Các thí sinh tự tin tham gia phần thi “Người đẹp biển”

Các thí sinh tự tin tham gia phần thi “Người đẹp biển”

Ngay sau đêm chung khảo phía Bắc, tại TP Hạ Long, Quảng Ninh, 36 thí sinh vào vòng chung kết toàn quốc Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2016 chính thức bước vào phần thi “Người đẹp biển”. Đây là hoạt động đầu tiên trên hành trình chinh phục vương miện của các thí sinh, được diễn ra tại sân khấu Mặt trời của Khu du lịch quốc tế Tuần Châu.

 

“Người đẹp biển” luôn là một trong những phần thi phụ quan trọng và được chờ đợi nhất tại các cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Thí sinh đạt giải “Người đẹp biển” thường có cơ hội rất lớn để tiến đến ngôi vị cao nhất. Trên sân khấu, các thí sinh được chia thành 4 nhóm, khoe hình thể cùng sắc vóc quyến rũ trong trang phục áo tắm với gam màu rực rỡ của thương hiệu Xuân Thu. Kết quả phần thi “Người đẹp biển” sẽ được công bố trong đêm chung kết toàn quốc được diễn ra ngày 28-8 tại TP Hồ Chí Minh.

 

Theo dự kiến ban đầu, phần thi “Người đẹp biển” diễn ra tại huyện Cần Giờ, TP Hồ Chí Minh, tuy nhiên sau đó phần thi này chuyển về Khu du lịch Tuần Châu, Quảng Ninh. Riêng tại Cần Giờ, những dự án “Người đẹp nhân ái” đang được triển khai tại đây cũng như nhiều hoạt động ý nghĩa khác cũng diễn ra tại đây cho tới đêm chung kết toàn quốc được diễn ra”.

 

                                                                     Theo QĐND

Các tin khác


119 cán bộ, công chức, viên chức được bồi dưỡng tiếng dân tộc Mường

Trường Cao đẳng Sư phạm Hòa Bình vừa tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng và cấp chứng chỉ tiếng dân tộc Mường cho cán bộ, công chức, viên chức khóa I, II năm 2023.

Huyện Kim Bôi đẩy mạnh phong trào xây dựng đời sống văn hoá

Hưởng ứng phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, những năm qua, các cấp, các ngành, xã, thị trấn trên địa bàn huyện Kim Bôi đã cụ thể hóa bằng các hoạt động thiết thực, hiệu quả, góp phần xây dựng tinh thần đoàn kết, giúp nhau giảm nghèo bền vững, xây dựng nếp sống văn minh, môi trường văn hóa lành mạnh, giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc.

Tết Nhảy - nghi lễ truyền thống của người Dao

Đồng bào dân tộc Dao trong tỉnh gìn giữ được nhiều bản sắc văn hóa độc đáo của dân tộc mình, nhất là trong nghi lễ, tín ngưỡng. Trong đó, Tết Nhảy là nghi lễ quan trọng bậc nhất có từ lâu đời, phản ánh sinh động đời sống tín ngưỡng của người Dao.

Lưu giữ giá trị nền “Văn hóa Hòa Bình” nổi tiếng thế giới

Hoà Bình là vùng đất cổ, với các dải núi đá vôi chạy dọc theo hướng Đông Nam, song song với dải Trường Sơn ở phía Tây đã tạo ra nhiều bồn địa, thung lũng với hệ động, thực vật phong phú. Ngay từ thời tiền sử, con người đã sớm sinh tụ trên mảnh đất này, để lại một nền văn hóa nổi tiếng thế giới - "Văn hóa Hòa Bình" (VHHB).

Du Xuân trẩy hội Bồng Lai

Tọa lạc tại chân núi Đầu Rồng thuộc khu 3, thị trấn Cao Phong (Cao Phong), đền Bồng Lai (còn gọi là Đền Thượng Bồng Lai) nằm trong quần thể di tích quốc gia danh lam thắng cảnh hang động núi Đầu Rồng. Cùng với đền Đông Sơn nằm gần kề, ngôi đền đón người dân và du khách nô nức đến dâng hương, vãn cảnh dịp đầu năm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục