Logo Đại hội quảng cáo châu Á năm 2011 (AdAsia 2011). (Nguồn: Internet)

Logo Đại hội quảng cáo châu Á năm 2011 (AdAsia 2011). (Nguồn: Internet)

Theo phóng viên TTXVN tại Ấn Độ, ngày 2/11 (giờ địa phương), tại Đại hội quảng cáo châu Á năm 2011 (AdAsia 2011) được tổ chức ở khách sạn Taj Palace, thủ đô New Delhi (Ấn Độ), Việt Nam chính thức tiếp nhận quyền đăng cai AdAsia lần thứ 28 vào năm 2013.

 

Tối cùng ngày, Hiệp hội quảng cáo Việt Nam (VAA), Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ đã phối hợp tổ chức buổi liên hoan nghệ thuật mang tên “Đêm Việt Nam tại Delhi” nhằm công bố quyền đăng cai AdAsia 2013 của Việt Nam, đồng thời tạo cơ hội để giao lưu, giới thiệu và quảng bá hình ảnh, đất nước, con người Việt Nam tới bạn bè quốc tế.

Gần 1.000 đại biểu tham dự AdAsia-2011, nhiều đại sứ các nước ASEAN, đại diện ngoại giao đoàn, gần 100 đại diện các công ty thuộc Hiệp hội quảng cáo Việt Nam, các cán bộ nhân viên Đại sứ quán và các cơ quan đại diện Việt Nam cùng gia đình tại Ấn Độ đã tham dự sự kiện này.

Phát biểu khai mạc “Đêm Việt Nam tại Delhi,” ông Đinh Quang Ngữ, nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Chủ tịch VAA khẳng định Đại hội AdAsia năm 2013 do Việt Nam đăng cai tổ chức nhất định sẽ thành công, góp phần tăng cường vai trò và sự đóng góp của ngành quảng cáo vào sự phát triển ở mỗi nước cũng sự hiểu biết lẫn nhau giữa các nước trong khu vực và trên thế giới.

Tiếp đó, trong phần biểu diễn nghệ thuật, đoàn văn công tỉnh Bình Thuận đã trình diễn nhiều điệu múa mang những nét văn hóa đặc sắc của một số cộng đồng dân tộc Việt Nam như người Chăm, người Hmông, người Càtu…

Trả lời phỏng vấn của Phóng viên TTXVN tại Ấn Độ về sự kiện Việt Nam giành quyền đăng cai tổ chức Đại hội AdAsia năm 2013, ông Đinh Quang Ngữ nêu rõ đây là cơ hội lịch sử, tạo cơ hội thuận lợi cho các nhà quản lý kinh tế, các ngành, các cấp .. của Việt Nam giới thiệu về đất nước con người Việt Nam với thế giới, quảng bá cho ngành du lịch Việt Nam và đặc biệt là kêu gọi các nhà đầu tư quốc tế đến Việt Nam, đóng góp vào phát triển kinh tế của nước ta nói riêng và khu vực nói chung.

AdAsia do Liên đoàn Hiệp hội Quảng cáo châu Á (AFAA), gồm 16 nước và vùng lãnh thổ thành viên, tiến hành 2 năm một lần, và được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1958. Đại hội năm nay tiến hành từ ngày 31/10 đến ngày 3/11 với sự tham gia của nhiều nhà lãnh đạo các tập đoàn kinh tế, công ty quảng cáo và truyền thông lớn của châu Á và một số nước ngoài khu vực như Mỹ, Anh, Australia, Ba Lan, Nam Phi. Đoàn Việt Nam có đại diện nhiều công ty quảng cáo lớn như Đất Việt, Công ty quảng cáo báo chí và truyền hình Việt Nam, Công ty TV Plus, Công ty “Mặt Trời Vàng”..../.

 
Theo TTXVN/Vietnam+
 

Các tin khác


Lắng lòng nơi chiến khu rừng Sác

Đến TP Hồ Chí Minh vào thời điểm cuối Xuân, đầu Hè, có nhiều tuyến đường để đi, nhiều nơi để đến, nhưng chúng tôi đã chọn chiến khu rừng Sác là điểm dừng chân. Để được nghe, được thấy và được cảm nhận những chiến tích anh hùng, sự chiến đấu và hy sinh anh dũng của những chiến sĩ đặc công Trung đoàn 10 (T10) trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước vì độc lập, tự do của dân tộc.

Trải nghiệm phiên chợ Bò Chủ nhật ở xã Vân Sơn

Từ chỗ chỉ họp vào thứ Ba hàng tuần, phiên chợ Bò tại xã Vân Sơn (Tân Lạc) chính thức họp thêm Chủ nhật từ ngày 24/3 vừa qua. Qua đó nhằm đưa chợ phiên trở thành nơi quảng bá bản sắc văn hóa của người Mường Hòa Bình và đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, sản phẩm của các xã vùng lân cận, đáp ứng nhu cầu mua sản phẩm địa phương của du khách khi đến Vân Sơn du lịch vào dịp cuối tuần.

Giới thiệu hai cuốn sách “Ngàn năm văn hiến quốc gia Việt Nam” và “Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương ở Việt Nam”

Ngày 19/4, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Nhà Xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức giới thiệu hai cuốn sách "Ngàn năm văn hiến quốc gia Việt Nam” và "Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương ở Việt Nam”.

Báo Nhân Dân ra mắt MV Kenny G "Going Home" quảng bá du lịch Việt Nam

Chiều 19/4, Báo Nhân Dân phối hợp IB Group Việt Nam tổ chức ra mắt MV "Going Home” - một sản phẩm âm nhạc đặc biệt quảng bá du lịch Việt Nam. Trong MV, nghệ sĩ Kenny G trình diễn ca khúc Going Home tại các địa danh nổi tiếng của Thủ đô Hà Nội như Hồ Gươm, Hoàng Thành Thăng Long, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, cầu Long Biên.

Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam trên địa bàn tỉnh lần thứ 3 năm 2024

Ngày 17/4, tại Nhà Văn hoá huyện Lạc Sơn, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND huyện Lạc Sơn tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam trên địa bàn tỉnh lần thứ 3 năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục