Hoàng Hải vừa tiết lộ những hình ảnh hậu trường và một số lát cắt từ video clip “Hồ Gươm sáng sớm”, có kinh phí thực hiện gần 300 triệu đồng

 

Hoàng hải
Hoàng Hải (áo trắng) trong một cảnh quay. Ảnh: H.H.

Hồ Gươm sáng sớm chưa ra mắt đã gây tò mò bởi số tiền đầu tư 13.000 USD. Cũng là cảnh sắc quen thuộc của Hồ Gươm nhưng những góc máy đặc biệt đã làm cho địa danh quen thuộc này trở nên đẹp lạ. Hoàng Hải trong vai một chàng trai rất yêu những khung cảnh xung quanh mình, sáng thức dậy hân hoan bước ra đường, gặp những con người, những cảnh vật thân thuộc và một cô gái đặc biệt. Êkíp thực hiện cho biết, clip sẽ có một phần đặc biệt gây sức hút, nói như nước ngoài là “để bán đĩa” nhưng chỉ được công bố vào phút chót.

Ê kíp thực hiện
Êkíp thực hiện "Hồ Gươm sáng sớm". Ảnh: H.H.

Đinh Mạnh Ninh cũng kín kín hở hở với dự án âm nhạc của mình. Chàng ca sĩ từng đến Mỹ thu âm bài hát cho Wolrd Cup tâm sự, để “chắc ăn” bao giờ xong mới dám công bố. Ca khúc mà Đinh Mạnh Ninh thực hiện mừng 1000 năm Thăng Long do chính Ninh viết lời là thuộc thể loại pop nên rất dễ nghe, gắn với cuộc sống của người Hà Nội trẻ. Không sinh ra tại đây, nhưng những năm tháng gắn bó với nơi này đã mang đến cho Ninh tình yêu thủ đô từ những gì đơn giản nhất.

Đinh Mạnh Ninh
Đinh Mạnh Ninh trong vai anh chàng đưa thư. Ảnh: Thắng Vẹo.

Ninh thích ngồi trà đá vỉa hè, thích ngồi cafe Nhà Thờ, thích những hàng ăn vặt… Và những điều đó đều đi vào ca khúc của anh. Gương mặt trẻ của Bài hát Việt chia sẻ, clip mà anh thực hiện cũng rất độc đáo, lãng mạn và nồng nàn một tình yêu Hà Nội. Trong clip, Ninh vào vai một anh chàng đưa thư, bước chân qua từng con phố và trên chặng đường ấy, anh đã gặp, yêu một cô gái Hà Nội.

Kim Tiểu Phương
Kim Tiểu Phương luôn kết hợp sáo trúc - chuyên môn được đào tạo ở Nhạc viện - vào các bài hát. Ảnh: Yuki.

Chạy đua với các bậc đàn anh trong việc làm clip đặc biệt mừng Đại lễ là cô ca sĩ “Giọt sương vô hình” Kim Tiểu Phương. Từ khá lâu, Kim Tiểu Phương đã đặt nhạc sĩ viết riêng ca khúc Việt Nam my love bằng hai thứ tiếng Việt - Anh. Ca khúc nhẹ nhàng, trữ tình và sâu lắng về hình ảnh một Việt Nam thân thiện, mến khách và luôn rộng cửa đón chào khách phương xa. Khá kín đáo về ý tưởng của clip với ý định tạo dấu ấn riêng, Kim Tiểu Phương cho biết, vì các "đàn anh" đã đầu tư khá kỹ cho clip của họ, cô cũng không thể làm một cách đơn giản được. Phương chỉ hy vọng, clip của cô sẽ cho khán giả thấy những cảnh sắc đặc biệt nhất của Việt Nam với góc nhìn thân thiện chứ không phải góc nhìn du lịch

 

                                                                          Theo VmExpress

Các tin khác


Lắng lòng nơi chiến khu rừng Sác

Đến TP Hồ Chí Minh vào thời điểm cuối Xuân, đầu Hè, có nhiều tuyến đường để đi, nhiều nơi để đến, nhưng chúng tôi đã chọn chiến khu rừng Sác là điểm dừng chân. Để được nghe, được thấy và được cảm nhận những chiến tích anh hùng, sự chiến đấu và hy sinh anh dũng của những chiến sĩ đặc công Trung đoàn 10 (T10) trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước vì độc lập, tự do của dân tộc.

Trải nghiệm phiên chợ Bò Chủ nhật ở xã Vân Sơn

Từ chỗ chỉ họp vào thứ Ba hàng tuần, phiên chợ Bò tại xã Vân Sơn (Tân Lạc) chính thức họp thêm Chủ nhật từ ngày 24/3 vừa qua. Qua đó nhằm đưa chợ phiên trở thành nơi quảng bá bản sắc văn hóa của người Mường Hòa Bình và đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, sản phẩm của các xã vùng lân cận, đáp ứng nhu cầu mua sản phẩm địa phương của du khách khi đến Vân Sơn du lịch vào dịp cuối tuần.

Giới thiệu hai cuốn sách “Ngàn năm văn hiến quốc gia Việt Nam” và “Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương ở Việt Nam”

Ngày 19/4, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Nhà Xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức giới thiệu hai cuốn sách "Ngàn năm văn hiến quốc gia Việt Nam” và "Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương ở Việt Nam”.

Báo Nhân Dân ra mắt MV Kenny G "Going Home" quảng bá du lịch Việt Nam

Chiều 19/4, Báo Nhân Dân phối hợp IB Group Việt Nam tổ chức ra mắt MV "Going Home” - một sản phẩm âm nhạc đặc biệt quảng bá du lịch Việt Nam. Trong MV, nghệ sĩ Kenny G trình diễn ca khúc Going Home tại các địa danh nổi tiếng của Thủ đô Hà Nội như Hồ Gươm, Hoàng Thành Thăng Long, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, cầu Long Biên.

Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam trên địa bàn tỉnh lần thứ 3 năm 2024

Ngày 17/4, tại Nhà Văn hoá huyện Lạc Sơn, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND huyện Lạc Sơn tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam trên địa bàn tỉnh lần thứ 3 năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục