Nhiều bạn trẻ đến đây để chụp ảnh nghệ thuật.

Nhiều bạn trẻ đến đây để chụp ảnh nghệ thuật.

(HBĐT) - Khi nhắc đến Nhuận Trạch mọi người thường nghĩ đến những đồng ruộng xanh, vườn rau tốt, những đồi chè đạt năng suât cao của các hộ nông dân trong chương trình thực hiện nông thôn mới. Xuất hiện một cách mới lạ đầy ấn tượng, khu vườn thiên nhiên Zĩn Garden đã mang lại sự ngạc nhiên cũng như không gian vui chơi mới lạ cho người dân địa phương nơi đây.

 

Thuộc xóm Đồng Sy – xã Nhuận Trạch- Huyện Lương Sơn, cách đại học Lâm nghiệp chừng 6km, gần với khu công nghiệp huyện Lương Sơn và các trường học, khu vườn đa sắc hoa của anh chủ trẻ tài năng Hoàng Sony sinh năm 1993 đã thu hút nhiều bạn trẻ đến đây tham gia vui chơi và chụp ảnh nghệ thuật.

 

Với tổng diện tích 3000m2, diện tích đã sử dụng để đầu tư trang trí phong cảnh thiên nhiên lên gần 1.200m2, khu vườn thiên nhiên Zĩn Garden được đầu tư trang trí với chủ đề sắc hoa bốn mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông. Trong vườn đều được trồng các loại hoa đủ màu sắc, nhiều loại hoa thuộc bốn mùa khác nhau đều được trồng bằng hoa tươi. Ngoài ra, chủ khu vườn còn gắn thêm những bông hoa giả để khu vườn thêm sống động, bắt mắt. Đặc biệt, ngôi vườn còn được đầu tư trồng cỏ mới trải rộng khắp khu vườn, tạo nên khung cảnh xanh tươi và thoải mái cho du khách khi tham quan. Điểm nổi bật của khu vườn thu hút khách đến vui chơi là khu chụp ảnh mang dáng vẻ thiên nhiên cùng khí hậu trong lành mát mẻ, có nhiều góc chụp ảnh cho các bạn trẻ lựa chọn như đường lá phong, cối xay gió, ghế trứng, xích đu, tất cả đều tạo khung cảnh lãng mạn cho các bạn nữ hay đôi tình nhân đến chụp ảnh lưu niệm.

 

Theo anh Hoàng Sony cho biết: với niềm đam mê chụp ảnh của mình, trong khi chưa thấy mô hình chụp ảnh nghệ thuật gắn với thiên nhiên một cách bài bản tại huyện, anh quyết định đầu tư tạo nên một khu vườn lãng mạn, gần gũi với các bạn trẻ, các cặp đôi để phục vụ nhu cầu chụp ảnh của các bạn. Không chỉ là khu vui chơi cho các bạn trẻ, khu vườn cũng là nơi phù hợp cho các mẹ và bé mỗi dịp cuối tuần.

 

 Với các dịch vụ chụp ảnh cưới và ảnh kiểu teen, ảnh trẻ em... khách đến chơi có thể thuê máy ảnh tự chụp hoặc thuê người chụp. Giá vào cửa cho chụp ảnh cưới là 200 nghìn/1 đôi, 35 nghìn cho các khách còn lại. Bình quân mỗi tuần có 50 khách đến tham quan, vui chơi và chụp ảnh tại vườn.

 

Hiện nay dịch vụ vui chơi của khu vườn Zĩn Garden đã đem lại nhiều thành quả đáng mừng, ngày càng được nhiều bạn trẻ biết đến. Cùng với việc mở các dịch vụ tại khu vườn, chàng trai trẻ này cũng đã tạo việc làm cho nhiều người dân quanh đây với các công việc chăm sóc hoa, cây cảnh, trồng cỏ...đem lại khoản thu nhập đáng kể cho người dân. Tương lai anh Hoàng Sony này sẽ đầu tư khu chụp trong nhà, làm thêm khu phố Tây và khu chụp trên mặt hồ, mong đợi hơn nữa là kết hợp làm cà phê sân vườn, phục vụ đa dạng khách đến tham quan.

 

 

 

 

                                                             Nguyễn Tuyết (CTV)

 

 

 

 

Các tin khác


Lắng lòng nơi chiến khu rừng Sác

Đến TP Hồ Chí Minh vào thời điểm cuối Xuân, đầu Hè, có nhiều tuyến đường để đi, nhiều nơi để đến, nhưng chúng tôi đã chọn chiến khu rừng Sác là điểm dừng chân. Để được nghe, được thấy và được cảm nhận những chiến tích anh hùng, sự chiến đấu và hy sinh anh dũng của những chiến sĩ đặc công Trung đoàn 10 (T10) trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước vì độc lập, tự do của dân tộc.

Trải nghiệm phiên chợ Bò Chủ nhật ở xã Vân Sơn

Từ chỗ chỉ họp vào thứ Ba hàng tuần, phiên chợ Bò tại xã Vân Sơn (Tân Lạc) chính thức họp thêm Chủ nhật từ ngày 24/3 vừa qua. Qua đó nhằm đưa chợ phiên trở thành nơi quảng bá bản sắc văn hóa của người Mường Hòa Bình và đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, sản phẩm của các xã vùng lân cận, đáp ứng nhu cầu mua sản phẩm địa phương của du khách khi đến Vân Sơn du lịch vào dịp cuối tuần.

Giới thiệu hai cuốn sách “Ngàn năm văn hiến quốc gia Việt Nam” và “Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương ở Việt Nam”

Ngày 19/4, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Nhà Xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức giới thiệu hai cuốn sách "Ngàn năm văn hiến quốc gia Việt Nam” và "Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương ở Việt Nam”.

Báo Nhân Dân ra mắt MV Kenny G "Going Home" quảng bá du lịch Việt Nam

Chiều 19/4, Báo Nhân Dân phối hợp IB Group Việt Nam tổ chức ra mắt MV "Going Home” - một sản phẩm âm nhạc đặc biệt quảng bá du lịch Việt Nam. Trong MV, nghệ sĩ Kenny G trình diễn ca khúc Going Home tại các địa danh nổi tiếng của Thủ đô Hà Nội như Hồ Gươm, Hoàng Thành Thăng Long, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, cầu Long Biên.

Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam trên địa bàn tỉnh lần thứ 3 năm 2024

Ngày 17/4, tại Nhà Văn hoá huyện Lạc Sơn, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND huyện Lạc Sơn tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam trên địa bàn tỉnh lần thứ 3 năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục