Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải, Người phát ngôn Bộ Công thương chủ trì chương trình tập huấn.

Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải, Người phát ngôn Bộ Công thương chủ trì chương trình tập huấn.

(HBĐT) - Ngày 6/9, tại thành phố Hòa Bình, Bộ Công thương đã tổ chức chương trình tập huấn tăng cường năng lực chuyên môn cho cán bộ phụ trách công tác thông tin tuyên truyền của các đơn vị thuộc Bộ.

 

Với sự chủ trì của Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải, Người phát ngôn Bộ Công thương, các đại biểu đã nghe giảng viên PGS.TS Đinh Thị Thúy Hằng, Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí, giảng viên Học viện BC & TT giới thiệu, đề cập đến các nội dung chủ đề: Quan hệ với báo chí (các nguyên tắc hoạt động, sơ lược một số kỹ năng báo chí của người làm thông tin truyền thông và quan hệ giữa nhà báo với cán bộ phụ trách thông tin tuyên truyền); Quản trị khủng hoảng (quản lý vấn đề - quản lý rủi ro và xử lý khủng hoảng; Giao tiếp báo chí (một số vấn đề liên quan đến phát ngôn và trả lời phỏng vấn).

 

Buổi tập huấn dành nhiều thời gian cho các bài tập thực hành và phần hỏi, đáp, chia sẻ kinh nghiệm giữa học viên và giảng viên liên quan đến kỹ năng phát ngôn, tiếp xúc và trả lời phỏng vấn báo chí.

 

 

 

                                                                           B.M

 

 

Các tin khác


Mang mùa đông ấm đến với học sinh vùng cao huyện Đà Bắc

Đầu tháng 3, trong tiết trời lạnh giá, thầy và trò Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THCS&THPT huyện Đà Bắc cảm thấy ấm áp khi được nhận những suất quà đầy yêu thương từ Hội Khuyến học phường Minh Khai cùng các nhà hảo tâm tại Hà Nội.

Tổng kết Hội thi giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi cấp THCS 

Ngày 16/3, Sở GD&ĐT tổ chức tổng kết Hội thi giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi cấp THCS tỉnh Hòa Bình năm học 2023 - 2024.

Lắng nghe ý kiến của nhà giáo

Giáo viên cơ bản đồng tình nhưng bày tỏ còn băn khoăn với Dự thảo Thông tư Quy định tiêu chuẩn, điều kiện xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp GV.

Thí sinh đăng ký, điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển từ 10 đến 30/7

Bộ Giáo dục và Đào tạo cho biết, công tác tuyển sinh 2024 cơ bản ổn định như những năm trước. Ngành Giáo dục sẽ tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin hỗ trợ công tác tuyển sinh và rút ngắn thời gian xét tuyển đợt 1.

Phát triển hệ thống bảo đảm, kiểm định chất lượng giáo dục đại học

Bộ GD&ĐT ban hành kế hoạch triển khai Chương trình phát triển hệ thống bảo đảm và kiểm định chất lượng giáo dục với giáo dục ĐH, CĐSP năm 2024, 2025.

Trường mầm non Hợp Đồng thi đua dạy tốt, học tốt

Có dịp thăm Trường mầm non Hợp Đồng, xã Hợp Tiến (Kim Bôi) đúng ngày nhà trường tổ chức chuyên đề "Cho trẻ làm quen với tiếng Anh thông qua hoạt động trải nghiệm”, chúng tôi được hòa vào không khí học tập sôi nổi của cô và trò nhà trường. Cùng với cơ sở vật chất khang trang, điều kiện dạy và học được đảm bảo, nhà trường còn có đội ngũ cán bộ, giáo viên tâm huyết, hết lòng vì con trẻ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục