Tối 11-12, tại Nhà hát Truyền hình TPHCM sẽ diễn ra chương trình “Hành trình ước mơ” do Đài Truyền hình TPHCM phối hợp cùng Công ty Đông Tây Promotion tổ chức nhân kỷ niệm 5 năm “Ngôi nhà mơ ước” và 3 năm “Câu chuyện ước mơ”.

 

Thanh Long - Anh Thư đến thăm hỏi, chia sẻ với bà con nghèo trong chương trình “Ngôi nhà mơ ước”.

Hai chương trình nói trên đã thu hút sự đồng hành của nhiều nghệ sĩ, ca sĩ, người mẫu nổi tiếng: NSƯT Kim Xuân, NSƯT Hữu Quốc, nghệ sĩ Công Ninh, Lê Bình, Xuân Hương, Thanh Long – Anh Thư, Kim Khánh, Mỹ Uyên, Cát Phượng, Quỳnh Hương, Lê Phương... Những người của công chúng này đã cùng đến tận mắt chứng kiến những cảnh đời khó khăn và cùng sẻ chia.

Trong đêm “Hành trình ước mơ” sắp tới sẽ có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Dẫn chương trình là MC Quỳnh Hương, đồng hành dẫn chuyện là BTV Phước Lập và MC Đỗ Thụy. Đây cũng là dịp để tất cả những người thực hiện chương trình nhìn lại chặng đường đã qua, những việc đã làm được và những việc cần hoàn thiện hơn. Đồng thời, qua đó cũng mở ra một chặng đường mới trong việc chung tay góp sức phát huy tác dụng tích cực của chính sách “Vì người nghèo” và góp phần xây dựng một xã hội văn minh, hiện đại, nhân ái, nghĩa tình.

 

                                                                                        Theo SGGP

Các tin khác


119 cán bộ, công chức, viên chức được bồi dưỡng tiếng dân tộc Mường

Trường Cao đẳng Sư phạm Hòa Bình vừa tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng và cấp chứng chỉ tiếng dân tộc Mường cho cán bộ, công chức, viên chức khóa I, II năm 2023.

Huyện Kim Bôi đẩy mạnh phong trào xây dựng đời sống văn hoá

Hưởng ứng phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, những năm qua, các cấp, các ngành, xã, thị trấn trên địa bàn huyện Kim Bôi đã cụ thể hóa bằng các hoạt động thiết thực, hiệu quả, góp phần xây dựng tinh thần đoàn kết, giúp nhau giảm nghèo bền vững, xây dựng nếp sống văn minh, môi trường văn hóa lành mạnh, giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc.

Tết Nhảy - nghi lễ truyền thống của người Dao

Đồng bào dân tộc Dao trong tỉnh gìn giữ được nhiều bản sắc văn hóa độc đáo của dân tộc mình, nhất là trong nghi lễ, tín ngưỡng. Trong đó, Tết Nhảy là nghi lễ quan trọng bậc nhất có từ lâu đời, phản ánh sinh động đời sống tín ngưỡng của người Dao.

Lưu giữ giá trị nền “Văn hóa Hòa Bình” nổi tiếng thế giới

Hoà Bình là vùng đất cổ, với các dải núi đá vôi chạy dọc theo hướng Đông Nam, song song với dải Trường Sơn ở phía Tây đã tạo ra nhiều bồn địa, thung lũng với hệ động, thực vật phong phú. Ngay từ thời tiền sử, con người đã sớm sinh tụ trên mảnh đất này, để lại một nền văn hóa nổi tiếng thế giới - "Văn hóa Hòa Bình" (VHHB).

Du Xuân trẩy hội Bồng Lai

Tọa lạc tại chân núi Đầu Rồng thuộc khu 3, thị trấn Cao Phong (Cao Phong), đền Bồng Lai (còn gọi là Đền Thượng Bồng Lai) nằm trong quần thể di tích quốc gia danh lam thắng cảnh hang động núi Đầu Rồng. Cùng với đền Đông Sơn nằm gần kề, ngôi đền đón người dân và du khách nô nức đến dâng hương, vãn cảnh dịp đầu năm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục