Đồng chí Nguyễn Văn Chương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia Hội thao.

Đồng chí Nguyễn Văn Chương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia Hội thao.

(HBĐT) - Ngày 27/3, tại Nhà thi đấu tỉnh đã diễn ra lễ khai mạc Hội thao Ngân hàng Chính sách xã hội lần thứ 3, khu vực 2, năm 2015. Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Chương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh kiêm Trưởng ban đại diện Hội đồng quản trị NHCSXH tỉnh; đại diện lãnh đạo NHCSXH Việt Nam…

 

Tham gia Hội thao có 238 vận động viên, đến từ NHCSXH 8 tỉnh, gồm: Điện Biên, Sơn La, Lai Châu, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hoà Bình, Lào Cai, Yên Bái. Đơn vị đăng cai tổ chức là NHCSXH Chi nhánh Hoà Bình. Có 5 môn thể thao được tổ chức thi đấu tại Hội thao, gồm: Tennis, bóng đá, cầu lông, bóng bàn và kéo co. Theo Ban tổ chức sẽ có 88 trận thi đấu cầu lông, 83 trận thi đấu bóng bàn, 16 trận bóng đa, 8 trận kéo co và 10 trận tennis. Ở từng môn thi đấu, Ban Tổ chức sẽ trao các giải nhất, nhì, ba cho các vận động viên đạt thành tích cao. Căn cứ vào số lượng giải mà vận động viên các đoàn giành được ở từng nội dung thi, Ban Tổ chức cũng sẽ xếp giải nhất, nhì, ba toàn đoàn và trao 1 giải phong cách, 1 giải phong trào và giải vận động viên nam, nữ cao tuổi. Ngay sau Lễ khai mạc, các môn thi đấu.

 

Hội thao là dịp để cán bộ NHCSXH đẩy mạnh hơn phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe. Đồng thời cũng là để mỗi cán bộ, viên chức, người lao động NHCSXH trong khu vực có thêm điều kiện giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, từ đó tăng thêm tình đoàn kết, góp phần hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ được giao. Hội thao diễn ra trong 3 ngày (từ 27 đến 29/3).

 

 

                                                                             Đinh Thắng

 

 

Các tin khác


8 đội tham gia Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động thành phố Hòa Bình 

Từ ngày 6 - 20/4, Liên đoàn Lao động thành phố Hòa Bình phối hợp tổ chức thành công Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động năm 2024.

Thể thao Việt Nam giành thêm 2 vé tới Olympic Paris 2024

Sáng 21/4, hai bộ môn Canoeing và Rowing đã xuất sắc giành tấm vé thứ 8 và 9 cho Thể thao Việt Nam tới Olympic Paris 2024.

Khuất Văn Khang ghi siêu phẩm, U23 Việt Nam mở toang cửa vào tứ kết

Tối 20/4, đội tuyển U23 Việt Nam đã xuất sắc vượt qua U23 Malaysia với tỉ số 2-0. Với 2 trận toàn thắng, U23 Việt Nam đã có trong tay 6 điểm và mở toang cửa vào tứ kết Giải U23 châu Á 2024.

Dấu ấn thể thao Hòa Bình tại đấu trường quốc gia

Vừa qua, đoàn thể thao tỉnh Hòa Bình đã tham gia tranh tài tại Giải vô địch đẩy gậy quốc gia lần thứ XVIII, năm 2024 và Giải vô địch kéo co quốc gia lần thứ XII, năm 2024. Những tấm huy chương quý giá đã giành được là động lực để các huấn luyện viên (HLV), vận động viên (VĐV) tiếp tục cải thiện thành tích trong những năm tới.

VCK Futsal châu Á 2024: Tuyển Việt Nam thắng Trung Quốc 1-0

Chiều 19/4, tuyển futsal Việt Nam đã vượt qua Trung Quốc ở lượt trận 2 bảng A VCK futsal châu Á 2024 nhờ bàn thắng duy nhất của Nhan Gia Hưng. Dù bất bại sau 2 lượt trận nhưng vé đi tiếp của đội tuyển futsal Việt Nam vẫn chưa chắc chắn và phải phụ thuộc nhiều vào đối thủ Thái Lan.

VCK U23 châu Á 2024: Tiền đạo Đình Bắc bị chấn thương nặng

Tin không vui đã đến với HLV Hoàng Anh Tuấn và ĐT U23 Việt Nam khi tiền đạo Nguyễn Đình Bắc dính chấn thương nặng và nhiều khả năng sẽ phải nói lời chia tay VCK giải bóng đá U23 châu Á.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục