(HBĐT)-Ngày 30/8, Sở GD&ĐT tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí, phát thanh, truyền hình Trung ương và địa phương trên địa bàn tỉnh trước thềm năm học mới 2016 - 2017.

 

 Đồng chí Bùi Trọng Đắc, TUV, Giám đốc Sở GD&ĐT tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích trong công tác tuyên truyền hoạt động ngành giáo dục.

Trong những năm qua sự nghiệp giáo dục, đào tạo của tỉnh Hòa Bình có nhiều bước tiến và thành tựu đáng kể, 8 năm liền ngành GD&ĐT Hòa Bình được Bộ Giáo dục tặng cờ thi đua đơn vị xuất sắc dẫn đầu cả nước, trong đó có phần đóng góp không nhỏ của các cơ quan báo chí, phát thanh, truyền hình TƯ và địa phương trên địa bàn tỉnh.

Các phóng viên, biên tập viên đã không quản ngại khó khăn, tới nhiều điểm trường vùng sâu, vùng xa nhất, tuyên truyền các hoạt động của ngành giáo dục. Phản ánh kịp thời những tấm gương thầy cô giáo, học sinh tiêu biểu, mô hình dạy học hay, những thành tích nổi bật và tuyên truyền nhân rộng trên địa bàn tỉnh. Đồng thời phản ánh trung thực những bất cập trong hoạt động quản lý giáo dục, hoạt động dạy và học để ngành kịp thời khắc phục.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo các cơ quan báo chí đã trao đổi, chia sẻ về những thuận lợi, khó khăn trong quá trình thông tin, tuyên truyền về hoạt động của ngành GD&ĐT. Đồng thời có một số đề xuất để công tác phối hợp tuyên truyền đạt hiệu quả tốt hơn.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Bùi Trọng Đắc, TUV, Giám đốc Sở GD&ĐT trân trọng cảm ơn sự quan tâm, hợp tác của các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương đối với ngành trong thời gian qua. Đồng chí mong muốn trong năm học mới và thời gian tới, tiếp tục nhận được sự nhiệt tình hợp tác của các cơ quan báo chí để ngành GD&ĐT làm tốt công tác tuyên truyền và đạt được nhiều thành tựu.

Nhân dịp này, Giám đốc Sở GD&ĐT đã tặng giấy khen cho 31 cá nhân các cơ quan báo chí đã có nhiều thành tích trong công tác tuyên truyền các hoạt động của ngành.

 

                                                                               Dương Liễu       

Các tin khác


“Hành trình thắp sáng ước mơ” tại Trường THPT Tân Lạc

Đoàn Trường THPT Tân Lạc vừa phối hợp các tổ chức, đoàn thể trong nhà trường tổ chức chương trình "Hành trình thắp sáng ước mơ”. Đến dự có đại diện lãnh đạo Sở GD&ĐT, UBND huyện Tân Lạc. Chương trình có sự hiện diện của nhà báo Tạ Bích Loan - Trưởng Ban sản xuất các chương trình giải trí (VTV 3) Đài Truyền hình Việt Nam...

Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố đề thi tham khảo kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) ngày 22/3 đã công bố 15 đề thi tham khảo Kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) năm 2024.

Trang bị kỹ năng sơ cấp cứu cho 500 giáo viên, học sinh

Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh, Hội CTĐ thành phố Hòa Bình vừa phối hợp tổ chức tập huấn, truyền thông phòng ngừa, ứng phó thiên tai, thảm họa và sơ cấp cứu cho trên 500 giáo viên, học sinh Trường phổ thông Dân tộc nội trú THPT tỉnh.

Chuyển biến trong công tác giáo dục ở huyện Mai Châu

Chất lượng giáo dục đại trà trên địa bàn huyện Mai Châu từng bước được nâng lên, giáo dục mũi nhọn đạt nhiều kết quả tích cực; công tác quản lý giáo dục được đổi mới, đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên phát triển về mọi mặt, đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục của địa phương... Đó là những kết quả nổi bật mà ngành Giáo dục huyện Mai Châu đạt được.

Nâng cao chất lượng giáo dục qua hội thi giáo viên dạy giỏi

Mỗi năm học, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) phối hợp Phòng GD&ĐT các huyện, thành phố tổ chức hội thi giáo viên dạy giỏi nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy cho đội ngũ giáo viên. Với hội thi giáo viên dạy giỏi trung học phổ thông (THPT) cấp tỉnh thường niên đã trở thành sự kiện quan trọng, là ngày hội thao giảng của giáo viên nhằm góp phần vào thúc đẩy sự nghiệp GD&ĐT tỉnh nhà.

Cục Thi hành án dân sự tặng quà học sinh nghèo vượt khó xã Tân Minh

Thiết thực kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh với chủ đề "Thanh niên xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”, ngày 19/3, Đoàn Thanh niên Cục Thi hành án dân sự tỉnh đã đến thăm, tặng quà thầy và trò Trường tiểu học xã Tân Minh, huyện Đà Bắc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục