Lần đầu tiên, hoa hậu Mai Phương thuý chính thức trở thành người đại diện cho sản phẩm APOLLO silicone của công ty Quốc Huy Anh. Trước mắt, thông qua Hội chữ thập đỏ, Mai Phương Thuý cùng với công ty Quốc Huy Anh trao tặng 20.000 USD, 100.000 cuốn tập cho bà con vùng lũ miền Trung và 100 triệu đồng cho người Việt đang gặp nạn tại Campuchia. Mai Phương Thuý chia sẻ, năm tới sẽ là một năm bận rộn.

 

- Từ khi đoạt ngôi vị hoa hậu đến nay, Mai Phương Thuý đã có những hoạt động từ thiện và xã hội nào đáng ghi nhớ?

Trong suốt 4 năm kể từ ngày đăng quang hoa hậu, Thúy nguyện dốc hết sức mình cho các dự án từ thiện về cộng đồng. Đối với Thúy, mỗi chuyến đi tặng quà người nghèo, tặng sách vở cho học sinh - sinh viên đang gặp khó khăn hay đồng bào đang gặp thiên tai bão lũ hay những người mặc bệnh hiểm nghèo chịu bất công của xã hội đều khiến Thúy xúc động. Chính vì vậy thật khó để nói Thúy nhớ nhất hoạt động nào. Thúy chỉ nhớ niềm hạnh phúc vô bờ bến mỗi lần mình giúp ích được cho người khác.

- Có bao giờ Thuý nghĩ rằng mình đã hoạt động cho xã hội như thế này đủ rồi, mình không còn đương kim hoa hậu nữa nên làm việc ít thôi...?

Đây là việc thiện, xuất phát từ tâm thì không có chuyện cân đo đong đếm bao nhiêu là đủ. Thúy vui khi thấy các người đẹp, không chỉ hoa hậu mà cả người mẫu, diễn viên, ca sĩ đều có chung tấm lòng thiện nguyện và luôn vận động khán giả của mình hướng về chữ thiện.
 

- Việc cân bằng các hoạt động xã hội và chăm sóc bản thân cũng như những phút riêng tư được Mai Phương Thuý sắp xếp như thế nào?

Vừa hoạt động xã hội vừa đảm bảo các hoạt động khác là không dễ dàng. Nhưng Thúy đã 4 năm rồi nên ít nhiều cũng trang bị được kinh nghiệm. Thúy bố trí cách làm việc khoa học, hợp lý và ít có thời gian vui chơi thoải mái như bạn bè cùng trang lứa.

- Với công ty Quốc Huy Anh, Mai Phương Thuý tìm thấy điểm gì chung giữa công việc kinh doanh và hình ảnh của mình?

Vốn có nhiều năm làm việc với các thương hiệu uy tín nên Thúy rất kén chọn trong việc gắn kết hình ảnh của mình với một thương hiệu mới. Nhưng công ty Quốc Huy Anh đã thuyết phục Thúy. Không chỉ là công ty đi đầu trong ngành hàng của mình, mà còn có một cam kết lâu dài với an sinh xã hội là điều Thúy luôn đánh giá cao ở các doanh nghiệp. Năm 2011 sẽ là năm rất bận rộn của Thuý!

 

                                                                             Theo VietNamNet

Các tin khác


119 cán bộ, công chức, viên chức được bồi dưỡng tiếng dân tộc Mường

Trường Cao đẳng Sư phạm Hòa Bình vừa tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng và cấp chứng chỉ tiếng dân tộc Mường cho cán bộ, công chức, viên chức khóa I, II năm 2023.

Huyện Kim Bôi đẩy mạnh phong trào xây dựng đời sống văn hoá

Hưởng ứng phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, những năm qua, các cấp, các ngành, xã, thị trấn trên địa bàn huyện Kim Bôi đã cụ thể hóa bằng các hoạt động thiết thực, hiệu quả, góp phần xây dựng tinh thần đoàn kết, giúp nhau giảm nghèo bền vững, xây dựng nếp sống văn minh, môi trường văn hóa lành mạnh, giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc.

Tết Nhảy - nghi lễ truyền thống của người Dao

Đồng bào dân tộc Dao trong tỉnh gìn giữ được nhiều bản sắc văn hóa độc đáo của dân tộc mình, nhất là trong nghi lễ, tín ngưỡng. Trong đó, Tết Nhảy là nghi lễ quan trọng bậc nhất có từ lâu đời, phản ánh sinh động đời sống tín ngưỡng của người Dao.

Lưu giữ giá trị nền “Văn hóa Hòa Bình” nổi tiếng thế giới

Hoà Bình là vùng đất cổ, với các dải núi đá vôi chạy dọc theo hướng Đông Nam, song song với dải Trường Sơn ở phía Tây đã tạo ra nhiều bồn địa, thung lũng với hệ động, thực vật phong phú. Ngay từ thời tiền sử, con người đã sớm sinh tụ trên mảnh đất này, để lại một nền văn hóa nổi tiếng thế giới - "Văn hóa Hòa Bình" (VHHB).

Du Xuân trẩy hội Bồng Lai

Tọa lạc tại chân núi Đầu Rồng thuộc khu 3, thị trấn Cao Phong (Cao Phong), đền Bồng Lai (còn gọi là Đền Thượng Bồng Lai) nằm trong quần thể di tích quốc gia danh lam thắng cảnh hang động núi Đầu Rồng. Cùng với đền Đông Sơn nằm gần kề, ngôi đền đón người dân và du khách nô nức đến dâng hương, vãn cảnh dịp đầu năm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục