Arsenal đã bỏ lỡ cơ hội đuổi kịp Manchester United một cách đáng tiếc khi để đội chủ nhà Wigan trong thế thua người vẫn cầm hòa 2-2.

 

Bước vào trận đấu này, Arsenal đã có tới tám sự thay đổi người so với trận gặp Chelsea hồi đầu tuần, song họ vẫn có phần giành thế trận vượt trội so với đối phương và tạo ra được không ít những tình huống có thể thành bàn.

Tuy nhiên, Wigan mới là đội có được bàn thắng mở tỷ số của trận đấu từ pha đá phạt penalty sau khi N'Zogbia bị Koscielny phạm lỗi trong vòng cấm địa ở phút 17. Tất nhiên, Ben Watson dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ của mình để mở tỷ số của trận đấu cho đội chủ nhà.

Bất ngờ bị dẫn trước, các cầu thủ Arsenal đã chủ động dồn lên tấn công mạnh mẽ và sau những nỗ lực bất thành trước hàng thủ chơi vững chắc của đội chủ nhà, họ cũng đã có được hai bàn thắng để lội ngược dòng trước khi kết thúc hiệp một.

Phút 39, sau khi cú dứt điểm của Bendtner bị cản phá, Arshavin có mặt đúng chỗ tung người thực hiện cú volley đẹp mắt để gỡ hòa cho Arsenal. Chỉ năm phút sau đó, Arshavin đáp lễ Bendtner bằng đường chọc khe thuận lợi và tiền đạo người Đan Mạch khôn khéo thoát khỏi sự kèm cặp của hai cầu thủ Wigan rồi bình tĩnh xỉa bóng qua người Al Habsi để nâng tỷ số lên thành 2-1.

Có được lợi thế trong 45 phút đầu tiên, Arsenal bước vào hiệp hai với sự chủ động chơi chậm lại, trong khi Wigan đẩy cao đội hình và tăng tốc trận đấu với hy vọng có được bàn thắng gỡ hòa. Song khi những nỗ lực đó chưa phát huy hiệu quả, Wigan lại bị thiệt về quân số do N'Zogbia nhận thẻ đỏ trực tiếp sau khi húc đầu vào mặt Wilshere ở phút 78.

Tuy nhiên, trong tình thế vô cùng khó khăn vì thiếu người, Wigan lại bất ngờ tìm được bàn gỡ hòa 2-2. Phút thứ 81, trong tình huống đá phạt góc của đội chủ nhà, Rodallega bật cao đánh đầu đưa bóng tạo nên sự hỗn độn trước khung thành Arsenal và với sức ép của Caldwell thì trung vệ Squillaci đã lúng túng đánh đầu phản lưới nhà.

Trong 10 phút cuối trận, Arsenal tung cả Nasri và Walcott vào sân nhưng cũng không thay đổi được tình hình, đành chấp nhận rời sân với tỷ số 2-2 đầy đáng tiếc. Với kết quả của trận đấu này, Arsenal đã bỏ lỡ cơ hội đuổi kịp hai đội bóng thành Manchester và đành chấp nhận để vị trí thứ hai rơi vào tay Man City.

Ở hai trận đấu diễn còn lại tại vòng 20 Premier League cùng diễn ra rạng sáng nay, Chelsea sau chuỗi trận kém cỏi cuối cùng cũng đã có được chiến thắng khá vất vả trước đội khách Bolton với bàn thắng duy nhất được ghi do công của Malouda. Trong khi đó, Liverpool tiếp tục gây thất vọng khi để thua 0-1 trước đội bóng đứng cuối bảng Wolverhampton./.

 

                                                                                 Theo TTXVN

Các tin khác


Lịch thi đấu U23 châu Á 2024 hôm nay 17/4: U23 Việt Nam xuất trận

ĐT U23 Việt Nam sẽ đối đầu U23 Kuwait ở lượt trận ra quân bảng D Vòng chung kết U23 châu Á 2024 vào lúc 22 giờ 30 trên Sân vận động Al Janoub.

Công bố danh sách 23 cầu thủ tham dự vòng Chung kết U23 châu Á 2024

Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), chiều 15/4 theo giờ Qatar, Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ Đội tuyển U23 Việt Nam tham dự vòng Chung kết U23 châu Á 2024.

Các tuyển thủ U23 Việt Nam cạnh tranh tích cực cho danh sách chính thức

Sau khi ổn định sinh hoạt tại nơi đóng quân mới, đội tuyển U23 Việt Nam đã trở lại sân tập để tiếp tục hoàn thiện bước chuẩn bị cuối cùng cho Vòng chung kết U23 châu Á 2024. Các cầu thủ nỗ lực thể hiện bản thân để được chọn vào danh sách 23 cầu thủ tham dự chính thức giải đấu.

Huyện Tân Lạc giành giải nhất toàn đoàn Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh năm 2024

Từ ngày 12 - 15/4, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh năm 2024.

Hấp dẫn Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh tại thành phố Hòa Bình

Chặng 3 Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36, năm 2024 có chủ đề "Non sông liền một dải – Niềm tin chiến thắng” vừa được tổ chức thành công tại TP Hoà Bình. Sự kiện nhằm hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia - Điện Biên 2024 và chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024); kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024).

Trên 400 vận động viên tranh tài Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh năm 2024

Sáng 12/4, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức khai mạc Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh Hòa Bình năm 2024. Đây là giải thể thao truyền thống được tỉnh tổ chức hàng năm. Giải thu hút trên 400 vận động viên đến từ 10 huyện, thành phố, tranh tài 33 bộ huy chương.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục