Với nhiều diễn viên, sự động viên lớn nhất chính là được khán giả nhớ đến vai diễn của mình

 

Diễn viên Kathy Uyên:

Vào top 5 đã vui lắm rồi
 
Tôi vừa từ Mỹ về, thật quá bất ngờ khi nghe tin nhân vật Mai trong phim Để Mai tính của tôi được khán giả đề cử cho Giải Mai Vàng năm nay. Trong năm qua, có nhiều phim điện ảnh ra rạp và cũng có khá nhiều nữ diễn viên khác có những vai diễn nổi trội nhưng Mai của tôi lại được khán giả nhớ đến, đó thật sự là một niềm tự hào vô cùng lớn lao.
 
 



Tôi vốn là người xa xứ, về tham gia phim ảnh trong nước cũng chưa được bao lâu. Thật hạnh phúc khi những vai diễn của mình được công chúng nhớ đến. Tình cảm của khán giả chính là động lực lớn để tôi phấn đấu nhiều hơn nữa. Tôi không dám nghĩ mình sẽ nhận được Giải Mai Vàng, chỉ cần  vào top 5 của vòng bầu chọn thôi đã là vui lắm rồi.
 
Hoa hậu Mai Phương Thúy:

Vai diễn lấy của tôi rất nhiều sức lực

 
Phim cũng đã được phát sóng khá lâu rồi và tôi cũng trở về với cuộc sống của một sinh viên, đôi lúc cũng không có thời gian nghĩ nhiều đến nhân vật mình đã thể hiện nữa.
 
Minh trong Âm tính là vai diễn đầu tiên – và cũng có thể là duy nhất của tôi. Đó cũng là vai diễn lấy đi rất nhiều sức lực của một diễn viên tay ngang chưa từng biết diễn xuất là gì như tôi.
 
 
 
 
Tôi đã phải học rất nhiều, phải nỗ lực cố gắng từng ngày trên trường quay bởi áp lực của một hoa hậu đóng phim là vô cùng lớn. Thật sự, tôi cũng không dám mơ mình sẽ có một giải thưởng nào ở lĩnh vực điện ảnh. Nhưng vai diễn đầu tiên được khán giả nhớ và ghi nhận, với tôi, cũng đã là một vinh dự và hạnh phúc lắm rồi.
 
Diễn viên Thái Hòa:

Tôi đã cống hiến hết mình

 
Thật vui khi vai Hội – vốn là vai phụ - trong phim Để Mai tính của tôi lại được khán giả nhớ nhiều và đề cử. Tôi nghĩ bất cứ một diễn viên nào khi thể hiện nhân vật đều không hề nghĩ vai diễn đó sẽ mang đến cho mình một giải thưởng nào.
 
 
 
 
Tất cả đều là sự cống hiến hết mình. Bản thân tôi cũng vậy. Khi được giao vai Hội, tôi thấy mình thật may mắn có được cơ hội làm việc cùng với cả một ê kíp chuyên nghiệp và Hội cũng là một vai đặc biệt, có khá nhiều đất diễn cho tôi phát huy sở trường của mình.
 
Là một diễn viên, bất kể là ở lĩnh vực sân khấu hay điện ảnh, với tôi, được khán giả nhớ đến mới là điều quan trọng. Tôi đã cố làm hết sức mình để khán giả khi xem phim thấy hài lòng và nhớ đến Thái Hòa.
 
Diễn viên Huỳnh Đông:

Nhân vật vượt quá sức mình

 
Qua phim Vó ngựa trời Nam, tôi thấy rằng lượng khán giả của phim lịch sử rất nhiều. Bản thân tôi cũng nhận được nhiều lời khen cho vai Huỳnh Văn Nghệ. Đây là một vai diễn quá sức của tôi.
 
 
 
 
Khi thể hiện nhân vật này, tôi cũng chỉ biết toàn tâm toàn ý, cố gắng hết mình cho nhân vật và những nỗ lực, nhiệt huyết chung của cả đoàn phim đã được công chúng đón nhận. Với diễn viên, giải thưởng lớn nhất chính là được khán giả ghi nhận. Tôi mừng vì vẫn luôn có khán giả nhớ đến những vai diễn của mình.
 
Diễn viên Vy Oanh:

Hồi hộp chờ đợi

 
Thật bất ngờ khi cái tên Vy Oanh lại được đề cử ở hạng mục nữ diễn viên điện ảnh – truyền hình mà không phải là ca nhạc. Đi diễn nghe bạn bè báo tin vẫn nghĩ đó chỉ là chuyện đùa, hồi hộp lên trang web Mai Vàng của Báo Người Lao Động kiểm tra lại mới tin đó là sự thật.
 
 
 
 
 
Tôi đã từng tham gia vai phụ trong một bộ phim truyền hình trước đó nhưng không tạo nhiều dấu ấn. Có thể nói, vai Thủy Tiên trong phim Thiên đường vắng em là một vai khá nặng ký khi nhân vật có một hành trình rất dài, nhiều trường đoạn tâm lý. 
 
Sau vai diễn này, Vy Oanh ra đường cũng được nhiều người nhận ra hơn. Đã được đề cử, nói là không có niềm tin về giải thưởng thì cũng không đúng, thôi thì cứ chờ đợi khán giả và... hồi hộp vậy.
 
Diễn viên Khương Thịnh:

Thông là nhân vật đặc biệt

 
Những năm trước, tôi thường được chọn vào những vai thư sinh, hiền lành, còn Thông trong phim Hoa xương rồng thì lại có một số phận đặc biệt. Tôi cũng rất tâm đắc với nhân vật này, thêm vào đó, kịch bản được xây dựng khá tốt đủ cho nhân vật tạo được dấu ấn trong lòng công chúng và hình ảnh tôi cũng mới hơn trong lòng khán giả.
 
 
 
 
Đó cũng là một vai diễn cho tôi thêm nhiều trải nghiệm. Hiện tại, tôi tiếp tục tham gia những phim khác và cũng không tự tin lắm để hy vọng mình sẽ có giải thưởng. Nhưng được khán giả nhớ và đề cử là một niềm vui bất ngờ đối với tôi.
 
Diễn viên Thanh Ngọc:

Chờ được vui thêm lần nữa

 
Mùa giải năm trước, may mắn đã mỉm cười với Ngọc khi Mai Vàng đã thật sự nở trên tay. Năm nay, Ngọc vẫn tiếp tục tham gia phim ảnh nhưng không nghĩ vai Lụa trong phim Mẹ chồng nàng dâu lại được khán giả đề cử vì phim chỉ được phát sóng trên đài truyền hình tỉnh.
 
 
 
 
Ngọc cũng rất thích vai diễn này vì tự thấy mình... đóng tốt hơn. Không ngờ khán giả cũng thích khiến Ngọc cảm thấy vui thêm lần nữa. Không dám nghĩ rằng may mắn lại sẽ mỉm cười với mình nhưng được khán giả đề cử thì Ngọc sẽ vui và cho phép mình... có niềm tin.
 
 
                                                                                        Theo NLĐ

Các tin khác


Lắng lòng nơi chiến khu rừng Sác

Đến TP Hồ Chí Minh vào thời điểm cuối Xuân, đầu Hè, có nhiều tuyến đường để đi, nhiều nơi để đến, nhưng chúng tôi đã chọn chiến khu rừng Sác là điểm dừng chân. Để được nghe, được thấy và được cảm nhận những chiến tích anh hùng, sự chiến đấu và hy sinh anh dũng của những chiến sĩ đặc công Trung đoàn 10 (T10) trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước vì độc lập, tự do của dân tộc.

Trải nghiệm phiên chợ Bò Chủ nhật ở xã Vân Sơn

Từ chỗ chỉ họp vào thứ Ba hàng tuần, phiên chợ Bò tại xã Vân Sơn (Tân Lạc) chính thức họp thêm Chủ nhật từ ngày 24/3 vừa qua. Qua đó nhằm đưa chợ phiên trở thành nơi quảng bá bản sắc văn hóa của người Mường Hòa Bình và đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, sản phẩm của các xã vùng lân cận, đáp ứng nhu cầu mua sản phẩm địa phương của du khách khi đến Vân Sơn du lịch vào dịp cuối tuần.

Giới thiệu hai cuốn sách “Ngàn năm văn hiến quốc gia Việt Nam” và “Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương ở Việt Nam”

Ngày 19/4, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Nhà Xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức giới thiệu hai cuốn sách "Ngàn năm văn hiến quốc gia Việt Nam” và "Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương ở Việt Nam”.

Báo Nhân Dân ra mắt MV Kenny G "Going Home" quảng bá du lịch Việt Nam

Chiều 19/4, Báo Nhân Dân phối hợp IB Group Việt Nam tổ chức ra mắt MV "Going Home” - một sản phẩm âm nhạc đặc biệt quảng bá du lịch Việt Nam. Trong MV, nghệ sĩ Kenny G trình diễn ca khúc Going Home tại các địa danh nổi tiếng của Thủ đô Hà Nội như Hồ Gươm, Hoàng Thành Thăng Long, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, cầu Long Biên.

Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam trên địa bàn tỉnh lần thứ 3 năm 2024

Ngày 17/4, tại Nhà Văn hoá huyện Lạc Sơn, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND huyện Lạc Sơn tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam trên địa bàn tỉnh lần thứ 3 năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục