Giống những mùa giải trước, ngôi sao tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2012 cũng mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả. Thậm chí, những nhân vật “không thể ngờ tới” chính là yếu tố hấp dẫn của chương trình.

 

Dự kiến, Bước nhảy hoàn vũ 2012 chính thức lên sóng vào ngày 18/3 tới đây. Sau 2 mùa giải thành công, chương trình Bước nhảy hoàn vũ tự tin khởi động cho mùa giải thứ 3 với dàn sao được dư luận đánh giá là tài sắc vẹn toàn. Bước nhảy hoàn vũ là một chương trình truyền hình rất ăn khách bởi sự hấp dẫn mới mẻ và tràn đầy sức sống. Chương trình này cũng giúp tên tuổi của những ngôi sao mới nổi vụt sáng, đối với những ngôi sao “gạo cội” thì khi tham gia Bước nhảy hoàn vũ, tên tuổi của họ được nâng tầm đáng kể.

Dàn sao hoàn hảo

Theo “luật ngầm” của chương trình, những ngôi sao nổi tiếng đã từng tham gia Bước nhảy hoàn vũ mùa giải trước sẽ chính thức trở thành thí sinh của mùa giải tiếp theo.

Điều khiến khán giả chú ý và chờ đợi nhất chính là những ngôi sao “bất ngờ” sẽ góp mặt trong cuộc thi này. Theo một số nguồn tin thì 10 gương mặt thí sinh của chương trình đã dần hé lộ gồm có: Phương Thanh, Quách Ngọc Ngoan, Minh Hằng, Anh Thư, Vân Trang, Trương Nam Thành, Huỳnh Đông, MC Tuấn Tú, Minh Quân và á hậu Hoàng My. Theo danh sách này thì có thể thấy, đội hình tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2012 khá hoàn hảo về hình thức.

Trong dàn sao dự thi Bước nhảy hoàn vũ 2012, được dư luận chú ý nhất có lẽ là diễn viên, ca sĩ Minh Hằng. Mặc dù Bước nhảy hoàn vũ 2012 chưa chính thức lên sóng, khán giả cũng chưa từng chiêm ngưỡng khả năng khiêu vũ của Minh Hằng nhưng phần nhiều khán giả của cô ca sĩ kiêm diễn viên này đều rất “háo hức” và hy vọng cô sẽ “tiếp bước” đàn chị Ngô Thanh Vân và Thu Minh.

MC Tuấn Tú chia sẻ, trước khi nhận lời tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ lần này, anh chưa từng biết đến dancesport, tuy nhiên, đây cũng là một cơ hội để rèn luyện bản thân, biết thêm một lĩnh vực thể thao mới.

 “Menu” mới lạ, hấp dẫn

Năm nay, cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ sẽ thay đổi với những nội dung thi rất mới ngoài những nội dung đã được duy trì trong 2 mùa trước. Đó là: có nội dung thi American Latin với những điệu nhảy đang được ưa thích như mambo, salsa, samba; có 1 đêm thi nhảy nhạc kịch Broadway và 1 đêm thi nhảy theo nhạc phim, trong đó, phần thi nhảy theo nhạc phim được mong đợi nhất bởi nó còn khá mới lạ với khán giả xem truyền hình Việt Nam.

Trong khi dàn sao tham gia Bước nhảy hoàn vũ đã được bật mí thì thành phần “ghế nóng” vẫn được BTC “che chắn” khá kín đáo với lý do để tăng độ bất ngờ và hấp dẫn cho chương trình. Tuy nhiên, BTC cũng cho biết, đạo diễn Lê Hoàng sẽ không giữ vị trí BGK của Bước nhảy hoàn vũ năm nay.

 

                                                         Theo Báo SKĐS

 

Các tin khác


Lắng lòng nơi chiến khu rừng Sác

Đến TP Hồ Chí Minh vào thời điểm cuối Xuân, đầu Hè, có nhiều tuyến đường để đi, nhiều nơi để đến, nhưng chúng tôi đã chọn chiến khu rừng Sác là điểm dừng chân. Để được nghe, được thấy và được cảm nhận những chiến tích anh hùng, sự chiến đấu và hy sinh anh dũng của những chiến sĩ đặc công Trung đoàn 10 (T10) trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước vì độc lập, tự do của dân tộc.

Trải nghiệm phiên chợ Bò Chủ nhật ở xã Vân Sơn

Từ chỗ chỉ họp vào thứ Ba hàng tuần, phiên chợ Bò tại xã Vân Sơn (Tân Lạc) chính thức họp thêm Chủ nhật từ ngày 24/3 vừa qua. Qua đó nhằm đưa chợ phiên trở thành nơi quảng bá bản sắc văn hóa của người Mường Hòa Bình và đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, sản phẩm của các xã vùng lân cận, đáp ứng nhu cầu mua sản phẩm địa phương của du khách khi đến Vân Sơn du lịch vào dịp cuối tuần.

Giới thiệu hai cuốn sách “Ngàn năm văn hiến quốc gia Việt Nam” và “Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương ở Việt Nam”

Ngày 19/4, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Nhà Xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức giới thiệu hai cuốn sách "Ngàn năm văn hiến quốc gia Việt Nam” và "Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương ở Việt Nam”.

Báo Nhân Dân ra mắt MV Kenny G "Going Home" quảng bá du lịch Việt Nam

Chiều 19/4, Báo Nhân Dân phối hợp IB Group Việt Nam tổ chức ra mắt MV "Going Home” - một sản phẩm âm nhạc đặc biệt quảng bá du lịch Việt Nam. Trong MV, nghệ sĩ Kenny G trình diễn ca khúc Going Home tại các địa danh nổi tiếng của Thủ đô Hà Nội như Hồ Gươm, Hoàng Thành Thăng Long, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, cầu Long Biên.

Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam trên địa bàn tỉnh lần thứ 3 năm 2024

Ngày 17/4, tại Nhà Văn hoá huyện Lạc Sơn, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND huyện Lạc Sơn tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam trên địa bàn tỉnh lần thứ 3 năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục