Vòng đề cử diễn ra từ ngày 18-10 và kết thúc vào hết ngày 24-11, đượctổ chức trên các phương tiện: Báo Người Lao Động, Báo Người Lao Động điện tử, tại trang web Mai Vàng (http://maivang.nld.com.vn) và qua tin nhắn SMS 8577

 
Theo thể lệ, phiếu hợp lệ là phiếu có ghi đầy đủ và trung thực thông tin cá nhân người tham gia đề cử. Ngoài ra, để được xét trúng thưởng, phiếu của bạn đọc phải trả lời câu hỏi: Có bao nhiêu phiếu đề cử Giải Mai Vàng lần thứ XVI-2010?
 
Phiếu trúng thưởng là phiếu có đề cử nằm trong danh sách vòng bầu chọn do Ban Tổ chức công bố và có dự đoán số phiếu tham gia đề cử gần đúng nhất với tổng số phiếu đề cử trên Báo Người Lao Động, Báo Người Lao Động điện tử và qua tin nhắn SMS. Ban Tổ chức đã chọn ra những phiếu đề cử của bạn đọc đáp ứng đầy đủ các tiêu chí nói trên và có số dự đoán gần đúng nhất để trao các giải thưởng, lần lượt như sau:

 Giải nhất (10 triệu đồng):

- Hồ Thị Thủy (77D, đường 5, Phước Bình, Q.9 – TPHCM). 

Giải nhì (6 triệu đồng):

- Lê Minh Hiếu (163 Lê Đức Thọ, P.17, Q. Gò Vấp – TPHCM).

Giải ba (4 triệu đồng):

- Lý Ngọc Nga (Công ty Pou Yuen – TPHCM).

10 giải khuyến khích (1 triệu đồng/giải):

- Nguyễn Thái Lai (615A Trần Hưng Đạo, Q.5 – TPHCM).

- Nguyễn Thị Kim Thanh (440/1/6B Huỳnh Tấn Phát, P.Bình Thuận, Q.7 – TPHCM).

- Phan Thị Minh Huyền (221 lô F, chung cư Ngô Gia Tự, P.3, Q.10 – TPHCM).

- Trần Duy Khánh (Lớp C14-KT5, Đại học Lao động Xã hội, Hà Nội).

- Hà Trọng Danh (139 Hà Huy Giáp, Quyết Thắng, Hà Nội).
- Lý Quốc Vinh (Công ty Pou Yuen – TPHCM).

- Nguyễn Thị Liễu (lầu 704, 47-57 Nguyễn Thái Bình, Q.1 – TPHCM).

- Nguyễn Thị Huyền (P.104-A17 ký túc xá Đại học Quốc gia TPHCM).

- Đỗ Phương Thành (27E cư xá Lý Thường Kiệt, P.7, Q.10 – TPHCM).
- Trần Thị Như Ngọc (ký túc xá Đại học Quốc gia TPHCM).

Mời những bạn đọc có tên trên vui lòng liên hệ Phòng Tổ chức- Hành chính Báo Người Lao Động, số 14 Cách Mạng Tháng Tám, P. Bến Thành, Q.1 - TPHCM (ĐT: 39330888 - 39301820) để nhận giải thưởng. Ban Tổ chức sẽ gửi thư mời qua đường bưu điện đến các địa chỉ nêu trên. Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày đăng thông tin này, các giải thưởng không có người nhận sẽ được Ban Tổ chức sung vào công quỹ
 
 
 
                                                                                       Theo NLD
 
 

Các tin khác


Công trình Đền thờ liệt sĩ Chiến trường Điện Biên Phủ đoạt giải thưởng Quy hoạch đô thị quốc gia

Chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024), chiều 15/4, tại trung tâm thành phố Điện Biên Phủ, Hội Quy hoạch Phát triển đô thị Việt Nam cùng Sở Xây dựng Điện Biên, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Điện Biên tổ chức lễ gắn biển "GIẢI ĐẶC BIỆT" trong hệ thống Giải thưởng Quy hoạch Đô thị Quốc gia lần thứ III (VUPA) năm 2022 cho công trình Đền thờ liệt sĩ Chiến trường Điện Biên Phủ.

Gặp mặt cơ quan báo chí, xuất bản, văn học nghệ thuật khu vực Trung du, miền núi Bắc Bộ

Chiều 15/4, tại TP Việt Trì, Ban Tuyên giáo T.Ư chủ trì, phối hợp với Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam, Quân khu 2 và Tỉnh ủy Phú Thọ tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí, xuất bản, văn học nghệ thuật khu vực Trung du, miền núi Bắc Bộ. Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư T.Ư Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo T.Ư chủ trì cuộc gặp mặt.

Tổ chức Tết cổ truyền Bunpimay cho lưu học sinh, sinh viên Lào

Ngày 15/4, Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Hoà Bình và Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Hoà Bình (TP Hoà Bình) phối hợp tổ chức Tết cổ truyền Bunpimay năm 2024 cho các lưu học sinh, sinh viên (HS, SV) Lào đang học tập tại 2 trường. 

Liên hoan nghệ thuật quần chúng lực lượng vũ trang và thanh niên, học sinh, sinh viên huyện Lạc Thủy

Huyện Lạc Thuỷ vừa tổ chức Liên hoan nghệ thuật quần chúng lực lượng vũ trang và thanh niên, học sinh, sinh viên năm 2024 với chủ đề "Hát mãi khúc quân hành”. Hội diễn thu hút trên 260 diễn viên, nghệ nhân từ 10 xã, thị trấn.

Rộn ràng Lễ rước kiệu về Đền Hùng

Ngày 15/4 (tức mùng 7/3 âm lịch), tại Khu di tích lịch sử Đền Hùng, thành phố Việt Trì (Phú Thọ), Ban Tổ chức Giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024 tổ chức rước kiệu về Đền Hùng tri ân công đức các Vua Hùng và các bậc tiền nhân đã có công dựng nước.

Nét độc đáo trong lễ hội đình Băng

Đình Băng ở xóm Băng, xã Ngọc Lâu, huyện Lạc Sơn là ngôi đình lớn, thờ thành hoàng chính là Quốc mẫu Hoàng Bà (mẹ đức thánh Tản Viên Sơn), Tản Viên Sơn thánh, ngoài ra còn thờ một số thành hoàng khác: Vua Cả, Vua Hai (thần ở mái đá làng Vành, xã Yên Phú, huyện Lạc Sơn), vua Út, Vua Ả là con gái Quốc mẫu Hoàng Bà. Đình đã được các đời vua thời phong kiến sắc phong nhưng nay thất lạc không còn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục