Lãnh đạo NHNo&PTNT tỉnh trao thưởng cho các đội đoạt giải

Lãnh đạo NHNo&PTNT tỉnh trao thưởng cho các đội đoạt giải

(HBĐT) - Trong 2 ngày 28-29/8, Công đoàn Chi nhánh NHNo&PTNT tỉnh Hòa Bình tổ chức Hội thi “Cán bộ NHNo&PTNT Việt Nam Tài năng – Thanh lịch” lần thứ III - năm 2010.

 

Với mục đích, thông qua hội thi để các cán bộ ngân hàng được giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm; nâng cao kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, dấy lên phong trào thi đua học tập, lao động trong cán bộ, viên chức toàn hệ thống Agribank; đồng thời nâng cao nhận thức cho cán bộ, viên chức về tầm quan trọng của văn hoá ứng xử trong giao tiếp, kinh doanh, góp phần đổi mới phong cách giao dịch, phát triển thương hiệu Agribank.

        

91 thí sinh của đơn vị Văn phòng chi nhánh tỉnh và 12 chi nhánh trực thuộc tham gia Hội thi với 3 phần nội dung là: Thanh lịch, Tài năng và Năng khiếu. Ở phần Thanh lịch với chủ đề “Chúng tôi là ai”, cả đội thi thông qua một màn trình diễn hoặc một tiểu phẩm để giới thiệu địa phương, đơn vị, văn hoá doanh nghiệp và thương hiệu NHNo&PTNT Việt Nam. Thông qua nội dung và hình thức như: trang phục, lời nói, diễn xuất, ứng xử ... thể hiện được nét văn hoá và thanh lịch của người cán bộ NHNo&PTNT. Phần thi Tài năng, các cán bộ ngân hàng thể hiện sự hiểu biết sâu sắc các nghiệp vụ NHNo&PTNT Việt Nam, trả lời nhanh, đầy đủ chính xác, truyền cảm các câu hỏi nghiệp vụ. Và ở phần Năng khiếu, các cá nhân và tập thể đã thể hiện phong phú, hấp dẫn các tiết mục tự chọn như  thơ, ca, múa, nhạc, kịch, tiểu phẩm...

       

Kết quả hội thi, chi nhánh NHNo&PTNT huyện Cao Phong đoạt giải nhất toàn đoàn; 2 giải nhì toàn đoàn thuộc về đội Văn phòng chi nhánh tỉnh và Chi nhánh Phương Lâm; 3 giải ba thuộc về các đội: Tân Lạc, Chi nhánh Sông Đà và Chi nhánh Yên Thủy.

 

 

                                                                                        Hồng Duyên

 

Các tin khác


Tổ chức Tết cổ truyền Bunpimay cho lưu học sinh, sinh viên Lào

Ngày 15/4, Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Hoà Bình và Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Hoà Bình (TP Hoà Bình) phối hợp tổ chức Tết cổ truyền Bunpimay năm 2024 cho các lưu học sinh, sinh viên (HS, SV) Lào đang học tập tại 2 trường. 

Liên hoan nghệ thuật quần chúng lực lượng vũ trang và thanh niên, học sinh, sinh viên huyện Lạc Thủy

Huyện Lạc Thuỷ vừa tổ chức Liên hoan nghệ thuật quần chúng lực lượng vũ trang và thanh niên, học sinh, sinh viên năm 2024 với chủ đề "Hát mãi khúc quân hành”. Hội diễn thu hút trên 260 diễn viên, nghệ nhân từ 10 xã, thị trấn.

Rộn ràng Lễ rước kiệu về Đền Hùng

Ngày 15/4 (tức mùng 7/3 âm lịch), tại Khu di tích lịch sử Đền Hùng, thành phố Việt Trì (Phú Thọ), Ban Tổ chức Giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024 tổ chức rước kiệu về Đền Hùng tri ân công đức các Vua Hùng và các bậc tiền nhân đã có công dựng nước.

Nét độc đáo trong lễ hội đình Băng

Đình Băng ở xóm Băng, xã Ngọc Lâu, huyện Lạc Sơn là ngôi đình lớn, thờ thành hoàng chính là Quốc mẫu Hoàng Bà (mẹ đức thánh Tản Viên Sơn), Tản Viên Sơn thánh, ngoài ra còn thờ một số thành hoàng khác: Vua Cả, Vua Hai (thần ở mái đá làng Vành, xã Yên Phú, huyện Lạc Sơn), vua Út, Vua Ả là con gái Quốc mẫu Hoàng Bà. Đình đã được các đời vua thời phong kiến sắc phong nhưng nay thất lạc không còn.

Lan tỏa văn hóa đọc và tình yêu sách trong cộng đồng

Do tác động của công nghệ thông tin, mạng internet, các thiết bị điện tử nên đã ảnh hưởng đến việc đọc của thế hệ trẻ, lấn át văn hóa đọc truyền thống. Sau khi có Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam, các bộ, ngành, các cấp từ Trung ương đến địa phương đã chung tay đẩy mạnh phong trào đọc sách và phát triển văn hóa đọc trở thành hoạt động lớn trong tháng Tư hằng năm nhằm tôn vinh giá trị của sách trong cộng đồng.

Liên hoan nghệ thuật quần chúng lực lượng vũ trang và thanh niên, học sinh huyện Cao Phong năm 2024

Ngày 11/4, UBND huyện Cao Phong tổ chức Liên hoan nghệ thuật quần chúng lực lượng vũ trang và thanh niên, học sinh năm 2024. Tham gia liên hoan có 10 đoàn với trên 300 diễn viên là dân quân, thanh niên, học sinh các xã, thị trấn trên địa bàn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục