Tiểu phẩm “Báo cáo xây dựng NTM” của đội xã Nam Phong đạt giải tiểu phẩm xuất sắc.

Tiểu phẩm “Báo cáo xây dựng NTM” của đội xã Nam Phong đạt giải tiểu phẩm xuất sắc.

(HBĐT) - Ngày 5/12, BCĐ chương trình MTQG về xây dựng NTM phối hợp với huyện Đoàn Cao Phong tổ chức đêm chung kết hội thi “Các tiểu phẩm tuyên truyền về xây dựng nông thôn mới năm 2013”.

 

Ba đội thi Dũng Phong, Nam Phong, Tân Phong đã xuất sắc vượt qua vòng sơ loại được tổ chức trước đó để tham dự đêm chung kết. Trải qua 3 vòng thi là: thi chào hỏi, thi kiến thức và thi tiểu phẩm. Nội dung xoay quanh những hiểu biết về chương trình NTM; thực trạng xây dựng NTM tại địa phương; vai trò của tổ chức Đoàn trong tham gia giải quyết các vấn đề xã hội với mục tiêu tham gia vận động, tuyên truyền người dân trong việc xây dựng NTM. Các tiểu phẩm dự thi đã phản ánh những vấn đề bức xúc về thực trạng trong việc tham gia xây dựng NTM; những hoạt động tuyên truyền của tổ chức Đoàn làm chuyển biến hành vi, nhận thức của đông đảo thanh thiếu niên và nhân dân; những sáng kiến kinh nghiệm trong công tác tuyên truyền vận động nhân dân để xây dựng NTM… Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội xã Dũng Phong, giải nhì cho đội xã Tân Phong, giải ba cho đội xã Nam Phong, giải màn chào hỏi xuất sắc nhất được trao cho đội xã Dũng Phong và tiểu phẩm xuất sắc được trao cho đội xã Nam Phong.

 

 

 

                                                                  Huyền Trang

Các tin khác


Tuyên truyền cổ động kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ tại Đà Bắc

Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2024), kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh Hòa Bình phối hợp Trường Cảnh sát nhân dân 1, Trung tâm VH-TT&TT huyện Đà Bắc vừa tổ chức đêm giao lưu văn nghệ tuyên truyền lưu động đợt I, năm 2024.

Ấn tượng Ngày Sách và Văn hóa đọc lần thứ 3 

Xác định vai trò, tầm quan trọng của sách và văn hóa đọc, ngày 24/2/2014, Thủ tướng Chính Phủ đã ký Quyết định số 284/QĐ-TTg lấy ngày 21/4 hằng năm là Ngày Sách Việt Nam. Đến nay, Ngày Sách Việt Nam đã trở thành hoạt động văn hóa thường niên, góp phần làm phong phú thêm đời sống tinh thần của Nhân dân các dân tộc trong tỉnh. Năm nay, Hòa Bình chọn tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc tại huyện Lạc Sơn và đã để lại ấn tượng tốt đẹp. Qua đó, tôn vinh văn hóa đọc và cổ vũ phong trào đọc, làm theo sách.

Gìn giữ điệu xoè Thái Mai Châu

Điệu xoè Thái ở Mai Châu đã có từ lâu đời và được lưu truyền từ thế hệ trước cho thế hệ sau. Múa xòe không chỉ là điệu múa phổ biến trong cộng đồng người Thái mà còn là nét văn hóa đặc sắc, hình thức sinh hoạt không thể thiếu trong các hoạt động văn hóa và đời sống tinh thần.

Lắng lòng nơi chiến khu rừng Sác

Đến TP Hồ Chí Minh vào thời điểm cuối Xuân, đầu Hè, có nhiều tuyến đường để đi, nhiều nơi để đến, nhưng chúng tôi đã chọn chiến khu rừng Sác là điểm dừng chân. Để được nghe, được thấy và được cảm nhận những chiến tích anh hùng, sự chiến đấu và hy sinh anh dũng của những chiến sĩ đặc công Trung đoàn 10 (T10) trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước vì độc lập, tự do của dân tộc.

Trải nghiệm phiên chợ Bò Chủ nhật ở xã Vân Sơn

Từ chỗ chỉ họp vào thứ Ba hàng tuần, phiên chợ Bò tại xã Vân Sơn (Tân Lạc) chính thức họp thêm Chủ nhật từ ngày 24/3 vừa qua. Qua đó nhằm đưa chợ phiên trở thành nơi quảng bá bản sắc văn hóa của người Mường Hòa Bình và đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, sản phẩm của các xã vùng lân cận, đáp ứng nhu cầu mua sản phẩm địa phương của du khách khi đến Vân Sơn du lịch vào dịp cuối tuần.

Giới thiệu hai cuốn sách “Ngàn năm văn hiến quốc gia Việt Nam” và “Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương ở Việt Nam”

Ngày 19/4, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Nhà Xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức giới thiệu hai cuốn sách "Ngàn năm văn hiến quốc gia Việt Nam” và "Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương ở Việt Nam”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục