Với số điểm thấp nhất, cặp đôi Hoàng My - Hristo đã phải dừng cuộc chơi ở đêm thi thứ 3 của chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ diễn ra tối 8/4 tại Hà Nội.

 

Sở hữu một thể hình chuẩn cùng vẻ đẹp sang trọng, ngay từ đầu, Á hậu Hoàng My được đánh giá là một ứng cử viên nhiều ẩn số cho BNHV mùa thứ 3 này.
 
Tuy nhiên, khiêu vũ thể thao quả thật không phải là bộ môn dễ dàng cho bất kì thí sinh nào. Sự nỗ lực của Hoàng My trong 2 đêm thi vừa rồi là điều mà khản giả lẫn BGK đều cảm nhận được. Tuy nhiên, cuộc chơi nào cũng có kẻ thắng, người thua. Hoàng My đã có cơ hội biết đến một chương trình truyền hình thực tế, biết đến bộ môn dancesport và những trải nghiệm không thể quên với biết bao nhiêu công sức, thử thách, hi vọng… cùng với bạn nhảy của mình trong chương trình này.
 


 
Với tất cả sự nỗ lực ấy, Hoàng My ra đi trong vinh quang khi cô đã dốc hết tâm huyết của mình với 3 đêm thi đầy thách thức và sự tiến bộ của Hoàng My thể hiện rõ qua từng đêm thi! Giám khảo Chí Anh có lẽ là người cảm nhận được điều này hơn ai hết, kết thúc chương trình, đích thân Chí Anh đã xuống sàn nhảy để động viên, vỗ về Hoàng My. Có lẽ, tình cảm giữa các đồng nghiệp, giữa thí sinh với giám khảo sẽ là những kỉ niệm giá trị nhất, đáng nhớ nhất của Hoàng My!
 






 

Trong đêm thi thứ 3, cả 10 thí sinh phải nhảy 1 trong 2 điệu Rumba hoặc Quickstep theo kết quả bốc thăm ngẫu nhiên. Có thể nói rằng, với đêm thứ 3 này, hầu hết các thí sinh đều thể hiện được những phong độ tốt dần lên của mỗi người, khán giả sẽ có cảm giác ngang tài ngang sức.

 

Rumba và Quickstep được xem là hai điệu nhảy có độ khó. Nếu như Rumba là một điệu nhảy lãng mạn gợi tình nhất trong các điệu nhảy, đòi hỏi thí sinh phải tạo dáng quyến rũ thì Quickstep là một điệu phóng khoáng nhất trong các điệu nhảy cổ điển, nó đòi hỏi sự linh hoạt ở các động tác chân... ngoài ra, người nhảy phải thể hiện được sự tươi vui cũng như có khả năng làm chủ những động tác nhanh.

 

Đạt số điểm cao nhất trong đêm thi với 37 điểm đó là cặp đôi Minh Hằng - Atanas. Với một phong độ ổn định cùng với việc nắm được nhiều những vấn đề kĩ thuật trong bộ môn khiêu vũ thể thao, Minh Hằng không khó khăn để hoàn thành cực kì tốt bài Quickstep của mình. Mặc dù giám khảo Khánh Thy cho rằng cô vẫn còn bị chệch nhạc trong một số bước nhảy nhưng nhìn tổng thể thì Minh Hằng đã có một màn trình diễn đáng khen trong đêm nay.
 

 

Nếu như ở đêm thi tuần trước, Minh Quân cùng bạn nhảy Nikoleta nhận được nhiều lời khen ở điệu Cha cha cha thì với điệu Quickstep trong đêm nay, Minh Quân tiếp tục thể hiện một tinh thần thi đấu thoải mái, có phong độ. Trong vai Vua hề Saclo, nam ca sỹ đã diễn xuất khá đạt với những bước chân tốt, anh được giám khảo Khánh Thi đánh giá là: diễn được, nhảy được và hấp dẫn. Mặc dù được xem là một thí sinh có nhiều chiêu, trò nhưng càng vào sâu những vòng trong, Minh Quân cũng đã chứng tỏ cho khán giả thấy rằng ngoài chiêu, trò thì anh cũng tiến bộ rất nhiều về phần chuyên môn, kĩ thuật.
 

 

Với vũ điệu Rumba, Phương Thanh đồng thời cũng vượt qua chính mình trong đêm hôm nay. Thật sự là một thử thách cho nữ ca sỹ vốn quen thuộc một cá tính âm nhạc mạnh mẽ, bụi bặm… phải uyển chuyển, lả lướt, lãng mạn trong vũ điệu Rumba. Mặc dù còn hơi cứng trong các động tác nhưng sự nỗ lực của Phương Thanh rất tuyệt vời khi cô chấp nhận thực hiện những bước nhảy khó, nhất là phần bị bạn nhảy nam quay liên tiếp nhiều vòng khiến cho khán giả và BGK không khỏi hồi hộp về sự nguy hiểm của nó! Với sự thể hiện trong đêm nay, Phương Thanh muốn chứng tỏ rằng cô luôn muốn thử thách và vượt qua chính mình khi đến với BNHV! Giám khảo Chí Anh cho biết anh rất thích tiết mục này và dành nhiều lời khen cho cô.
 

 

Bài nhảy của Huỳnh Đông và bạn nhảy Rusina tối nay nhận được nhiều lời khen của giám khảo Nguyễn Quang Dũng về phần dàn dựng. Với điệu Quicktep, Huỳnh Đông một lần nữa chứng tỏ sở trường diễn viên của mình khi anh thể hiện rất tốt cái “thần” cũng như câu chuyện mà cả hai muốn gửi đến khán giả. Kĩ thuật khá ổn cộng với sự biểu cảm tốt trong động tác, bước chân, sắc mặt… đã làm cho khán giả phải dán mắt vào tiết mục của nam diễn viên điển trai này. 33 là số điểm chung cuộc của họ.
 

 

Trên nền nhạc lãng mạn của ca khúc nổi tiếng Right here waiting, nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan đã cống hiến cho khán giả một màn biểu diễn Rumba ngọt ngào! Ngọc Ngoan thu hút nhiều ánh nhìn bằng sự mê đắm, bằng những cái nhìn gợi tình với bạn nhảy Vesela… Giám khảo Chí Anh chỉ nhắc nhở rằng Quách Ngọc Ngoan nên tự tin hơn nữa, nhảy nhiều hơn và đừng quá thụ động. Điều cần thiết nhất cho Ngọc Ngoan ở những vòng sau đó chính là việc anh phải chú trọng hơn nữa vào phần kĩ thuật nếu như muốn có những tiết mục hoàn hảo.

 



Nhận được nhiều lời khen và số điểm cao gần bằng cặp đôi của Minh Hằng đó chính là diễn viên Vân Trang cùng bạn nhảy Vasil. Không quá khó khăn để Vân Trang hoàn toàn tốt điệu Quickstep này. Cô đã thể hiện tốt biểu cảm gương mặt, cái thần của điệu nhảy: sự trẻ trung, tươi tắn… Ngoài ra, Vân Trang cũng rất hòa hợp với bạn nhảy trong những động tác, nhất là các bước chân. Đây là yếu tố quan trọng cho sự thành công của một tiết mục. Giám khảo Chí Anh cho rằng cô nhảy tốt ở cả hai mảng Latin và Standard, các tư thế đều tốt. 35 là số điểm của cặp đôi này.
 

 

Sau hai đêm thi trước chưa thể hiện được nhiều thì ở đêm thứ 3 này, Anh Thư đã thực sự làm hài lòng người xem và BGK bằng một vũ điệu Rumba tuyệt vời! Đẹp, quyến rũ, gợi tình, mềm mại, uyển chuyển… đó là tất cả những gì cô người mẫu này thể hiện trong buổi tối hôm nay. Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đánh giá Anh Thư có một sự tiến bộ rõ rệt trong khi nữ giám khảo Khánh Thi cho rằng cô không còn “cứng” như cách mà các người mẫu thể hiện trên sân khấu BNHV, trái lại, Anh Thư đã thể hiện sự mềm mại, khao khát tình yêu của mình trong điệu nhảy.
 

 

Một tiến bộ rõ rệt nhất nữa trong đêm thuộc về Trương Nam Thành. Với điệu Rumba cùng bạn nhảy Elena, anh đã nhận được 36 điểm cùng nhiều lời khen ngợi từ BGK. Trong đêm nay, Nam Thành tiến bộ về mọi mặt: kĩ thuật chuyên môn, biểu cảm, thần thái và nhất là sự tự tin. Nếu giữ được phong độ thế này, chắc chắn Trương Nam Thành sẽ còn gây nhiều bất ngờ cho BNHV 2012.
 


 

MC Tuấn Tú và bạn nhảy Vesela cũng có một tiết mục an toàn trong vũ điệu Quickstep. Sự tự tin, tự nhiên và nhảy một cách đầy say mê… có lẽ là những điều mà người ta thấy rõ nhất ở anh chàng MC điển trai này.
 

 

Đêm thi thứ 3 của BNHV cũng đã giúp khán giả cảm nhận được sự tiến bộ rõ rệt của ca sỹ Nguyên Vũ trong vai trò MC. Anh đã điềm tĩnh hơn trong việc xử lý câu chữ cũng như tạo được sự hòa hợp, vừa phải khi đứng cạnh Ốc Thanh Vân. Xuất thân là một ca sỹ, từng có kinh nghiệm dẫn các chương trình (chủ yếu là các chương trình phát lại), Nguyên Vũ cũng còn gặp một số bỡ ngỡ khi phải dẫn các chương trình truyền hình trực tiếp đòi hỏi sự linh hoạt, nhanh nhẹn cũng như khả năng làm chủ sân khấu, tập trung cao độ…. Nhưng với sự cầu tiến và như những gì anh thể hiện được trong đêm nay, khán giả hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào anh chàng ở những đêm thi tiếp theo.

 

Một điểm đáng nhắc đến nữa ở liveshow thứ 3 này chính là việc BGK đã làm việc rất đúng với chuyên môn, vai trò và trách nhiệm của mình khi cả 4 vị đều đưa ra những lời nhận xét đi vào thẳng vấn đề, giúp các thí sinh biết được điểm yếu điểm mạnh của mình và không thiếu những lời động viên chân thành nhất dành cho họ.
 
 
 
 
                                                          Theo DanTri
 
 

Các tin khác


119 cán bộ, công chức, viên chức được bồi dưỡng tiếng dân tộc Mường

Trường Cao đẳng Sư phạm Hòa Bình vừa tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng và cấp chứng chỉ tiếng dân tộc Mường cho cán bộ, công chức, viên chức khóa I, II năm 2023.

Huyện Kim Bôi đẩy mạnh phong trào xây dựng đời sống văn hoá

Hưởng ứng phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, những năm qua, các cấp, các ngành, xã, thị trấn trên địa bàn huyện Kim Bôi đã cụ thể hóa bằng các hoạt động thiết thực, hiệu quả, góp phần xây dựng tinh thần đoàn kết, giúp nhau giảm nghèo bền vững, xây dựng nếp sống văn minh, môi trường văn hóa lành mạnh, giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc.

Tết Nhảy - nghi lễ truyền thống của người Dao

Đồng bào dân tộc Dao trong tỉnh gìn giữ được nhiều bản sắc văn hóa độc đáo của dân tộc mình, nhất là trong nghi lễ, tín ngưỡng. Trong đó, Tết Nhảy là nghi lễ quan trọng bậc nhất có từ lâu đời, phản ánh sinh động đời sống tín ngưỡng của người Dao.

Lưu giữ giá trị nền “Văn hóa Hòa Bình” nổi tiếng thế giới

Hoà Bình là vùng đất cổ, với các dải núi đá vôi chạy dọc theo hướng Đông Nam, song song với dải Trường Sơn ở phía Tây đã tạo ra nhiều bồn địa, thung lũng với hệ động, thực vật phong phú. Ngay từ thời tiền sử, con người đã sớm sinh tụ trên mảnh đất này, để lại một nền văn hóa nổi tiếng thế giới - "Văn hóa Hòa Bình" (VHHB).

Du Xuân trẩy hội Bồng Lai

Tọa lạc tại chân núi Đầu Rồng thuộc khu 3, thị trấn Cao Phong (Cao Phong), đền Bồng Lai (còn gọi là Đền Thượng Bồng Lai) nằm trong quần thể di tích quốc gia danh lam thắng cảnh hang động núi Đầu Rồng. Cùng với đền Đông Sơn nằm gần kề, ngôi đền đón người dân và du khách nô nức đến dâng hương, vãn cảnh dịp đầu năm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục