9g30 sáng nay 2-2, Tuổi Trẻ Online sẽ tổ chức buổi giao lưu trực tuyến với những gương mặt nghệ sĩ nổi bật năm 2009 là đạo diễn - diễn viên Ái Như, MC - biên tập viên Quỳnh Hương, diễn viên điện ảnh Johnny Trí Nguyễn và ca sĩ Đức Tuấn.

>> BẤM VÀO ĐÂY để đặt câu hỏi và theo dõi nội dung giao lưu trực tuyến (để chính xác nội dung câu hỏi, bạn đọc vui lòng gõ font chữ có dấu tiếng Việt)

Những khách mời sẽ xuất hiện trong buổi giao lưu: diễn viên điện ảnh: Johnny Trí Nguyễn, ca sĩ Đức Tuấn, MC - BTV Quỳnh Hương và đạo diễn - diễn viên Ái Như (từ trái qua) - Ảnh: Gia Tiến

Trong buổi giao lưu các nghệ sĩ khách mời sẽ chia sẻ với bạn đọc những câu chuyện về nghề nghiệp, về cuộc sống, cũng như chia sẻ những quan điểm về nghệ thuật, tình yêu...

Johnny Trí Nguyễn: từ cascadeur đến diễn viên chính

Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân tại lễ trao giải Mai Vàng 2009 - Ảnh: Gia Tiến

Xuất thân từ diễn viên chuyên đóng thế các pha hành động trong nhiều bộ phim ở Hollywood, Johnny Trí Nguyễn quyết định trở về Việt Nam tiếp tục con đường điện ảnh và bắt tay vào làm những bộ phim của chính mình.

Xem thêm những bài viết về Johnny Trí Nguyễn:

>> Bẫy rồng với Trí Nguyễn: Tôi học từ những sai lầm
>> Phải biết vượt khỏi phận cu li
>> Làm phim như Dòng máu anh hùng

Dòng máu anh hùng là bộ phim đầu tiên anh tham gia với vai trò diễn viên chính, đồng tác giả kịch bản và cũng chính là người chỉ đạo võ thuật trong phim. Sau khi ra mắt, phim đã nhận được nhiều khen ngợi, đặc biệt là các cảnh võ thuật trong phim.

Năm 2009 anh cũng để lại nhiều dấu ấn với hai bộ phim Bẫy rồngChơi vơi. Với Bẫy rồng, Johnny Trí Nguyễn tiếp tục tham gia vai trò diễn viên chính, đồng tác giả kịch bản và chỉ đạo võ thuật, anh tiếp tục ghi được dấu ấn với những pha hành động võ thuật đẹp mắt và nhiều sáng tạo.

Khác với những hình ảnh mạnh mẽ trong các pha võ thuật ở các bộ phim Dòng máu anh hùng hay Bẫy rồng, với phim Chơi vơi, Johnny Trí Nguyễn xuất hiện rất lạ trong vai người đàn ông bí ẩn, phức tạp và đầy tâm trạng...

Ca sĩ Đức Tuấn: chậm mà chắc

Ca sĩ Đức Tuấn trong chương trình Music of the night - Ảnh: Gia Tiến

Xem thêm những bài viết về Đức Tuấn:

>> Thiếu một chút...
>> “Việc học không chỉ quyết định thành công cho ca sĩ, mà cho tất cả mọi người”
>>  Ca sĩ Đức Tuấn: Đi từ hào nhoáng đến sang trọng

Ðức Tuấn xuất thân từ sinh viên Trường Ngoại thương, đoạt giải nhất Tiếng hát truyền hình năm 2000. Anh được đánh giá là một trong những gương mặt ca sĩ trẻ hoạt động nghệ thuật nghiêm túc với những bước đi vững chắc trên con đường âm nhạc. 

Anh cũng là một trong những ca sĩ có số lượng phát hành album lớn trong làng ca nhạc với những album được đánh giá có chất lượng nghệ thuật như: Ðôi mắt người Sơn Tây, Kiếp nào có yêu nhau, Tình ca Phạm Duy, Tiếng hát Trương Chi...

Năm 2009 chương trình nhạc kịch Music of the night - một chương trình nhạc kịch đầu tiên ở Việt Nam của ca sĩ Đức Tuấn được đánh giá là một nỗ lực lớn của anh trong hoạt động âm nhạc.

MC Quỳnh Hương: nói thay những trái tim

Với phong thái dịu dàng tình cảm, Quỳnh Hương là một trong những MC được yêu thích nhất hiện nay trên truyền hình. Điều thú vị là rất nhiều người còn biết đến chị như một cây viết với những truyện ngắn, tản văn lãng mạn rất... miền Tây của chị trên các báo báo Mực Tím, Áo Trắng trong những năm đầu 1990. Chị từng là thành viên trong nhóm Vòm Me Xanh với bút danh Me Mít.

Trong lễ trao giải Mai vàng vừa qua, Quỳnh Hương đã nhận được giải MC được yêu thích nhất với chương trình Thay lời muốn nói.

MC Quỳnh Hương với giải thưởng Mai vàng - Ảnh: Gia Tiến

>> MC Quỳnh Hương: “Nghề viết giúp ích rất nhiều cho nghề nói”

Đạo diễn Ái Như: người phụ nữ của sân khấu

>> “Đời người ngắn ngủi, nghệ thuật dài...”
>> Như một lời chia tay
>> Đạo diễn Ái Như: Tôi có đủ “chiêu” để hiểu con!

Chị là đạo diễn của những vở chính kịch gây tiếng vang trong năm qua với những vở như Cho em 150 phút phiêu lưu, Người điên trong ngôi nhà cổ, Cảm ơn mình đã yêu em. Chị cũng là người tổ chức rất nhiều suất diễn gây quỹ từ thiện cho những bệnh nhân ung thư cũng như những học sinh nghèo bị khiếm thị.

Ngoài vai trò đạo diễn sân khấu kịch chị còn tham gia viết kịch bản, diễn xuất và giảng dạy tại Trường cao đẳng Văn hóa nghệ thuật TP.HCM.

Ngày 22-1 vừa qua chị cùng Thành Hội đã thành lập sân khấu mới Hoàng Thái Thanh chuyên dựng những vở kịch tâm lý.

Ái Như trong vở Trần gian phải có tình yêu - Ảnh: Gia Tiến

>> Bấm vào đây để đặt câu hỏi và theo dõi nội dung giao lưu trực tuyến (để chính xác nội dung câu hỏi, bạn đọc vui lòng gõ font chữ có dấu tiếng Việt)

                                                                                 Theo Báo Tuoitre

Các tin khác


Công trình Đền thờ liệt sĩ Chiến trường Điện Biên Phủ đoạt giải thưởng Quy hoạch đô thị quốc gia

Chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024), chiều 15/4, tại trung tâm thành phố Điện Biên Phủ, Hội Quy hoạch Phát triển đô thị Việt Nam cùng Sở Xây dựng Điện Biên, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Điện Biên tổ chức lễ gắn biển "GIẢI ĐẶC BIỆT" trong hệ thống Giải thưởng Quy hoạch Đô thị Quốc gia lần thứ III (VUPA) năm 2022 cho công trình Đền thờ liệt sĩ Chiến trường Điện Biên Phủ.

Gặp mặt cơ quan báo chí, xuất bản, văn học nghệ thuật khu vực Trung du, miền núi Bắc Bộ

Chiều 15/4, tại TP Việt Trì, Ban Tuyên giáo T.Ư chủ trì, phối hợp với Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam, Quân khu 2 và Tỉnh ủy Phú Thọ tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí, xuất bản, văn học nghệ thuật khu vực Trung du, miền núi Bắc Bộ. Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư T.Ư Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo T.Ư chủ trì cuộc gặp mặt.

Tổ chức Tết cổ truyền Bunpimay cho lưu học sinh, sinh viên Lào

Ngày 15/4, Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Hoà Bình và Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Hoà Bình (TP Hoà Bình) phối hợp tổ chức Tết cổ truyền Bunpimay năm 2024 cho các lưu học sinh, sinh viên (HS, SV) Lào đang học tập tại 2 trường. 

Liên hoan nghệ thuật quần chúng lực lượng vũ trang và thanh niên, học sinh, sinh viên huyện Lạc Thủy

Huyện Lạc Thuỷ vừa tổ chức Liên hoan nghệ thuật quần chúng lực lượng vũ trang và thanh niên, học sinh, sinh viên năm 2024 với chủ đề "Hát mãi khúc quân hành”. Hội diễn thu hút trên 260 diễn viên, nghệ nhân từ 10 xã, thị trấn.

Rộn ràng Lễ rước kiệu về Đền Hùng

Ngày 15/4 (tức mùng 7/3 âm lịch), tại Khu di tích lịch sử Đền Hùng, thành phố Việt Trì (Phú Thọ), Ban Tổ chức Giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024 tổ chức rước kiệu về Đền Hùng tri ân công đức các Vua Hùng và các bậc tiền nhân đã có công dựng nước.

Nét độc đáo trong lễ hội đình Băng

Đình Băng ở xóm Băng, xã Ngọc Lâu, huyện Lạc Sơn là ngôi đình lớn, thờ thành hoàng chính là Quốc mẫu Hoàng Bà (mẹ đức thánh Tản Viên Sơn), Tản Viên Sơn thánh, ngoài ra còn thờ một số thành hoàng khác: Vua Cả, Vua Hai (thần ở mái đá làng Vành, xã Yên Phú, huyện Lạc Sơn), vua Út, Vua Ả là con gái Quốc mẫu Hoàng Bà. Đình đã được các đời vua thời phong kiến sắc phong nhưng nay thất lạc không còn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục