Tiết mục của Đinh Huy khiến ban giám khảo chia làm "hai phe" trong việc cân nhắc giữ hay loại thí sinh này.

 
DINH-HUY-PHAM-THE-DANH-1-6328-1402248327

Tối 8/6, tập "Thử thách ghế nóng" của vòng Tranh đấu 2, Nhân tố bí ẩn - X-Factor, phát sóng trên truyền hình. Trên sân khấu, ban tổ chức bày 12 chiếc ghế, nhưng chỉ có 6 người hát hay được chọn ngồi lại ghế nóng, 4 người bị loại phải ra về. Trong ảnh: thí sinh Đinh Huy thể hiện ca khúc ngoại "Grace Kelly", một bài hát của ca sĩ người Anh Mika (xem video).

DINH-HUY-PHAM-THE-DANH-4.jpg

Về ngoại hình, Đinh Huy vẫn giữ hình ảnh "tắc kè hoa" quen thuộc. Về phong cách, anh luôn chủ động, vui nhộn và cởi mở trên sân khấu. Giám khảo Dương Khắc Linh cho rằng, thị trường âm nhạc Việt Nam đang thiếu những ca sĩ như Đinh Huy. Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ sự thích thú với màn thi của học trò cũ ở The Voice 2013. Anh cho rằng, Đinh Huy đã tìm được con đường đi riêng cho mình.
Tuy nhiên, màn thi của Đinh Huy vấp phải sự đắn đo từ phía Hồ Quỳnh Hương. Hồ Quỳnh Hương cho rằng, Đinh Huy đầu tư cho trình diễn hơn là giọng hát. Hồ Ngọc Hà cũng đứng về phía đồng nghiệp nữ. Rốt cuộc cả hai đều không chọn Đinh Huy. Đàm Vĩnh Hưng và Dương Khắc Linh phải cố hết sức thuyết phục hai nữ đồng nghiệp thay đổi ý kiến. Cuối cùng, Đinh Huy được ngồi lại ghế nóng.

CHI-THANH-PHAM-THE-DANH-18.jpg

Nhưng tranh cãi về thí sinh này vẫn chưa dứt. Sau màn trình diễn rất thành công của thí sinh Phạm Chí Thành (thứ hai từ trái qua) khi 6 chiếc ghế đều đã có chủ, giám khảo buộc phải cân nhắc loại thí sinh yếu hơn để thay thế Chí Thành vào. Hai thí sinh vào tốp nguy hiểm là Đinh Huy và Ngô Thế Phương (phải).

BUI-CAROON-PHAM-THE-DANH-13.jpg

Sau những phút cân nhắc, 4 giám khảo quyết định loại Thế Phương (phải) vì anh chưa thành công ở đêm thi. Tuần này, Thế Phương hát ca khúc "Nơi ấy" của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong (xem video). Anh bị nhận xét là không có gì nổi bật và chọn ca khúc mang phong cách RnB chưa phù hợp với chất giọng.

CHI-THANH-PHAM-THE-DANH-11.jpg

Phạm Chí Thành thể hiện "I know", nhạc ngoại, lời Việt của Dũng Hà. Anh làm chủ bài hát, cảm xúc của mình, truyền sự phấn khích cho giám khảo và khán giả bằng phong cách tự tin.

LE-TICH-KY-PHAM-THE-DANH-10.jpg

Khác với vẻ bụi bặm ở các tuần trước, lần này, Lê Tích Kỳ - chàng trai trông xe ở trường học - trở nên bảnh bao và lãng tử hơn. Anh thể hiện ca khúc "Em về tinh khôi" của nhạc sĩ Quốc Bảo bằng phong cách Rock. Hồ Quỳnh Hương dành nhiều lời khen cho Tích Kỳ. Chị khẳng định, Tích Kỳ có thể được gọi là ca sĩ để đứng vào thị trường âm nhạc với phong cách đầy nghệ sĩ và giọng hát cá tính. Sự ủng hộ của khán giả và cả giám khảo giúp Tích Kỳ tự tin ngồi lên ghế nóng tiếp tục đồng hành cùng chương trình.

LOKI-BAO-LONG-PHAM-THE-DANH-2.jpg

Người bạn thân thiết của Tích Kỳ là Loki Bảo Long cũng giành được chiếc ghế cho mình. Bảo Long hát ca khúc "All of me" do Toby Gad, John Stephens sáng tác (xem video). Dương Khắc Linh đánh giá Bảo Long thể hiện tốt nhạc phẩm khó, đòi hỏi chất giọng có quãng rất rộng này.

THAI-NGAN-PHAM-THE-DANH-5.jpg

Phạm Đình Thái Ngân hát "Nấc thang lên thiên đường", nhạc Hàn, lời Việt do Bằng Kiều viết (xem video). Khi Thái Ngân hát, các giám khảo rất tập trung lắng nghe. Hồ Ngọc Hà vừa chăm chú thưởng thức vừa liên tục bày tỏ sự phấn khích, bất ngờ trước vẻ chững chạc, tự tin của nam thí sinh. Thái Ngân được chọn ở lại với chương trình.

Nguyễn Hoàng Triều thể hiện ca khúc "Too close" do Alex Clare, Jim Duguid sáng tác

Nguyễn Hoàng Triều thể hiện ca khúc "Too close" do Alex Clare, Jim Duguid sáng tác (xem video). Anh khiến giám khảo bất ngờ khi thể hiện bài hát khá hay với phong cách rất riêng. Dù vậy, Hồ Quỳnh Hương còn phân vân là khi thể hiện ca khúc tiếng Việt, liệu Hoàng Triều còn giữ được chất riêng không. Nam thí sinh được chọn ngồi ghế nóng.

BUI-CONG-NAM-PHAM-THE-DANH-2.jpg

Bùi Công Nam hát "Dòng sông không trôi" của Minh Khang (xem video). Các giám khảo một mặt khen ngợi phần thể hiện cảm xúc của Bùi Công Nam, mặt khác lại khá đắn đo khi cho rằng anh chưa thật sự bật lên với một màu sắc thật riêng biệt để có thể đối đầu với những phong cách khác ở cuộc thi. Anh bị loại.

BUI-CAROON-PHAM-THE-DANH-10.jpg

Thí sinh Bùi Caroon quyết định thay đổi ngoại hình và phong cách hát ở tuần này khi thể hiện nhạc phẩm "Blurred Lines", do Robin Thicke, Pharrell Williams và Clifford Harris Jr sáng tác (xem video). Anh phải nói lời chia tay chương trình vì đã chọn nhạc phẩm và phong cách không phù hợp sở trường của mình.

DANG-KHOA-PHAM-THE-DANH-10.jpg

Lê Việt Đăng Khoa thể hiện ca khúc "Perfect" do Pink, Max Martin, Shellback sáng tác (xem video). Từ đầu chương trình đến nay, Đăng Khoa thường chọn nhạc ngoại để hát, điều này khiến giám khảo Đàm Vĩnh Hưng chưa hài lòng. Mr. Đàm yêu cầu nam thí sinh thể hiện thử một đoạn ca khúc tiếng Việt để anh nghe chất giọng. Sau khi Đăng Khoa hát, Đàm Vĩnh Hưng yêu cầu học trò của mình là Đinh Huy, lúc này đã được chọn ngồi trên ghế nóng, hát lại đoạn Đăng Khoa vừa hát. Sau nhiều cân nhắc, giám khảo cho rằng Đăng Khoa chưa thật sự nổi bật để có thể ở lại với chương trình.

DUY-ANH-PHAM-THE-DANH-9.jpg

Nguyễn Duy Anh là thí sinh cuối ở hạng mục nam dưới 25 tuổi bị loại trong tập thi. Duy Anh trình bày khá cảm xúc nhạc phẩm "Cứ để tôi mơ" do chính anh sáng tác và phối khí (xem video). Dù vậy, giám khảo cho rằng bài hát hay này cần một chất giọng khác đầy đặn và giàu nội lực, mạnh mẽ hơn. Duy Anh bị loại nhưng bù lại giám khảo khen tài sáng tác nhạc của anh. Đàm Vĩnh Hưng cũng ngỏ lời xin Duy Anh để lại ca khúc này cho anh thể hiện. Hồ Quỳnh Hương cho biết, chị cũng có ý định xin lại ca khúc này để hát nhưng tiếc là Mr. Đàm lên tiếng trước.
Từ vòng Tranh đấu 2, MC Nguyên Khang (trái) đồng hành dẫn dắt các tiết mục cho chương trình. Tập 2 vòng Tranh đấu 2 phát sóng tối 15/6.

 

                                                                    Theo VnExpress

 

Các tin khác


119 cán bộ, công chức, viên chức được bồi dưỡng tiếng dân tộc Mường

Trường Cao đẳng Sư phạm Hòa Bình vừa tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng và cấp chứng chỉ tiếng dân tộc Mường cho cán bộ, công chức, viên chức khóa I, II năm 2023.

Huyện Kim Bôi đẩy mạnh phong trào xây dựng đời sống văn hoá

Hưởng ứng phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, những năm qua, các cấp, các ngành, xã, thị trấn trên địa bàn huyện Kim Bôi đã cụ thể hóa bằng các hoạt động thiết thực, hiệu quả, góp phần xây dựng tinh thần đoàn kết, giúp nhau giảm nghèo bền vững, xây dựng nếp sống văn minh, môi trường văn hóa lành mạnh, giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc.

Tết Nhảy - nghi lễ truyền thống của người Dao

Đồng bào dân tộc Dao trong tỉnh gìn giữ được nhiều bản sắc văn hóa độc đáo của dân tộc mình, nhất là trong nghi lễ, tín ngưỡng. Trong đó, Tết Nhảy là nghi lễ quan trọng bậc nhất có từ lâu đời, phản ánh sinh động đời sống tín ngưỡng của người Dao.

Lưu giữ giá trị nền “Văn hóa Hòa Bình” nổi tiếng thế giới

Hoà Bình là vùng đất cổ, với các dải núi đá vôi chạy dọc theo hướng Đông Nam, song song với dải Trường Sơn ở phía Tây đã tạo ra nhiều bồn địa, thung lũng với hệ động, thực vật phong phú. Ngay từ thời tiền sử, con người đã sớm sinh tụ trên mảnh đất này, để lại một nền văn hóa nổi tiếng thế giới - "Văn hóa Hòa Bình" (VHHB).

Du Xuân trẩy hội Bồng Lai

Tọa lạc tại chân núi Đầu Rồng thuộc khu 3, thị trấn Cao Phong (Cao Phong), đền Bồng Lai (còn gọi là Đền Thượng Bồng Lai) nằm trong quần thể di tích quốc gia danh lam thắng cảnh hang động núi Đầu Rồng. Cùng với đền Đông Sơn nằm gần kề, ngôi đền đón người dân và du khách nô nức đến dâng hương, vãn cảnh dịp đầu năm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục