Một tiết mục văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 của học sinh trường THPT DTNT tỉnh.

Một tiết mục văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 của học sinh trường THPT DTNT tỉnh.

(HBĐT) - Ngày 20/11, trường THPT DTNT tỉnh tổ chức kễ kỷ niệm 32 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2014).

 

Tại buổi lễ, cán bộ giáo viên, học sinh toàn trường đã cùng nhau ôn lại kỷ niệm, truyền thống của nhà trường. Trong những năm qua, chất lượng giáo dục ngày càng được nâng cao, năm học 2013 - 2014, trường THPT DTNT tỉnh đã thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ trong tâm, đổi mới quản lý, nâng cao chất lượng giáo dục, xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực. Cán bộ, giáo viên CNVC luôn nỗ lực phấn đấu nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, kết quả có 100% cán bộ, giáo viên CNVC đạt danh hiệu thi đua các cấp. Đối với chất lượng giáo dục, có 95% học sinh có hạnh kiểm tốt, 91% học sinh có học lực khá, giỏi. Tại các kỳ thi học sinh giỏi các cấp, có 107 học sinh giỏi cấp tỉnh, 4 học sinh đạt giải Olympic tiếng Anh toàn quốc…

 

Trước đó, nhà trường đã tổ chức các hoạt động ngoại khóa thu hút đông đảo cán bộ, giáo viên và học sinh tham gia như cuộc thi hát về người giáo viên nhân dân, tổ chức giải bóng chuyền học sinh, phát động phong trào làm báo tường chủ đề tri ân thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam…

 

Trong dịp này, có 2 giáo viên được phong tặng danh hiệu nhà giáo ưu tú, 1 giáo viên nhận được Bằng khen của UBND tỉnh vì đã có thành tích xuất sắc trong sự nghiệp trồng người.

 

 

                                                   H.N

 

 

Các tin khác


Quan tâm phát triển giáo dục - đào tạo vùng đồng bào dân tộc thiểu số, miền núi

Những năm qua, sự nghiệp giáo dục đào tạo vùng đồng bào dân tộc thiểu số, miền núi đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của của Đảng, Nhà nước.

Nhiều trường đại học xét tuyển bằng chứng chỉ SAT, ACT

Tính đến ngày 11/4, nhiều cơ sở giáo dục đại học trên cả nước đã công bố phương án tuyển sinh năm 2024 với nhiều phương thức đa dạng.

Bộ GD&ĐT đề xuất chức danh nghề nghiệp viên chức tư vấn học sinh

Dự thảo thông tư của Bộ GD&ĐT đề xuất tiêu chuẩn chung về đạo đức nghề nghiệp đối với viên chức tư vấn học sinh.

Tuyển dụng giáo viên dưới chuẩn, bổ nhiệm, xếp lương, nâng lương như thế nào?

Những địa phương thiếu giáo viên có thể được tuyển người tốt nghiệp cao đẳng, thay vì đại học như Luật Giáo dục, theo đề xuất của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Bảo đảm tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 an toàn, đúng quy chế

UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch số 79/KH-UBND, ngày 10/4/2024 về việc tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 tại tỉnh Hòa Bình, nhằm tổ chức kỳ thi bảo đảm an toàn, đúng quy chế và hướng dẫn của Bộ GD&ĐT, bảo đảm nghiêm túc, trung thực, khách quan, công bằng và hiệu quả.

Phát huy sự chủ động của nhà trường trong lựa chọn sách giáo khoa

Năm học tới, với học sinh các lớp 5, lớp 9 và lớp 12 sẽ là năm học đầu tiên thực hiện việc học sách giáo khoa mới theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018, cùng với đó sẽ giao quyền tự quyết chọn sách giáo khoa cho các nhà trường.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục