Không khí của một mùa Valentine đang đến thật gần và các ngôi sao Hollywood cũng đã sẵn sàng nhiều kế hoạch độc đáo để đón ngày lễ tình yêu năm nay.

Làm thiệp Valentine với Paul McCartney

Trên trang Facebook của nghệ sĩ vừa được nhận ngôi sao thứ 2.460 trên Đại lộ danh vọng này từ đầu tuần qua đã đăng tải một ứng dụng mang tên Share The Love, giống như một cuộc thi nhỏ dành cho các fan: chia sẻ điều đặc biệt nhất ở người yêu của họ kèm theo một lời chúc Valentine được giới hạn không quá 10 từ.


Một trong những tấm thiệp Valentine được tạo ra trên website của Paul McCartney - Ảnh: Reuters

Ngoài ra, các fan của Paul McCartney cũng có thể thử tài sáng tạo của mình bằng cách dùng hình ảnh của danh ca này kết hợp với phần nhạc nền là các ca khúc trích từ album ông mới phát hành Kisses On The Bottom, để tự tạo một tấm thiệp Valentine gửi đến những người thân yêu.

Justin Bieber làm từ thiện mùa Valentine

Năm 2011, Justin Bieber đã có một mùa Valentine ý nghĩa với chuyến thăm các bệnh nhi tại Bệnh viện Mattel Children UCLA (Los Angeles, Mỹ).


Những hình ảnh đáng nhớ của Justin Bieber trong ngày Valentine năm 2011 tại Bệnh viện nhi Mattel Children UCLA - Ảnh: Reuters

Và năm nay, chàng ca sĩ tuổi teen này tiếp tục lên kế hoạch làm từ thiện đón Valentine.

Hiện tại, Justin Bieber đang tham gia vào chuỗi sự kiện quảng bá, thúc đẩy doanh số bán dòng nước hoa Someday của chính cậu, để gây quỹ ủng hộ cho hai tổ chức từ thiện Pencils of Promise và The Make AWish tại Mỹ.

Kelly Brook “đốt cháy” Valentine với nội y

“Nàng tiên cá của Anh quốc” Kelly Brook vừa trình làng những bức hình quảng cáo cho bộ sưu tập nội y của hãng thời trang New Look (Anh quốc), lấy cảm hứng từ vẻ đẹp cổ điển của chất liệu satin và ren.

 
Kelly Brook khiến các quý ông nghiêng ngả với những thiết kế nội y dành cho mùa Valentine - Ảnh: Reuters

Cũng trong những ngày cận kề Valentine này, thương hiệu đồ nội y nổi tiếng Victoria’s Secret (Mỹ) đã tung ra một bộ sưu tập nội y lấy màu đỏ và hồng làm chủ đạo.

Ba thiên thần nóng bỏng: Lindsay Ellingson, Adriana Lima, Doutzen Kroes đã được chọn để tham dự buổi quảng cáo bộ sưu tập này tại cửa hàng của Victoria's Secret ở New York (Mỹ) hôm 8.2.

Zac Efron đón Valentine buồn

Thời gian qua, làng giải trí thế giới liên tục rộ lên tin đồn về mối tình chớm nở của chàng tài tử Zac Efron với “nàng Bạch Tuyết” Lily Collins.


“Ngôi sao cô đơn” Zac Efron - Ảnh: Reuters

Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn với tờ Showbizspy, ngôi sao của loạt phim High School Musical này thừa nhận sau khi chia tay với người tình cũ Vanessa Hudgens, anh hoàn toàn cô đơn.

“Mặc dù tôi cũng có chút lãng mạn, nhưng Valentine năm nay tôi sẽ ở nhà viết bài hát hay vẽ vời gì đó. Tôi không có kế hoạch đón Valentine nào cả”, Zac Efron thổ lộ.

Kate Gosselin “hẹn hò” với 8 cục cưng

Sau sự đổ vỡ với người chồng Jon Gosselin, “bà mẹ tất bật nhất nước Mỹ” - Kate Gossenlin tâm sự rằng thay vì tìm kiếm một cuộc tình mới, cô đã lên kế hoạch đón Valentine bên 8 cục cưng của mình.


Kate Gossenlin luôn được đánh giá là hình mẫu lý tưởng cho những người vợ ly dị chồng - Ảnh: Reuters

“Trong trường hợp bạn đang tự hỏi bạn sẽ không thấy tôi vào ngày Valentine này? Lịch hẹn hò của tôi đã được sắp xếp với 8 đứa con. Chúng sở hữu tất cả trái tim tôi”, ngôi sao truyền hình thực tế 37 tuổi này chia sẻ.

Nụ hôn dài 24 giờ của Julia Roberts

Tờ Access Hollywood đã rất may mắn mời Julia Robert và cô cháu giá xinh đẹp Emma Robert cùng tham gia trả lời phỏng vấn, chia sẻ với độc giả về kế hoạch lãng mạn của họ trong ngày Valentine năm nay.

 
Julia Robert và cô cháu giá xinh đẹp Emma Robert - Ảnh: Reuters

Trong khi Emma Robert khá rụt rè tiết lộ cô sẽ đi chơi với bạn trai và từ chối tiết lộ danh tính của anh chàng may mắn này thì Julia Robert cười rạng rỡ đùa vui rằng cô sẽ dành cả ngày Valentine để gửi tới ông xã Danny Moder “một nụ hôn liên hoàn trong 24 giờ”.

 

                                                       Theo ThanhNien

Các tin khác


119 cán bộ, công chức, viên chức được bồi dưỡng tiếng dân tộc Mường

Trường Cao đẳng Sư phạm Hòa Bình vừa tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng và cấp chứng chỉ tiếng dân tộc Mường cho cán bộ, công chức, viên chức khóa I, II năm 2023.

Huyện Kim Bôi đẩy mạnh phong trào xây dựng đời sống văn hoá

Hưởng ứng phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, những năm qua, các cấp, các ngành, xã, thị trấn trên địa bàn huyện Kim Bôi đã cụ thể hóa bằng các hoạt động thiết thực, hiệu quả, góp phần xây dựng tinh thần đoàn kết, giúp nhau giảm nghèo bền vững, xây dựng nếp sống văn minh, môi trường văn hóa lành mạnh, giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc.

Tết Nhảy - nghi lễ truyền thống của người Dao

Đồng bào dân tộc Dao trong tỉnh gìn giữ được nhiều bản sắc văn hóa độc đáo của dân tộc mình, nhất là trong nghi lễ, tín ngưỡng. Trong đó, Tết Nhảy là nghi lễ quan trọng bậc nhất có từ lâu đời, phản ánh sinh động đời sống tín ngưỡng của người Dao.

Lưu giữ giá trị nền “Văn hóa Hòa Bình” nổi tiếng thế giới

Hoà Bình là vùng đất cổ, với các dải núi đá vôi chạy dọc theo hướng Đông Nam, song song với dải Trường Sơn ở phía Tây đã tạo ra nhiều bồn địa, thung lũng với hệ động, thực vật phong phú. Ngay từ thời tiền sử, con người đã sớm sinh tụ trên mảnh đất này, để lại một nền văn hóa nổi tiếng thế giới - "Văn hóa Hòa Bình" (VHHB).

Du Xuân trẩy hội Bồng Lai

Tọa lạc tại chân núi Đầu Rồng thuộc khu 3, thị trấn Cao Phong (Cao Phong), đền Bồng Lai (còn gọi là Đền Thượng Bồng Lai) nằm trong quần thể di tích quốc gia danh lam thắng cảnh hang động núi Đầu Rồng. Cùng với đền Đông Sơn nằm gần kề, ngôi đền đón người dân và du khách nô nức đến dâng hương, vãn cảnh dịp đầu năm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục