Thu Minh xứng đáng với ngôi vị cao nhất của BNHV

Thu Minh xứng đáng với ngôi vị cao nhất của BNHV

Ca sỹ Thu Minh đã xuất sắc đăng quang cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ 2011 trong đêm thi diễn ra tại cung Quần Ngựa, Hà Nội tối 3/7 vừa qua.

 
Bước nhảy Hoàn vũ 2011 đã có một đêm chung kết tuyệt vời và làm hài lòng khán giả. Với sự đăng quang của nữ ca sỹ gợi cảm Thu Minh, ngôi Á quân thứ nhất thuộc về ca sỹ Thủy Tiên và ngôi Á quân thứ 2 thuộc về nam ca sỹ Nguyên Vũ, có thể nói, kết quả này là hoàn toàn xứng đáng.
 

Nhà báo Lại Văn Sâm trao Cúp Vàng cho Thu Minh

 

Thu Minh xứng đáng với ngôi vị cao nhất của BNHV


Nụ cười hạnh phúc của người chiến thắng



 

Trong đêm chung kết 3/7, Nguyên Vũ thi đầu tiên với điệu Pasodoble. Anh được BGK khen là thí sinh nam xuất sắc nhất cuộc thi và Nguyên Vũ giành 37 điểm cho bài thi đầu tiên của mình. Sau đó đến bài thi thứ hai, với điệu Free Style, Nguyên Vũ đã đưa trang phục truyền thống và âm nhạc Việt Nam lên sàn nhảy. Nam ca sỹ “xinh trai” này được khen về ý tưởng sáng tạo nhưng dường như ở bài nhảy thứ hai, Nguyên Vũ hơi thiếu sự bùng nổ. Đạt 38 điểm trong bài nhảy thứ hai này, chung cuộc, Nguyên Vũ giành 75 điểm từ BGK.
 



 

Chọn điệu Rumba tình tứ trong bài thi đầu tiên, Thu Minh và bạn nhảy đã khiến BGK và nhiều khán giả phải đứng lên để vỗ tay cổ vũ. Bài nhảy quá mượt mà của nữ ca sỹ xinh đẹp đã giúp cô được BGK khen hết lời. Sự dịu dàng, ngọt ngào, tình tứ, tự nhiên và đầy cảm xúc trong các bước nhảy đã giúp Thu Minh có được 4 điểm 10 tuyệt đối từ BGK gồm Khánh Thi, Chí Anh, Nguyễn Quang Dũng và Đức Huy.
 





 

Ở phần thi Free Style, Thu Minh gây bất ngờ khi chọn nhảy trên nền nhạc là bài hit Đường cong của cô. Nhảy bốc lửa và cuốn hút nhưng điều khiến Thu Minh đạt điểm cao trong phần thi này chính là việc giám khảo Khánh Thi đề nghị Thu Minh hát và nhảy “live” một đoạn trong bài Đường cong và Thu Minh - ngay lập tức đã hoàn thành yêu cầu này một cách xuất sắc và được khán giả, BGK cổ vũ hết mình. Với 39 điểm của phần thi thứ 2, Thu Minh đạt tổng điểm là 79 điểm.
 







 

Nữ ca sỹ của Muộn màng, Thủy Tiên nhảy Samba sôi động trong bài thi đầu tiên. Như thường lệ, Thủy Tiên khoe vẻ gợi cảm qua bộ trang phục quyến rũ. Tuy nhiên, BGK nhận xét là Thủy Tiên dù nhảy say mê nhưng dường như chưa cháy hết mình, chưa tới và giành cho cô 37 điểm.
 




 

Bùng nổ ở điệu nhảy thứ 2, Thủy Tiên, với hình ảnh dịu dàng, nhẹ nhàng quen thuộc đã khiến khán giả và BGK một phen ngỡ ngàng khi cô bê nguyên một con trăn khổng lồ lên sân khấu, chẳng khác gì Britney biểu diễn ca khúc I'm A Slave 4 U tại lễ trao giải VMAs năm 2001. Với tiết mục rất công phu và đậm chất giải trí này, Thủy Tiên xứng đáng giành số điểm tuyệt đối từ BGK, 40 điểm và cô đứng thứ 2 trong bảng tổng sắp với 77 điểm.
 
 








 

Là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch ngay từ những buổi thi đầu tiên, Thu Minh đã thực sự chứng tỏ được khả năng khiêu vũ của mình và việc cô đăng quang ngôi quán quân là hoàn toàn xứng đáng. Khán giả đã được nhìn thấy những giọt nước mắt hạnh phúc của Thu Minh khi cô giành cúp vàng và giải thưởng 150 triệu đồng.

 

Fans của nữ ca sỹ Thủy Tiên có lẽ sẽ còn tiếc nuối khi thần tượng của mình chỉ về thứ hai trong cuộc thi BNHV nhưng kết quả này là hoàn toàn hợp lý và những gì Thủy Tiên đã thể hiện trong BNHV, những nỗ lực, những sự tiến bộ qua từng đêm thi… dường như đã giúp nữ ca sỹ gợi cảm này chiếm được nhiều cảm tình của khán giả hơn.
 


 

Chàng ca sỹ Nguyên Vũ dường như hoàn toàn vui vẻ với giải đồng của BNHV và giải thưởng 100 triệu. Kết quả này là khá hợp lý với những gì Nguyên Vũ đã thể hiện. Chắc chắn sau đêm thi này, Nguyên Vũ sẽ có thêm nhiều người hâm mộ hơn, có thêm nhiều người quan tâm, chú ý tới anh và cổ vũ cho anh nhiều hơn trên bước đường sự nghiệp.
 

 

Cũng trong đêm chung kết BNHV, khán giả đã được gặp lại 7 cặp nhảy của các tuần thi trước. Anh Khoa, Vũ Thu Phương, Huy Khánh, Kim Hiền, Hứa Vĩ Văn, Đại Nghĩa, Thanh Thúy đã thể hiện những màn khiêu vũ rất đẹp mắt và chứng tỏ một điều rằng, sau BNHV, tất cả họ đều có thể khiêu vũ chẳng kém gì vũ công chuyên nghiệp!
 

Tiết mục của Anh Khoa


Tiết mục của Thanh Thúy


Tiết mục của Đại Nghĩa


Tiết mục của Vũ Thu Phương


Tiết mục của Huy Khánh
 

Tiết mục của Kim Hiền


Tiết mục của Hứa Vĩ Văn

 

Ngoài những giải thưởng chính, BTC còn trao một số giải phụ cho các thí sinh. Rocker Phạm Anh Khoa giành giải thưởng Say mê và tự nhiên một cách xứng đáng. Huy Khánh và bạn nhảy giành giải: Cặp đôi ăn ý nhất; Đại Nghĩa và bạn nhảy giành giải Ấn tượng; Vũ Thu Phương và bạn nhảy giành giải Đẹp đôi nhất; Thủy Tiên giành giải: Thí sinh được khán giả yêu thích nhất; Thanh Thúy và bạn nhảy giành giải Cặp đôi nhảy điệu Latin đẹp nhất; Thu Minh và bạn nhảy giành giải Cặp đôi nhảy điệu Standard đẹp nhất.
 

Thủy Tiên giành giải: Thí sinh được khán giả yêu thích nhất


Vũ Thu Phương và bạn nhảy giành giải Đẹp đôi nhất


Thanh Thúy và bạn nhảy giành giải Cặp đôi nhảy điệu Latin đẹp nhất


Đại Nghĩa và bạn nhảy giành giải Ấn tượng


Rocker Phạm Anh Khoa giành giải thưởng Say mê và tự nhiên


Huy Khánh và bạn nhảy giành giải: Cặp đôi ăn ý nhất
 

Thu Minh và bạn nhảy giành giải Cặp đôi nhảy điệu Standard đẹp nhất

 
Một “vị khách” đặc biệt góp mặt trong đêm chung kết Bước nhảy Hoàn vũ đó là nữ ca sỹ Hồ Ngọc Hà. Cô xuất hiện trên sân khấu không phải để hát mà là để nhảy dance sport. Trình diễn cuốn hút và ấn tượng nhưng như Hồ Ngọc Hà thổ lộ thì cô đã rất lo lắng, hồi hộp trước khi ra sân khấu và sau 5 ngày luyện tập cho điệu nhảy này, cô càng nể phục, ngưỡng mộ những thí sinh của BNHV năm nay.
 








Đêm chung kết Bước nhảy Hoàn vũ thu hút một lượng lớn những “sao” trong làng giải trí tới theo dõi như: Vợ chồng hoa hậu Thùy Lâm, Hoa hậu Diễm Hương, Á hậu Ngọc Oanh, vợ chồng ca sỹ Lưu Hương Giang, MC Phan Anh, nhóm V.Music…
 

Vợ chồng Hoa hậu Thùy Lâm


Từ trái qua: Người mẫu Thùy Dương, Trang Trần, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Á hậu Ngọc Oanh


Hoa hậu Diễm Hương và nhóm V Music


MC Phan Anh ngồi cạnh vợ chồng Hoa hậu Thùy Lâm


Vợ chồng Lưu Hương Giang, Hồ Hoài Anh và Hoa hậu Diễm Hương


Thủy Tiên, Hồ Ngọc Hà và nhóm V Music


Ca sỹ Hồ Ngọc Hà và nhóm V Music

 

Sau 3 tháng với những đêm thi sôi nổi, đêm chung kết BNHV đã diễn ra trọn vẹn và làm hài lòng đa số khán giả. Có thể nhận thấy, Bước nhảy Hoàn vũ là một trong những chương trình được khán giả truyền hình yêu thích và quan tâm nhất và đó đã là thành công lớn của chương trình này.

 

 

 

                                                              Theo DanTri

Các tin khác


Trải nghiệm phiên chợ Bò Chủ nhật ở xã Vân Sơn

Từ chỗ chỉ họp vào thứ Ba hàng tuần, phiên chợ Bò tại xã Vân Sơn (Tân Lạc) chính thức họp thêm Chủ nhật từ ngày 24/3 vừa qua. Qua đó nhằm đưa chợ phiên trở thành nơi quảng bá bản sắc văn hóa của người Mường Hòa Bình và đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, sản phẩm của các xã vùng lân cận, đáp ứng nhu cầu mua sản phẩm địa phương của du khách khi đến Vân Sơn du lịch vào dịp cuối tuần.

Giới thiệu hai cuốn sách “Ngàn năm văn hiến quốc gia Việt Nam” và “Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương ở Việt Nam”

Ngày 19/4, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Nhà Xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức giới thiệu hai cuốn sách "Ngàn năm văn hiến quốc gia Việt Nam” và "Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương ở Việt Nam”.

Báo Nhân Dân ra mắt MV Kenny G "Going Home" quảng bá du lịch Việt Nam

Chiều 19/4, Báo Nhân Dân phối hợp IB Group Việt Nam tổ chức ra mắt MV "Going Home” - một sản phẩm âm nhạc đặc biệt quảng bá du lịch Việt Nam. Trong MV, nghệ sĩ Kenny G trình diễn ca khúc Going Home tại các địa danh nổi tiếng của Thủ đô Hà Nội như Hồ Gươm, Hoàng Thành Thăng Long, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, cầu Long Biên.

Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam trên địa bàn tỉnh lần thứ 3 năm 2024

Ngày 17/4, tại Nhà Văn hoá huyện Lạc Sơn, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND huyện Lạc Sơn tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam trên địa bàn tỉnh lần thứ 3 năm 2024.

Ấn tượng mô hình gìn giữ, phát huy bản sắc văn hóa dân tộc Mường

Năm học 2023 - 2024, Trường mầm non Bắc Sơn, xã Hùng Sơn, huyện Kim Bôi có 247 trẻ, chia thành 11 nhóm, lớp. Nhà trường có 36 cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên; 96,4% trẻ là người dân tộc Mường và dân tộc Dao. Bên cạnh thực hiện tốt công tác chăm sóc, giáo dục trẻ theo đúng quy định, nhà trường còn tạo dấu ấn với mô hình gìn giữ, phát huy bản sắc văn hóa Mường.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục