và tất nhiên tôi sẵn sàng ra đi trong tháng Giêng này. Nhưng vẫn còn một số chi tiết đang cần thống nhất và phải có thời gian. Chúng tôi chưa thể tiết lộ về hợp đồng. Tôi sẽ kiên nhẫn chờ đợi”.

Năm nay 24 tuổi Afellay là thành viên ĐT Hà Lan tham dự World Cup 2010 vừa qua. Dù chỉ được vào sân 2 trận từ băng ghế dự bị nhưng tài năng của tiền vệ công này vẫn được đánh giá cao, đặc biệt trong đội hình PSV. Sở hữu khả năng đi bóng đầy kỹ thuật, tốc độ, đến nay anh đã có 34 bàn thắng cho đội nhà.

Trưởng thành từ lò đạo tạo của PSV và gắn bó suốt thời niên thiếu tới nay, từ mùa Hè vừa qua, Ibrahim Afellay đã mãn hạn hợp đồng và quyết định không gia hạn thêm. Khi cập bến Nou Camp, anh sẽ tiếp bước các tiền bối khác từng rạng danh ở đây như Johann Cruyff, Patrick Kluivert, Michael Reiziger, Marc Overmars, Mark Van Bommell, Phillip Cocu, Frank De Boer hay Giovanni van Bronckhorst.

 

                                                                                 Theo DanTri

Các tin khác


VCK U23 châu Á 2024: U23 Việt Nam khởi đầu thuận lợi

Cú đúp của Vĩ Hào và pha lập công của Văn Tùng đã giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Kuwait với tỷ số 3-1 ở trận ra quân tại bảng D, VCK U23 châu Á 2024.

Lịch thi đấu U23 châu Á 2024 hôm nay 17/4: U23 Việt Nam xuất trận

ĐT U23 Việt Nam sẽ đối đầu U23 Kuwait ở lượt trận ra quân bảng D Vòng chung kết U23 châu Á 2024 vào lúc 22 giờ 30 trên Sân vận động Al Janoub.

Công bố danh sách 23 cầu thủ tham dự vòng Chung kết U23 châu Á 2024

Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), chiều 15/4 theo giờ Qatar, Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ Đội tuyển U23 Việt Nam tham dự vòng Chung kết U23 châu Á 2024.

Các tuyển thủ U23 Việt Nam cạnh tranh tích cực cho danh sách chính thức

Sau khi ổn định sinh hoạt tại nơi đóng quân mới, đội tuyển U23 Việt Nam đã trở lại sân tập để tiếp tục hoàn thiện bước chuẩn bị cuối cùng cho Vòng chung kết U23 châu Á 2024. Các cầu thủ nỗ lực thể hiện bản thân để được chọn vào danh sách 23 cầu thủ tham dự chính thức giải đấu.

Huyện Tân Lạc giành giải nhất toàn đoàn Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh năm 2024

Từ ngày 12 - 15/4, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh năm 2024.

Hấp dẫn Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh tại thành phố Hòa Bình

Chặng 3 Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36, năm 2024 có chủ đề "Non sông liền một dải – Niềm tin chiến thắng” vừa được tổ chức thành công tại TP Hoà Bình. Sự kiện nhằm hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia - Điện Biên 2024 và chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024); kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục