Đang rất bận rộn với những dự án âm nhạc sắp ra mắt, cô “Bống” Hồng Nhung không giấu nổi vẻ hạnh phúc khi sở hữu một gia đình nhỏ yên ấm luôn vui vẻ và hoà thuận bên người chồng ngoại quốc.

Sở hữu một giọng hát đẹp, cái tên Hồng Nhung luôn khiến khán giả phải nhớ tới một trong 4 Diva của làng nhạc Việt cùng với Thanh Lam, Trần Thu Hà, Mỹ Linh. Với những hướng đi đúng đắn, sự nghiệp của cô ngày càng gặt hái được nhiều thành công. Duy chỉ có cuộc sống riêng tư của Hồng Nhung là không khỏi khiến người ta phải tò mò bởi chưa khi nào nữ ca sỹ gốc Hà Nội này ầm ỹ với scandal, lại càng không khi nào đưa chuyện riêng tư lên mặt báo. Điều này cũng lý giải tại sao không ít người cảm thấy bất ngờ trước thông tin cô “Bống” lên xe hoa, cho tới tận khi Hồng Nhung hay nói đúng hơn là chiếc nhẫn cưới kim cương trên tay cô tự “thú nhận”.

Hồng Nhung và chồng Kevin.
Hồng Nhung và chồng Kevin.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Hồng Nhung đã có những chia sẻ hết sức cởi mở về cuộc sống gia đình – điều mà từ trước đến nay rất hiếm khi cô nhắc tới trong các bài phỏng vấn trên báo chí.

Có thể nói thời gian này là một trong những giai đoạn bận rộn nhất trong sự nghiệp của ca sỹ Hồng Nhung. Hàng loạt những dự án tới dồn dập hứa hẹn nhiều điều bất ngờ thú vị đã và đang được cô ấp ủ, với hy vọng sẽ mang tới sự mới mẻ trong việc cảm thụ âm nhạc của khán giả. Nhưng trên tất cả, nữ ca sỹ gốc Hà Nội đang rất mãn nguyện với cuộc sống. Cô chia sẻ: “Tôi sống vui từng ngày và biết ơn những người thân bên tôi luôn dành cho tôi tình yêu thương vô điều kiện, là chỗ dựa tinh thần của tôi. Tôi biết ơn những người hâm mộ, luôn tin tưởng và kiên nhẫn với tôi. Vâng, ơn trời, tôi là người hạnh phúc!”.

Trong đó, cô cũng phần nào lý giải được những nhân tố tích cực mang lại cho cô cuộc sống hạnh phúc, đó chính là: sự hưng phấn trong công việc, sự yên ấm trong gia đình. Chính những điều này đã khiến cô dường như "nạp" được nhiều năng lượng hơn, khỏe, trẻ ra...

Một Hồng Nhung hiện đại và gợi cảm trong
Một Hồng Nhung hiện đại và gợi cảm trong "Vòng tròn".

Bên cạnh đó, cô “Bống” cũng không phủ nhận người mang lại cho cô nụ cười mỗi ngày đó chính là người chồng trẻ. Kể từ khi bắt đầu xây dựng cuộc sống gia đình riêng, Hồng Nhung và chồng cảm thấy yêu đời hơn. Trước những hoài nghi về cuộc sống chung giữa hai con người không cùng chung quốc tịch, khác biệt về văn hoá, lối sống…, Hồng Nhung đã phần nào chứng minh rằng gia đình sẽ hoà hợp khi cả hai biết yêu thương và chia sẻ lẫn nhau. Cô khẳng định: “Vâng, chúng tôi sống vui và hòa thuận”.

Trước mắt, Hồng Nhung đang dồn hết tâm sức để hoàn thành CD Vòng Tròn – một trong những đứa con tinh thần được cô thai nghén trong khoảng thời gian dài nhất từ trước đến nay. Nhưng trước khi phát hành CD, cô sẽ cho ra mắt một video clip cùng tên, phát sóng trên MTV Việt Nam trong tháng này. Nhận xét về “Vòng tròn”, Hồng Nhung chia sẻ rằng đây là sự làm mới hình ảnh lớn nhất từ trước tới nay của cô với sự kết hợp đầy thú vị giữa nhạc điện tử và một video với câu chuyện, hình ảnh, thời trang...

                                                                          Theo LaoDong

Các tin khác


Tổ chức Tết cổ truyền Bunpimay cho lưu học sinh, sinh viên Lào

Ngày 15/4, Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Hoà Bình và Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Hoà Bình (TP Hoà Bình) phối hợp tổ chức Tết cổ truyền Bunpimay năm 2024 cho các lưu học sinh, sinh viên (HS, SV) Lào đang học tập tại 2 trường. 

Liên hoan nghệ thuật quần chúng lực lượng vũ trang và thanh niên, học sinh, sinh viên huyện Lạc Thủy

Huyện Lạc Thuỷ vừa tổ chức Liên hoan nghệ thuật quần chúng lực lượng vũ trang và thanh niên, học sinh, sinh viên năm 2024 với chủ đề "Hát mãi khúc quân hành”. Hội diễn thu hút trên 260 diễn viên, nghệ nhân từ 10 xã, thị trấn.

Rộn ràng Lễ rước kiệu về Đền Hùng

Ngày 15/4 (tức mùng 7/3 âm lịch), tại Khu di tích lịch sử Đền Hùng, thành phố Việt Trì (Phú Thọ), Ban Tổ chức Giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024 tổ chức rước kiệu về Đền Hùng tri ân công đức các Vua Hùng và các bậc tiền nhân đã có công dựng nước.

Nét độc đáo trong lễ hội đình Băng

Đình Băng ở xóm Băng, xã Ngọc Lâu, huyện Lạc Sơn là ngôi đình lớn, thờ thành hoàng chính là Quốc mẫu Hoàng Bà (mẹ đức thánh Tản Viên Sơn), Tản Viên Sơn thánh, ngoài ra còn thờ một số thành hoàng khác: Vua Cả, Vua Hai (thần ở mái đá làng Vành, xã Yên Phú, huyện Lạc Sơn), vua Út, Vua Ả là con gái Quốc mẫu Hoàng Bà. Đình đã được các đời vua thời phong kiến sắc phong nhưng nay thất lạc không còn.

Lan tỏa văn hóa đọc và tình yêu sách trong cộng đồng

Do tác động của công nghệ thông tin, mạng internet, các thiết bị điện tử nên đã ảnh hưởng đến việc đọc của thế hệ trẻ, lấn át văn hóa đọc truyền thống. Sau khi có Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam, các bộ, ngành, các cấp từ Trung ương đến địa phương đã chung tay đẩy mạnh phong trào đọc sách và phát triển văn hóa đọc trở thành hoạt động lớn trong tháng Tư hằng năm nhằm tôn vinh giá trị của sách trong cộng đồng.

Liên hoan nghệ thuật quần chúng lực lượng vũ trang và thanh niên, học sinh huyện Cao Phong năm 2024

Ngày 11/4, UBND huyện Cao Phong tổ chức Liên hoan nghệ thuật quần chúng lực lượng vũ trang và thanh niên, học sinh năm 2024. Tham gia liên hoan có 10 đoàn với trên 300 diễn viên là dân quân, thanh niên, học sinh các xã, thị trấn trên địa bàn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục