Đồng chí Nguyễn Văn Chương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ II cho trường MN Phương Lâm (thành phố Hoà Bình).

Đồng chí Nguyễn Văn Chương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ II cho trường MN Phương Lâm (thành phố Hoà Bình).

(HBĐT) - Sáng 29/5, trường MN Phương Lâm (thành phố Hoà Bình) tổ chức lễ đón nhận trường MN đạt chuẩn quốc gia mức độ II và kỷ niệm 40 năm thành lập trường. Tới dự và chung vui với nhà trường có đồng chí Nguyễn Văn Chương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo UBND thành phố Hoà Bình và các đơn vị, đoàn thể đứng chân trên địa bàn.

 

Trường MN Phương Lâm thành lập vào năm 1975. Trải qua nhiều thăng trầm khác nhau, trường luôn giữ vững được truyền thống của đơn vị giáo dục có chất lượng. Thời gian qua, trường luôn nhận được sự quan tâm, đầu tư, chăm lo của các cấp uỷ, chính quyền và nhân dân trên địa bàn. Để có cơ ngơi, cơ sở trường lớp khang trang, sạch đẹp như hiện nay (2.544 m2), trường đã được đầu tư trên 6,3 tỷ đồng từ các nguồn. Chất lượng đội ngũ nhà giáo và chất lượng GD được nâng lên đáng kể. Trong 28 CB, GV, NV, số đạt chuẩn chiếm 100% và 62% số giáo viên có trình độ trên chuẩn. Năm học 2014-2015 đã có 8 cô giáo đạt giáo viên dạy giỏi cấp thành phố, cấp tỉnh. Chất lượng nuôi, dạy trẻ được nâng lên. Hiện nay, 100% số trẻ được ăn bán trú, được bảo đảm an toàn và khám sức khoẻ định kỳ; 98% số trẻ đi học chuyên cần và 99,2% số trẻ phát triển bình thường; tỷ lệ SDD của trẻ đã giảm còn 0,8%.  Trường từng được UBND tỉnh, UBND thành phố Hoà Bình công nhận tập thể lao động xuất sắc, lao động tiên tiến, đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Hai tốt”. Trường cũng đã được LĐLĐ tỉnh tặng bằng khen. Với việc hội tụ đủ các tiêu chuẩn, trường MN Phương Lâm đã được UBND tỉnh công nhận là trường chuẩn quốc gia mức độ II.

 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Chương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đã ghi nhận, biểu dương, chúc mừng những thành tích xuất sắc mà trường đã đạt được trong thời gian qua và trao bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ II cho trường. Đồng chí đã tặng trường lẵng hoa tươi thắm.

 

                                                                                

 

                                                                                        Bùi Huy

 

 

 

Các tin khác


Quan tâm phát triển giáo dục - đào tạo vùng đồng bào dân tộc thiểu số, miền núi

Những năm qua, sự nghiệp giáo dục đào tạo vùng đồng bào dân tộc thiểu số, miền núi đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của của Đảng, Nhà nước.

Nhiều trường đại học xét tuyển bằng chứng chỉ SAT, ACT

Tính đến ngày 11/4, nhiều cơ sở giáo dục đại học trên cả nước đã công bố phương án tuyển sinh năm 2024 với nhiều phương thức đa dạng.

Bộ GD&ĐT đề xuất chức danh nghề nghiệp viên chức tư vấn học sinh

Dự thảo thông tư của Bộ GD&ĐT đề xuất tiêu chuẩn chung về đạo đức nghề nghiệp đối với viên chức tư vấn học sinh.

Tuyển dụng giáo viên dưới chuẩn, bổ nhiệm, xếp lương, nâng lương như thế nào?

Những địa phương thiếu giáo viên có thể được tuyển người tốt nghiệp cao đẳng, thay vì đại học như Luật Giáo dục, theo đề xuất của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Bảo đảm tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 an toàn, đúng quy chế

UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch số 79/KH-UBND, ngày 10/4/2024 về việc tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 tại tỉnh Hòa Bình, nhằm tổ chức kỳ thi bảo đảm an toàn, đúng quy chế và hướng dẫn của Bộ GD&ĐT, bảo đảm nghiêm túc, trung thực, khách quan, công bằng và hiệu quả.

Phát huy sự chủ động của nhà trường trong lựa chọn sách giáo khoa

Năm học tới, với học sinh các lớp 5, lớp 9 và lớp 12 sẽ là năm học đầu tiên thực hiện việc học sách giáo khoa mới theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018, cùng với đó sẽ giao quyền tự quyết chọn sách giáo khoa cho các nhà trường.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục