Nhảy Vienese Waltz trên nền nhạc quan họ, Phương Thanh đã gây được ấn tượng mạnh với khán giả Bước nhảy hoàn vũ trong đêm thi 20/5. Trái lại, chọn điệu nhảy không phù hợp, diễn viên xinh đẹp Vân Trang đã phải nói lời chia tay cuộc thi thú vị này.

 

Nhiều màu sắc, đó chính là những cảm nhận rõ rệt ở đêm thi tuần này. Với chủ đề Freestyle, các cặp thí sinh có thể thỏa sức sáng tạo, nhảy những gì họ thích và thuộc sở trường của mình. Điệu Viennese Waltz (hay còn gọi là Valse Áo) cũng được coi là điệu nhảy tự do trong khuôn khổ, tức là các cặp thí sinh vẫn tuân theo một đội hình nhưng từng cặp vẫn có đất để thể hiện được thế mạnh kĩ thuật, sự đẹp mắt riêng.

 

Mặc dù được đánh giá cao sau mỗi vòng thi nhưng diễn viên Vân Trang đành phải nói lời chia tay với BNHV 2012 ở liveshow thứ 7 với số điểm của BGK và lượt bình chọn thấp nhất. Có thể thấy rằng, Vân Trang và bạn nhảy Vasil của cô càng đi sâu những vòng trong, họ càng chứng tỏ được sự vượt trội của mình về cả kĩ thuật lẫn biểu cảm nghệ thuật. Vũ điệu Hip hop trong đêm hôm nay cũng là món quà cuối cùng mà Vân Tranh dành tặng khán giả, cô đã mang đến một không khí vui vẻ, nhẹ nhàng nhưng vẫn ra chất văn hóa đường phố cần thiết của phong cách Hip hop. Nhạc sỹ Hồ Hoài Anh đánh giá cao về ý tưởng của bài nhảy.
 


 

Vân Trang chia tay chương trình trong một tâm thế thoải mái, nhẹ nhàng. Có lẽ, những trải nghiệm mới là điều quý giá nhất mà nữ diễn viên xinh đẹp này có được tại BNHV 2012 qua một thời gian dài ăn, ngủ, tập luyện, thăng trầm, vui, buồn…. cùng dansesport! Sự ra đi của Vân Trang làm chúng ta liên tưởng đến mùa BNHV 2011 với diễn viên Thanh Thúy, một điểm chung của cả hai là mặc dù được đánh giá cao trong suốt các vòng thi nhưng họ đều thiếu may mắn khi phong độ không may thiếu ổn định ở một đêm thi khiến họ phải dừng chân. Giám khảo Khánh Thi chia sẻ rằng trong 3 mùa BNHV, chưa có sự chia tay của thí sinh nào làm cô nuối tiếc như trường hợp của Vân Trang, trong khi đó, các đồng nghiệp của nữ diễn viên như Minh Hằng hay Anh Thư cũng bày tỏ sự bất ngờ khi Vân Trang dừng cuộc chơi sớm hơn những gì mọi người kì vọng. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng được đồng nghiệp cùng như ekip sản xuất đánh giá cao về sự nghiêm túc trong tập luyện cũng như tính hợp tác, sự thân thiện của mình khi đến với BNHV 2012!

 

Ca sỹ Minh Quân cùng bạn nhảy Nikoleta đêm nay tự thử thách mình với một bài thi tổng hợp nhiều vũ điệu: Paso Doble, Cha cha cha, Salsa, Rumba, Ba – Lê… Cặp đôi này gây ấn tượng đầu tiên với một tạo hình và trang phục được đầu tư kĩ lưỡng, lấy ý tưởng hình ảnh những quý tộc Châu Âu xưa. Mặc dù phải nhảy quá nhiều điệu xen kẽ nhưng nhìn chung, bài nhảy của Minh Quân đem đến cho khán giả một cảm giác nhẹ nhõm, vui tươi, có vẻ như anh đang biểu diễn một cách thoải mái, tự nhiên chứ không phải đi thi thố. Giám khảo Chí Anh cũng dành những lời khen, động viên cho tiết mục này của Minh Quân.
 


 

Minh Hằng sau những chấn thương và áp lực dư luận, cô càng chứng tỏ sức mạnh của mình khi có một bài thi tuyệt vời với tổng điểm 36. Chọn Múa đương đại, Minh Hằng đã múa như một diễn viên múa thứ thiệt, cô có những động tác rất vững chắc, cứng cáp, thể hiện được sự kĩ lưỡng trong luyện tập của mình. Giám khảo Trần Ly Ly cho rằng nữ ca sỹ đã thể hiện được sự mãnh liệt của từng động tác. Trong khi đó, nhạc sỹ Hồ Hoài Anh khen bước chân của Minh Hằng di chuyển đẹp, rất chuyên nghiệp.
 


  

Tuần qua, diễn viên Anh Thư cùng Teodor đã có thời gian chuẩn bị kĩ lưỡng cho tiết mục Múa đương đại của mình với bản hit Em vẫn muốn yêu anh cùng sự chỉ dẫn của chính ca sỹ thể hiện rất thành công ca khúc này - ca sỹ Hồ Ngọc Hà. Vẫn là hình ảnh quyến rũ sexy, Anh Thư thể hiện các động tác khá thuần thục, chứng tỏ sự cứng cáp trong kĩ thuật. Đây cũng là tiết mục gây nhiều tranh luận cho giám khảo về sự hấp dẫn của nó, tuy nhiên, không thể phủ nhận sự thu hút của cặp nhảy này trong đêm hôm nay. Khánh Thi cho rằng đây là tiết mục thành công vì nó hội đủ 3 yếu tố “Hay, tốt, lạ”!
 

  

Siêu mẫu Trương Nam Thành cùng bạn nhảy Elena chọn một điệu múa truyền thống Bulgari cho đêm thi Freestyle với sự hỗ trợ của các vũ công. Nếu như các tuần thi trước, Nam Thành gây sửng sốt cho BGK lẫn khán giả về trình độ kĩ thuật ngày càng xuất sắc của anh thì với vũ điệu truyền thống này, Nam Thành không có nhiều đất để thể hiện sở trường, nhưng anh thành công bằng việc thể hiện ra chất vui tươi, nhẹ nhàng, uyển chuyển của bài nhảy mang tính lễ hội. Các bước chân và động tác của anh khá nhịp nhàng. Biên đạo múa Trần Ly Ly đánh giá tốt phần cảm nhạc của Nam Thành.
 


  

Cô “Chanh” Phương Thanh tiếp tục có một đêm thi thành công với 38 điểm. Bài thi hôm nay của Phương Thanh cùng bạn nhảy Ivan mang đậm nét văn hóa Bắc bộ với chiếc áo dài tứ thân. Tiết mục này là sự kết hợp giữa Múa dân gian và vũ điệu Foxtrot. Các giám khảo cho rằng để hòa hợp được 2 điệu này trong một bài nhảy thì đây quả là một sự sáng tạo đặc biệt của cặp đôi này. Ý tưởng của bài nhảy cũng gây bất ngờ cho giám khảo Trần Ly Ly, từ việc Phương Thanh hát, sau đó bỏ mic và nhảy một cách đằm thắm, uyển chuyển, gây nhiều bất ngờ.
 

  

Thay thế cho vị trí của nhạc sỹ Quốc Bảo tuần này, giám khảo Hồ Hoài Anh đã không làm khán giả thất vọng bởi anh luôn làm tốt vai trò của mình, nhạc sỹ luôn đứng về phía thí sinh, đặt mình vào vị trí của họ để bảo vệ họ hay đưa ra những lời khuyên tích cực từ những nhận xét mang tính chuyên môn của các giám khảo khác. Có thể thấy rằng, càng vào sâu những vòng trong, các giám khảo càng khắt khe, nhưng chính sự khắt khe mang tính xây dựng ấy lại làm cho thí sinh nhận ra được những điểm yếu và điểm mạnh của mình để hoàn thiện.
 
 
                                                                Theo Báo SKĐS
 

Các tin khác


Ấn tượng Ngày Sách và Văn hóa đọc lần thứ 3 

Xác định vai trò, tầm quan trọng của sách và văn hóa đọc, ngày 24/2/2014, Thủ tướng Chính Phủ đã ký Quyết định số 284/QĐ-TTg lấy ngày 21/4 hằng năm là Ngày Sách Việt Nam. Đến nay, Ngày Sách Việt Nam đã trở thành hoạt động văn hóa thường niên, góp phần làm phong phú thêm đời sống tinh thần của Nhân dân các dân tộc trong tỉnh. Năm nay, Hòa Bình chọn tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc tại huyện Lạc Sơn và đã để lại ấn tượng tốt đẹp. Qua đó, tôn vinh văn hóa đọc và cổ vũ phong trào đọc, làm theo sách.

Gìn giữ điệu xoè Thái Mai Châu

Điệu xoè Thái ở Mai Châu đã có từ lâu đời và được lưu truyền từ thế hệ trước cho thế hệ sau. Múa xòe không chỉ là điệu múa phổ biến trong cộng đồng người Thái mà còn là nét văn hóa đặc sắc, hình thức sinh hoạt không thể thiếu trong các hoạt động văn hóa và đời sống tinh thần.

Lắng lòng nơi chiến khu rừng Sác

Đến TP Hồ Chí Minh vào thời điểm cuối Xuân, đầu Hè, có nhiều tuyến đường để đi, nhiều nơi để đến, nhưng chúng tôi đã chọn chiến khu rừng Sác là điểm dừng chân. Để được nghe, được thấy và được cảm nhận những chiến tích anh hùng, sự chiến đấu và hy sinh anh dũng của những chiến sĩ đặc công Trung đoàn 10 (T10) trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước vì độc lập, tự do của dân tộc.

Trải nghiệm phiên chợ Bò Chủ nhật ở xã Vân Sơn

Từ chỗ chỉ họp vào thứ Ba hàng tuần, phiên chợ Bò tại xã Vân Sơn (Tân Lạc) chính thức họp thêm Chủ nhật từ ngày 24/3 vừa qua. Qua đó nhằm đưa chợ phiên trở thành nơi quảng bá bản sắc văn hóa của người Mường Hòa Bình và đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, sản phẩm của các xã vùng lân cận, đáp ứng nhu cầu mua sản phẩm địa phương của du khách khi đến Vân Sơn du lịch vào dịp cuối tuần.

Giới thiệu hai cuốn sách “Ngàn năm văn hiến quốc gia Việt Nam” và “Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương ở Việt Nam”

Ngày 19/4, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Nhà Xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức giới thiệu hai cuốn sách "Ngàn năm văn hiến quốc gia Việt Nam” và "Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương ở Việt Nam”.

Báo Nhân Dân ra mắt MV Kenny G "Going Home" quảng bá du lịch Việt Nam

Chiều 19/4, Báo Nhân Dân phối hợp IB Group Việt Nam tổ chức ra mắt MV "Going Home” - một sản phẩm âm nhạc đặc biệt quảng bá du lịch Việt Nam. Trong MV, nghệ sĩ Kenny G trình diễn ca khúc Going Home tại các địa danh nổi tiếng của Thủ đô Hà Nội như Hồ Gươm, Hoàng Thành Thăng Long, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, cầu Long Biên.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục