Xuân thắm tươi và may mắn lại về. Người người đón xuân mới, nhà nhà đón xuân mới với bao kỳ vọng năm Canh Dần 2010 sẽ thành công rực rỡ hơn, trọn vẹn hơn. Hãy cùng nghe ước nguyện đầu xuân của các nghệ sĩ, người mẫu…

° Nghệ sĩ Quế Trân: Mong có nhiều khán giả đến với cải lương

Năm 2010, Quế Trân ước nguyện mình sẽ tiếp tục có nhiều chương trình cải lương phục vụ học sinh, sinh viên ở các trường học trong, ngoài TP và phục vụ công nhân lao động ở các khu chế xuất, khu công nghiệp - những nơi còn thiếu thốn văn hóa giải trí.

Đặc biệt, Quế Trân mong sao trong năm mới mình sẽ thực hiện một show diễn tốt nhất để kỷ niệm những ngày tháng theo nghề hát. Bên cạnh đó, Quế Trân hy vọng quý khán giả sẽ đến với cải lương ngày một nhiều hơn, để cải lương vẫn mãi trường tồn trong lòng khán giả từ thế hệ này sang thế hệ khác.

° Diễn viên hài Tấn Beo: Chúc cho bà con ngày càng khấm khá

Năm Canh Dần 2010, Tấn Beo cầu mong duy nhất một điều là bà con ở các vùng miền trên khắp cả nước ngày càng khấm khá hơn nữa. Nhà nông thì trúng mùa, trúng giá; tiểu thương thì mua mau bán đắt; còn doanh nhân thì luôn thành đạt…

Nếu trong cuộc sống, ai cũng được rủng rỉnh tiền của chân chính như thế, anh em nghệ sĩ cũng sẽ dễ dàng có nhiều show diễn hơn. Lúc ấy, trong mỗi suất hát đều thu hút đông đảo khán giả đến xem, nghệ sĩ phấn khởi sẽ càng diễn càng hay hơn.

° Diễn viên Lê Khánh: Ai cũng sẽ hạnh phúc hơn

Trong năm mới, Lê Khánh ước mong mình có nhiều sức khỏe để có thể hoàn thành tốt nhất những vai diễn của mình trên sân khấu cũng như phim ảnh. Trong năm Canh Dần 2010, Lê Khánh luôn cầu mong mình sẽ có nhiều cơ hội thăng hoa trong nghề nghiệp và được đóng những vai diễn hay để khán giả mến mộ, yêu thương mình nhiều hơn nữa.

Đầu năm mới, Lê Khánh cầu chúc cho những ai còn đang khó khăn trong cuộc sống sẽ luôn vững tin vượt qua để ai ai cũng sẽ hạnh phúc!

° Người mẫu Thanh Long, Giám đốc Công ty TNHH dịch vụ và đào tạo người mẫu PL: Sẽ có nhiều người đẹp Việt Nam thành công hơn

Trong năm 2009, các người đẹp đại diện cho Việt Nam như Hương Giang, Võ Hoàng Yến, Vũ Hoàng Điệp… tham dự các cuộc thi sắc đẹp quốc tế đều đã gặt hái được những thành quả nhất định. Tôi ước mong và hy vọng trong năm 2010, ở đấu trường sắc đẹp quốc tế, nhiều người đẹp của Việt Nam sẽ tiếp tục thành công hơn nữa.

Bên cạnh đó, tôi cũng mong muốn sẽ ngày càng có nhiều trường lớp đào tạo người đẹp một cách chuyên nghiệp, qua đó góp phần tạo nên nhiều người đẹp đẳng cấp hơn, tự tin hơn khi tham dự những cuộc thi sắc đẹp lớn của quốc tế.

 

                                                                                   Theo SGGP

Các tin khác


Huyện Kim Bôi đẩy mạnh phong trào xây dựng đời sống văn hoá

Hưởng ứng phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, những năm qua, các cấp, các ngành, xã, thị trấn trên địa bàn huyện Kim Bôi đã cụ thể hóa bằng các hoạt động thiết thực, hiệu quả, góp phần xây dựng tinh thần đoàn kết, giúp nhau giảm nghèo bền vững, xây dựng nếp sống văn minh, môi trường văn hóa lành mạnh, giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc.

Tết Nhảy - nghi lễ truyền thống của người Dao

Đồng bào dân tộc Dao trong tỉnh gìn giữ được nhiều bản sắc văn hóa độc đáo của dân tộc mình, nhất là trong nghi lễ, tín ngưỡng. Trong đó, Tết Nhảy là nghi lễ quan trọng bậc nhất có từ lâu đời, phản ánh sinh động đời sống tín ngưỡng của người Dao.

Lưu giữ giá trị nền “Văn hóa Hòa Bình” nổi tiếng thế giới

Hoà Bình là vùng đất cổ, với các dải núi đá vôi chạy dọc theo hướng Đông Nam, song song với dải Trường Sơn ở phía Tây đã tạo ra nhiều bồn địa, thung lũng với hệ động, thực vật phong phú. Ngay từ thời tiền sử, con người đã sớm sinh tụ trên mảnh đất này, để lại một nền văn hóa nổi tiếng thế giới - "Văn hóa Hòa Bình" (VHHB).

Du Xuân trẩy hội Bồng Lai

Tọa lạc tại chân núi Đầu Rồng thuộc khu 3, thị trấn Cao Phong (Cao Phong), đền Bồng Lai (còn gọi là Đền Thượng Bồng Lai) nằm trong quần thể di tích quốc gia danh lam thắng cảnh hang động núi Đầu Rồng. Cùng với đền Đông Sơn nằm gần kề, ngôi đền đón người dân và du khách nô nức đến dâng hương, vãn cảnh dịp đầu năm.

Thành phố Hòa Bình: Tọa đàm giải pháp nâng cao hiệu quả công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa cho ĐV-TN

Ngày 21/3, Trung tâm Chính trị thành phố Hòa Bình phối hợp với Ban Tuyên giáo Thành ủy và Thành Đoàn Hòa Bình tổ chức tọa đàm "Một số giải pháp nâng cao hiệu quả công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa cho đoàn viên, thanh viên” (ĐVTN) trên địa bàn thành phố. Tham dự có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Thành ủy Hòa Bình, cấp ủy, chính quyền và đông đảo ĐVTN trên địa bàn thành phố.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục