(HBĐT) - Ngày 17/11, trường Mầm non Bình Chân, xã Vũ Bình (Lạc Sơn) tổ chức lễ đón bằng công nhận trường Mầm non Bình Chân đạt chuẩn quốc gia mức độ 1, giai đoạn 2020 - 2025.

 


Thừa ủy quyền, lãnh đạo huyện Lạc Sơn trao bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 giai đoạn 2020-2025 cho trường Mầm non Bình Chân, xã Vũ Bình.

Nhà trường hiện có 1 điểm trường với 9 nhóm, lớp và 232 trẻ. Tổng số cán bộ, giáo viên, nhân viên là 31 người, trong đó: 100% đạt chuẩn và vượt chuẩn; số giáo viên có trình độ vượt chuẩn lên tới 50%. 100% trẻ được tổ chức ăn bán trú và học 2 buổi/ngày, đảm bảo an toàn cả về thể chất và tinh thần. Với mục tiêu "Lấy trẻ làm trung tâm”, những năm qua, tập thể cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên,trường Mầm non Bình Chân đã đoàn kết, nỗ lực vượt khó vươn lên và có nhiều đổi mới trong hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ. Các hạng mục cơ sở vật chất, trang thiết bị được quan tâm đầu tư từ nguồn kinh phí Nhà nước, nguồn kinh phí huy động xã hội hóa giáo dục của phụ huynh và Nhân dân trên địa bàn xã.Chi bộ trường nhiều năm liền được xếp loại Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Nhà trường nhiều năm liền được UBND huyện công nhận tập thể Lao động tiên tiến; năm học 2019-2020, nhà trường được UBND tỉnh tặng bằng khen.

 

Với những kết quả và thành tích đạt được, trường Mầm non Bình Chân đã vinh dự được Chủ tịch UBND tỉnh công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1, giai đoạn 2020– 2025.

Nhân dịp này, UBND huyện đã tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng trường Mầm non Bình Chân đạt chuẩn quốc gia.


Đinh Thắng

 

Các tin khác


Nga chiếm giữ các vị trí thuận lợi ở khu vực Donetsk

Hôm 25/3, Bộ Quốc phòng Nga cho biết lực lượng nước này đã chiếm giữ được các vị trí thuận lợi ở khu vực Donetsk.

Xung đột Hamas-Israel: HĐBA LHQ thông qua nghị quyết yêu cầu ngừng bắn ngay lập tức tại Gaza

Theo phóng viên TTXVN tại New York, ngày 25/3, Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc (HĐBA LHQ) đã lần đầu tiên thông qua nghị quyết yêu cầu ngừng bắn tại Gaza.

Israel cân nhắc cho phép dân thường Palestine trở lại miền Bắc Gaza

Ngày 24/3, Israel đã phát đi tín hiệu về khả năng cho phép những người Palestine phải đi lánh nạn có thể trở về nhà tại khu vực miền Bắc Dải Gaza. Đây cũng là một phần của tiến trình đàm phán nhằm thiết lập lệnh ngừng bắn tại khu vực này.

Vụ tấn công tại Moskva: Hai nghi phạm bị buộc tội khủng bố

Theo phóng viên TTXVN tại Moskva, Ủy ban Điều tra Liên bang Nga ngày 24/3 đã đưa ra các cáo buộc đối với 2 người đàn ông bị tình nghi tham gia vụ tấn công khủng bố Nhà hát Crocus City Hall hôm 22/3.

Khi đau thương hóa thành sức mạnh

Ngày 24/3, nước Nga tổ chức quốc tang, tưởng nhớ hơn 130 người đã vĩnh viễn ra đi sau trong vụ tấn công khủng bố man rợ và đê hèn ở Moskva.

Vụ tấn công tại Moskva: Nghi phạm khai nhận được hứa trả 1 triệu ruble để xả súng

Theo hãng tin Sputnik của Nga, một trong những nghi phạm thực hiện vụ tấn công khủng bố ở tại nhà hát Crocus City Hall ở thủ đô Moskva của Nga tối 22/3 khai nhận được thuê để giết người.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục