Đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu trái đất 2010 Diễm Hương cho rằng, nếu cô không tự đánh giá cao bản thân, không đủ tự tin thì sẽ không thể mong ai đánh giá cao mình được.

 

Rạng ngời trong những ngày dự thi Hoa hậu trái đất 2010, HHTGNV Diễm Hương đã vui vẻ trả lời phỏng vấn Dân trí ngày 1/12 vừa qua:

 

Cuộc sống của Hương có nhiều thay đổi sau HHTGNV không?

 

Có khá nhiều thay đổi trong cuộc sống của tôi, cả mặt tích cực và tiêu cực. Lúc đầu, khi nghe những thị phi về mình, tôi cảm thấy buồn và lo lắng nhưng giờ đây thì tôi hiểu, đã là người của công chúng, tôi phải chấp nhận điều đó.

 

Những ngày dự thi HHTĐ vừa qua của Diễm Hương thế nào?

 

Quãng thời gian dự thi HHTĐ chắc chắn sẽ để lại kỷ niệm đẹp với tôi và theo tôi suốt cả cuộc đời. Tôi nghĩ, được dự thi một trong ba cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới là cơ hội mà không phải cô gái nào cũng có được. Tôi rất vui vì mỗi lần xuất hiện luôn được khán giả nhà cổ vũ nhiệt tình và dành cho tôi những tình cảm trìu mến.

 

Những ngày này Diễm Hương hẳn là đang rất bận rộn diễn tập cho đêm chung kết Hoa hậu trái đất?

 

Đúng vậy, tôi luyện tập liên tục với những bài nhảy khó và vì tôi không phải vũ công chuyên nghiệp nên tôi gặp nhiều khó khăn với việc nhảy múa trên những đôi giày cao gót. Nhìn nhiều bạn nhảy đẹp, tôi hơi “ghen tỵ” (cười).

 

Cảm xúc của bạn khi giành giải Miss Bikini, bạn có nghĩ bạn được ưu ái vì là thí sinh nước chủ nhà?

 

Tôi đã rất vui và tự hào sau khi giành giải Miss Bikini. Những khán giả yêu mến và luôn cổ vũ tôi hẳn rất hài lòng với giải thưởng này của tôi. Ngoài ra, tôi không nghĩ mình được ưu ái vì là chủ nhà. Bạn thấy đấy, trong hai phần thi Miss Áo dài và Miss Váy dạ hội, tôi không được giải thưởng gì. Tôi tin là ban giám khảo đã làm việc công tâm.

 

Bạn đã có một quãng thời gian khá dài gắn bó với nhiều cô gái đẹp đến từ khắp thế giới dự thi HHTĐ, bạn đánh giá ai là gương mặt sáng giá của cuộc thi năm nay?

 

Tôi nghĩ tôi có quyền đánh giá cao chính bản thân mình, phải không (cười). Bởi tôi cho rằng nếu tôi không tự tin, không đánh giá cao bản thân thì sẽ không ai đánh giá cao tôi cả. Tất nhiên, tôi cũng đánh giá cao nhiều người đẹp khác như Venezuela, Ấn Độ, Thái Lan, Brazil, Puerto Rico…

 

Sau 1 tháng gắn bó với nhau, chúng tôi gần như đã trở thành một gia đình và chúng tôi rất quý mến nhau, tôi đặc biệt thân Hoa hậu Thái Lan và Venezuela. Và tôi tin, dù bất cứ ai đăng quang Hoa hậu trái đất thì cũng sẽ được tất cả những người khác chúc mừng.

 

Vì sao bạn nói, bạn khao khát trở thành Hoa hậu trái đất?

 

Tôi nghĩ không chỉ riêng tôi mà tất cả các cô gái tham dự cuộc thi này đều mong trở thành Hoa hậu trái đất. Ngoài ra tôi còn mong giành được danh hiệu cao quý này để có thểm cơ hội tham gia nhiều hoạt động vì môi trường ở Việt Nam hơn, vấn đề mà trước đây tôi không quan tâm, hiểu biết nhiều cho tới khi dự thi cuộc thi này. Tôi muốn góp phần nâng cao ý thức và hiểu biết của người dân Việt Nam về vấn đề môi trường. Tôi nghĩ vấn đề môi trường còn chưa được đề cao đúng mức của nó tại Việt Nam.

 

Theo bạn, BTC sẽ chọn Hoa hậu trái đất dựa theo những tiêu chí nào?

 

Theo tôi, cuộc thi Hoa hậu trái đất có điểm vừa giống vừa khác các cuộc thi Hoa hậu khác. Điểm giống đó là, đã là Hoa hậu thì phải đẹp. Tuy nhiên, bên cạnh đó, cái khác là: Hoa hậu trái đất còn phải là người có ý thức và quan tâm đặc biệt tới môi trường, có thể đảm nhiệm tốt nhất vai trò đại sứ của môi trường.

 

Bạn đã chuẩn bị gì cho đêm chung kết HHTĐ?

 

Tôi đang tiếp tục trau dồi thêm kiến thức về môi trường, ngoài ra cũng đã chuẩn bị xong phần trang phục cho đêm chung kết với sự trợ giúp của Quỳnh Paris. Phần trang điểm thì đã có anh Tuấn Hà Lan lo liệu nên tôi khá yên tâm.

 

Bạn có kế hoạch gì sau khi cuộc thi Hoa hậu trái đất kết thúc?

 

Tôi sẽ tập trung vào việc học một cách nghiêm túc nhất có thể, tôi đã nghỉ nhiều vì cuộc thi này và hơn bao giờ hết, tôi muốn được đi học trở lại. Tôi luôn nghĩ mình phải học hành tử tế và ra trường có việc làm ổn định bởi Hoa hậu, trong quan điểm của tôi không phải là một nghề!

 

Cảm ơn Diễm Hương và chúc bạn thành công trong cuộc thi HHTĐ.

 

Dưới đây là những hình ảnh chưa được công bố của Diễm Hương tại cuộc thi:
 
 
Điểm mạnh của Diễm Hương là có một hình thể đẹp. Với chiều cao 1m71, nặng 50kg và số đo ba vòng là: 84-61-92, cô từng đoạt giải Miss Bikini - Một trong những phần thi phụ của cuộc thi Miss Earth 2010.

Trang phục dạ hội cũng là một phần rất quan trọn trong các cuộc thi sắc đẹp. Với bộ váy này, Diễm Hương trông thật quý phái và xinh đẹp

Áo dài chính là Di sản văn hóa phi vật thể của Việt Nam. Là biểu tượng sắc đẹp của người con gái Việt và luôn được lựa chọn trong tất cả những hoạt động quảng bá nhan sắc Việt với thế giới. Với bộ áo dài này, Diễm Hương đã lột tả được vẻ đẹp dịu dàng của người con gái Việt.
 
Theo DanTri

Các tin khác


Gìn giữ điệu xoè Thái Mai Châu

Điệu xoè Thái ở Mai Châu đã có từ lâu đời và được lưu truyền từ thế hệ trước cho thế hệ sau. Múa xòe không chỉ là điệu múa phổ biến trong cộng đồng người Thái mà còn là nét văn hóa đặc sắc, hình thức sinh hoạt không thể thiếu trong các hoạt động văn hóa và đời sống tinh thần.

Lắng lòng nơi chiến khu rừng Sác

Đến TP Hồ Chí Minh vào thời điểm cuối Xuân, đầu Hè, có nhiều tuyến đường để đi, nhiều nơi để đến, nhưng chúng tôi đã chọn chiến khu rừng Sác là điểm dừng chân. Để được nghe, được thấy và được cảm nhận những chiến tích anh hùng, sự chiến đấu và hy sinh anh dũng của những chiến sĩ đặc công Trung đoàn 10 (T10) trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước vì độc lập, tự do của dân tộc.

Trải nghiệm phiên chợ Bò Chủ nhật ở xã Vân Sơn

Từ chỗ chỉ họp vào thứ Ba hàng tuần, phiên chợ Bò tại xã Vân Sơn (Tân Lạc) chính thức họp thêm Chủ nhật từ ngày 24/3 vừa qua. Qua đó nhằm đưa chợ phiên trở thành nơi quảng bá bản sắc văn hóa của người Mường Hòa Bình và đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, sản phẩm của các xã vùng lân cận, đáp ứng nhu cầu mua sản phẩm địa phương của du khách khi đến Vân Sơn du lịch vào dịp cuối tuần.

Giới thiệu hai cuốn sách “Ngàn năm văn hiến quốc gia Việt Nam” và “Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương ở Việt Nam”

Ngày 19/4, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Nhà Xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức giới thiệu hai cuốn sách "Ngàn năm văn hiến quốc gia Việt Nam” và "Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương ở Việt Nam”.

Báo Nhân Dân ra mắt MV Kenny G "Going Home" quảng bá du lịch Việt Nam

Chiều 19/4, Báo Nhân Dân phối hợp IB Group Việt Nam tổ chức ra mắt MV "Going Home” - một sản phẩm âm nhạc đặc biệt quảng bá du lịch Việt Nam. Trong MV, nghệ sĩ Kenny G trình diễn ca khúc Going Home tại các địa danh nổi tiếng của Thủ đô Hà Nội như Hồ Gươm, Hoàng Thành Thăng Long, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, cầu Long Biên.

Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam trên địa bàn tỉnh lần thứ 3 năm 2024

Ngày 17/4, tại Nhà Văn hoá huyện Lạc Sơn, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND huyện Lạc Sơn tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam trên địa bàn tỉnh lần thứ 3 năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục