Vượt qua 117 thí sinh từ các quốc gia trên thế giới, người đẹp Mexico Vanessa Ponce De Leon đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới - Miss World 2018. Đêm chung kết Miss World 2018 được tổ chức tại tại Tam Á, Trung Quốc.


Người đẹp Mexico Vanessa Ponce de Leon, 26 tuổi, đăng quang Hoa hậu Thế giới (Miss World 2018). (Nguồn: Reuters)

Vanessa Ponce De Leon, 26 tuổi, cao 1,73m, từng giành giải Quán quân Mexico's Next Top Model năm 2014. Trong vòng ứng xử, người đẹp Mexico đã ghi điểm với câu hỏi từ Hoa hậu Thế giới 2013 Megan Young của Philippines về cách sử dụng danh hiệu để giúp những người khác. Cô Ponce De Leon khẳng định cô đã làm điều đó kể từ khi đăng quang hoa hậu Mexico.

Ngôi vị Á hậu thuộc về Nicolene Limsnukan của Thái Lan. Cuộc thi không có Á hậu 2. Ba người đẹp còn lại trong Top 5 là Maria Vasilevich của Jamaica, Kadijah Robinson của Belarus và Quiin Abenakyo của Uganda.

Trong khi đó, đại diện của Việt Nam là Hoa hậu Trần Tiểu Vi đã buộc phải dừng ở Top 30. Người đẹp của Việt Nam cũng lọt vào Top 5 Hoa hậu Nhân ái. Danh hiệu này đã thuộc về người đẹp Nepal. 

Cũng như những năm trước, cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2018 không có phần thi áo tắm. Các thí sinh chỉ tham gia phần thi trình diễn thời trang, trình diễn trang phục dạ hội, trình diễn trang phục dân tộc, tương tác với người hâm mộ qua mạng xã hội… Theo Top 15 thí sinh xuất sắc theo bình chọn của trang Missosology, Tiểu Vy ở vị trí thứ 10.

Trước đó, gần 120 người đẹp năm nay phải tham gia phần thi Head-to-Head Challenge (thử thách đối đầu) và người giành chiến thắng ở phần thi này sẽ lọt thẳng vào top 30 của cuộc thi. Các thí sinh của Hoa hậu Thế giới 2018 cũng trải qua phần thi tài năng - Top of the World. Phần thi này giúp Ban tổ chức chọn ra những điệu múa đặc sắc từ các nước để biểu diễn chính trong đêm chung kết./.

        


  TheoVietnamplus

Các tin khác


Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam trên địa bàn tỉnh lần thứ 3 năm 2024

Ngày 17/4, tại Nhà Văn hoá huyện Lạc Sơn, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND huyện Lạc Sơn tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam trên địa bàn tỉnh lần thứ 3 năm 2024.

Ấn tượng mô hình gìn giữ, phát huy bản sắc văn hóa dân tộc Mường

Năm học 2023 - 2024, Trường mầm non Bắc Sơn, xã Hùng Sơn, huyện Kim Bôi có 247 trẻ, chia thành 11 nhóm, lớp. Nhà trường có 36 cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên; 96,4% trẻ là người dân tộc Mường và dân tộc Dao. Bên cạnh thực hiện tốt công tác chăm sóc, giáo dục trẻ theo đúng quy định, nhà trường còn tạo dấu ấn với mô hình gìn giữ, phát huy bản sắc văn hóa Mường.

Công trình Đền thờ liệt sĩ Chiến trường Điện Biên Phủ đoạt giải thưởng Quy hoạch đô thị quốc gia

Chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024), chiều 15/4, tại trung tâm thành phố Điện Biên Phủ, Hội Quy hoạch Phát triển đô thị Việt Nam cùng Sở Xây dựng Điện Biên, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Điện Biên tổ chức lễ gắn biển "GIẢI ĐẶC BIỆT" trong hệ thống Giải thưởng Quy hoạch Đô thị Quốc gia lần thứ III (VUPA) năm 2022 cho công trình Đền thờ liệt sĩ Chiến trường Điện Biên Phủ.

Gặp mặt cơ quan báo chí, xuất bản, văn học nghệ thuật khu vực Trung du, miền núi Bắc Bộ

Chiều 15/4, tại TP Việt Trì, Ban Tuyên giáo T.Ư chủ trì, phối hợp với Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam, Quân khu 2 và Tỉnh ủy Phú Thọ tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí, xuất bản, văn học nghệ thuật khu vực Trung du, miền núi Bắc Bộ. Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư T.Ư Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo T.Ư chủ trì cuộc gặp mặt.

Tổ chức Tết cổ truyền Bunpimay cho lưu học sinh, sinh viên Lào

Ngày 15/4, Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Hoà Bình và Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Hoà Bình (TP Hoà Bình) phối hợp tổ chức Tết cổ truyền Bunpimay năm 2024 cho các lưu học sinh, sinh viên (HS, SV) Lào đang học tập tại 2 trường. 

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục