Tiết mục múa đặc sắc của các thành viên nam CLB gia đình không sinh con thứ ba xã Quy Hậu tại đêm giao lưu.

Tiết mục múa đặc sắc của các thành viên nam CLB gia đình không sinh con thứ ba xã Quy Hậu tại đêm giao lưu.

(HBĐT) - Ngày 27/6, Phòng VHTT, Hội LHPN huyện Tân Lạc và UBND thị trấn Mường Khến đã phối hợp tổ chức đêm giao lưu văn nghệ giữa các câu lạc bộ chào mừng thành công cuộc bầu cử đại biểu quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp; kỷ niệm 15 năm Ngày Gia đình Việt Nam và chào mừng đại hội đại biểu phụ nữ các cấp, nhiệm kỳ 2016 – 2021.

 

Chương trình giao lưu đã thu hút sự quan tâm, cổ vũ của đông đảo nhân dân các dân tộc trên địa bàn với trên 20 tiết mục biểu diễn chào mừng có thể loại đa dạng (hát, múa, tiêu phẩm). Nội dung đặc sắc, xuyên suốt chủ đề là ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, chủ đề về gia đình, xây dựng gia đình hạnh phúc. Đặc biệt, các tiết mục hát, múa, tiểu phẩm đến từ các câu lạc bộ xã, thị trấn đã để lại nhiều ấn tượng, tiêu biểu là CLB không có người thân vi phạm pháp luật xã Mỹ Hòa, CLB “phụ nữ tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang” xã Tuân Lộ, CLB không sinh con thứ ba xã Quy Hậu, CLB không bạo lực gia đình xã Tử Nê.

                                                                  

 

                                                                            Bùi Minh

 

 

 

Các tin khác


Tổ chức Tết cổ truyền Bunpimay cho lưu học sinh, sinh viên Lào

Ngày 15/4, Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Hoà Bình và Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Hoà Bình (TP Hoà Bình) phối hợp tổ chức Tết cổ truyền Bunpimay năm 2024 cho các lưu học sinh, sinh viên (HS, SV) Lào đang học tập tại 2 trường. 

Liên hoan nghệ thuật quần chúng lực lượng vũ trang và thanh niên, học sinh, sinh viên huyện Lạc Thủy

Huyện Lạc Thuỷ vừa tổ chức Liên hoan nghệ thuật quần chúng lực lượng vũ trang và thanh niên, học sinh, sinh viên năm 2024 với chủ đề "Hát mãi khúc quân hành”. Hội diễn thu hút trên 260 diễn viên, nghệ nhân từ 10 xã, thị trấn.

Rộn ràng Lễ rước kiệu về Đền Hùng

Ngày 15/4 (tức mùng 7/3 âm lịch), tại Khu di tích lịch sử Đền Hùng, thành phố Việt Trì (Phú Thọ), Ban Tổ chức Giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024 tổ chức rước kiệu về Đền Hùng tri ân công đức các Vua Hùng và các bậc tiền nhân đã có công dựng nước.

Nét độc đáo trong lễ hội đình Băng

Đình Băng ở xóm Băng, xã Ngọc Lâu, huyện Lạc Sơn là ngôi đình lớn, thờ thành hoàng chính là Quốc mẫu Hoàng Bà (mẹ đức thánh Tản Viên Sơn), Tản Viên Sơn thánh, ngoài ra còn thờ một số thành hoàng khác: Vua Cả, Vua Hai (thần ở mái đá làng Vành, xã Yên Phú, huyện Lạc Sơn), vua Út, Vua Ả là con gái Quốc mẫu Hoàng Bà. Đình đã được các đời vua thời phong kiến sắc phong nhưng nay thất lạc không còn.

Lan tỏa văn hóa đọc và tình yêu sách trong cộng đồng

Do tác động của công nghệ thông tin, mạng internet, các thiết bị điện tử nên đã ảnh hưởng đến việc đọc của thế hệ trẻ, lấn át văn hóa đọc truyền thống. Sau khi có Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam, các bộ, ngành, các cấp từ Trung ương đến địa phương đã chung tay đẩy mạnh phong trào đọc sách và phát triển văn hóa đọc trở thành hoạt động lớn trong tháng Tư hằng năm nhằm tôn vinh giá trị của sách trong cộng đồng.

Liên hoan nghệ thuật quần chúng lực lượng vũ trang và thanh niên, học sinh huyện Cao Phong năm 2024

Ngày 11/4, UBND huyện Cao Phong tổ chức Liên hoan nghệ thuật quần chúng lực lượng vũ trang và thanh niên, học sinh năm 2024. Tham gia liên hoan có 10 đoàn với trên 300 diễn viên là dân quân, thanh niên, học sinh các xã, thị trấn trên địa bàn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục