(HBĐT) - Ngày 27/4, TAND tỉnh mở phiên toà hình sự sơ thẩm xét xử bị cáo Bùi Văn Quyết (sinh năm 1963) trú tại xóm ấm, xã Đồng Nghê (Đà Bắc) về tội hiếp dâm trẻ em.

 

Theo cáo trạng, ngày 9/11/2016, sau khi uống bia cùng em trai và cháu rể, Bùi Văn Quyết đi đến nhà em trai là Bùi Văn D. để chơi. Đến nơi, dù biết anh D. say rượu đang ngủ trong nhà, Quyết không về mà vẫn lên nhà sàn uống nước và hút thuốc lào. Lúc này, thấy cháu B.T.T (sinh năm 2011) đang chơi ở lan can nhà sàn, Quyết nảy sinh ý định muốn quan hệ tình dục nên đã đưa cho cháu B.T.T 15.000 đồng để đi mua kẹo và dặn cháu không được nói cho ai biết rồi thực hiện hành vi giao cấu với cháu T. Chỉ đến khi nghe thấy tiếng mẹ cháu B.T.T gọi ở dưới gầm sàn, sợ bị phát hiện nên Quyết mới dừng lại. Sự việc này sau đó đã được cháu B.T.T kể lại cho mẹ biết. Khi biết hành vi phạm tội của mình bị lộ, ngày 11/11/2016, Bùi Văn Quyết đã đến Công an huyện Đà Bắc đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

 

Như vậy, tại thời điểm bị Bùi Văn Quyết xâm hại, cháu B.T.T mới có 5 tuổi 4 tháng 3 ngày.

 

Sau khi xem xét toàn diện nội dung vụ án, HĐXX TAND tỉnh đã tuyên phạt Bùi Văn Quyết mức án 9 năm tù. Về trách nhiệm dân sự, do gia đình bị cáo và gia đình bị hại đã thỏa thuận bồi thường xong nên HĐXX không đề cập.

 

                                                                             P.V

 

Các tin khác


Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh kiểm tra công tác chuẩn bị diễn tập tại huyện Lạc Sơn và Đà Bắc

Trong 2 ngày 6 - 7/3, đoàn kiểm tra của Bộ CHQS tỉnh do đại tá Đinh Đình Trường, Phó Ban Thường trực Ban chỉ đạo diễn tập tỉnh, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh làm trưởng đoàn đã kiểm tra công tác chuẩn bị diễn tập khu vực phòng thủ tại huyện Đà Bắc và Lạc Sơn.

Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh luyện tập chuyển trạng thái sẵn sàng chiến đấu

Từ ngày 4 - 6/3, Bộ CHQS tỉnh tổ chức luyện tập chuyển trạng thái sẵn sàng chiến đấu cho các cơ quan, đơn vị. Đại tá Đinh Đình Trường, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh chỉ đạo luyện tập.

Huyện Yên Thủy ra quân huấn luyện năm 2024

Ngày 1/3, Ban Chỉ huy quân sự huyện Yên Thủy tổ chức lễ ra quân huấn luyện năm 2024 và phát động đợt thi đua cao điểm "Tiếp bước chiến sỹ Điện Biên – Tiến lên giành 3 nhất”.

Ra quân huấn luyện và phát động thi đua cao điểm “Tiếp bước chiến sỹ Điện Biên - tiến lên giành 3 nhất”

Ngày 1/3, Bộ CHQS tỉnh tổ chức Lễ ra quân huấn luyện năm 2024 và phát động đợt thi đua cao điểm với chủ đề "Tiếp bước chiến sỹ Điện Biên - tiến lên giành 3 nhất”. Dự lễ có các đồng chí: Bùi Văn Khánh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Thị Cẩm Phương, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; lãnh đạo một số ban, sở, ngành của tỉnh...

Những người lính quân hàm xanh trên đất Mường Thàng

Cho dù mỗi người một quê, thế nhưng trong suốt chiều dài lịch sử 65 năm (1959 - 2024) đứng chân trên địa bàn huyện Cao Phong, cán bộ, chiến sỹ (CBCS) công tác tại Kho kỹ thuật tổng hợp 102 (gọi là Kho 102), Cục Kỹ thuật Bộ đội Biên phòng đều coi mình là những người con của vùng đất Mường Thàng. Từ đây họ không ngừng vun đắp, phát huy truyền thống đoàn kết quân - dân bằng những việc làm thiết thực với tình cảm sẻ chia, gắn bó.

Huyện Tân Lạc: Mùa Xuân vững bước lên đường nhập ngũ

Chung niềm vui đón Xuân cùng Đảng bộ và Nhân dân trong huyện, hàng trăm thanh niên ưu tú của quê hương Tân Lạc đang háo hức chuẩn bị lên đường nhập ngũ, mang sức trẻ thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng với Tổ quốc. Bút danh

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục